Bạn hoang mang lo lắng khi bản thân đang có những biểu hiện của hẹp bao qui đầu?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 09-01-2022 Lượt xem: 548

       Hẹp bao qui đầu luôn là nỗi băn khoăn của không ít nam giới hiện nay. Tình trạng này khiến các đấng mày râu luôn có cảm giác tự ti mỗi khi đối diện với bạn tình, gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh sản.

Bạn đã biết gì về tình trạng hẹp bao qui đầu?

       Bao quy đầu là một phần trong cơ quan sinh dục của nam giới và đóng vai trò quan trọng giúp dương vật của các bạn nam tránh khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài.

       Hiện tượng hẹp bao quy đầu là hiện tượng phần da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần lớn trẻ em nam sinh ra đều bị hẹp, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. Trường hợp da quy đầu không tự tuột sẽ cần phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ. Cần chú ý kéo da quy đầu của trẻ xuống lúc tắm từ khi trẻ còn nhỏ, nếu đến trên 10 tuổi mà quy đầu vẫn chưa xuống thì phải phẫu thuật.

       Những dấu hiệu nhận biết bạn đã mắc bệnh lý hẹp bao qui đầu

       ✔  Ở các bé trai: Có các triệu chứng của tiểu khó như tiểu phải rặn, đỏ mặt khi tiểu, bao quy đầu sưng phồng. Các bố mẹ có thể phát hiện ra khi thấy bao quy đầu của bé có dấu hiệu viêm nhiễm (sưng, nóng, đỏ, đau), chảy mủ hay dịch bất thường.

       ✔  Ở nam giới trưởng thành: Trạng thái dương vật khi xìu xuống, bao quy đầu trùm kín dương vật, khi cương cứng dùng tay cũng không tuột xuống được do bao quy đầu và quy đầu dính lại với nhau. Mỗi khi dùng tay để tuột bao quy đầu sẽ gây cho nam giới cảm giác đau đớn.

Nguyên nhân gì khiến bạn bị hẹp bao qui đầu

         Hẹp bao qui đầu do sinh lý: Phần lớn các hiện tượng này đều xuất hiện ở trẻ sơ sinh nam. Khi mới sinh trẻ không có khả năng bảo vệ cơ quan sinh dục, do đó, lớp da ở bao quy đầu thừa nhiều và gây bít lại đầu dương vật. Tuy nhiên tình trạng này sẽ dần mất đi khi trẻ lớn lên.

         Hẹp bao qui đầu do bệnh lý:

           - Thường xảy ra đối với nam giới ở tuổi trưởng thành, khi mà bao qui đầu không tự lột xuống được mà phải nhờ các tác nhân ở bên ngoài. Tuy nhiên, nếu không có tác động bên ngoài thì da thừa ở quy đầu sẽ lại gây bít dương vật trở lại.

           Hẹp bao quy đầu xảy ra do xơ sẹo dính ở quy đầu. Sẹo xơ có thể là bẩm sinh hoặc do biến chứng của viêm nhiễm hay các chấn thương mạnh tại dương vật.

Hẹp bao qui đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới ra sao?

➢ Gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục: Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu không được lộ ra hoàn toàn, bao da bó khít lấy quy đầu nên kích thước dương vật không được phát triển hoàn thiện, nam giới vì thế mà luôn tự ti vì dương vật ngắn nhỏ, mất thẩm mỹ.

➢ Bao qui đầu hẹp, kín làm tích tụ bã nhờn, bụi bẩn, nước tiểu, tạp khuẩn… tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm.

➢ Khi cương, qui đầu dễ bị kẹt ở rãnh khấc, làm rách da qui đầu, quan hệ đau rát, chảy máu, giảm ham muốn tình dục.

➢ Ảnh hưởng tiết niệu: tiểu khó, tăng áp lực niệu đạo

➢ Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, dẫn đến dương vật ngắn và nhỏ. Cũng là nguyên nhân thường gặp nhất gây ung thư dương vật nếu không được điều trị sớm.

➢ Khi bao qui đầu hẹp, dương vật của nam giới sẽ nhạy cảm hơn bình thường, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong “chuyện chăn gối”, điển hình nhất là hiện tượng xuất tinh sớm, sẽ không thỏa mãn được nhu cầu tình dục …

CLICK ngay để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn, loại bỏ ngay tình trạng hẹp bao qui đầu nhé!

Những phương pháp điều trị hẹp bao qui đầu mà bạn cần phải biết

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị tình trạng này, tùy thuộc vào từng độ tuổi, mức độ bệnh mà có những phương pháp điều trị bệnh khác nhau.

        Đối với những người bị hẹp bao quy đầu mức độ nhẹ, có thể dùng tay để lộn bao quy đầu ra ngoài. Đối với những trẻ nhỏ, cha mẹ có thể thực hiện cách nong bao qui đầu mỗi ngày khi tắm để khắc phục hẹp bao qui đầu. Cách thức thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng tay tóm nhẹ phần da quy đầu rồi tuột về phía sau. Phương pháp cần thực hiện hết sức nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương đến quy đầu.

        Tình trạng trẻ nhỏ nong bao qui đầu nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng này thì các bác sỹ sẽ tiến hành cắt bao qui đầu cho trẻ em trên 10 tuổi và những nam giới ở độ tuổi trưởng thành … Thời gian cho việc thực hiện thủ thuật này ngắn, chỉ tầm 15-20 phút, không gây đau đớn, chảy máu. Tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau, có người sau khoảng 5-7 ngày thì có thể hồi phục hoàn toàn, có người thì 7-15 ngày.

       Nếu bạn còn có vấn đề chưa rõ về tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu có thể liên hệ tới phòng khám của chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Với Hồng Phong các bạn có thể hoàn toàn an tâm:

  Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, vừa thăm khám vừa tiến hành thủ thuật, nên sẽ rất an toàn và tránh được những biến chứng so với những nơi không chuyên khoa.

  Trang thiết bị hiện đại, tân tiến thời gian thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả tối ưu và đảm bảo vô khuẩn.

  Độ thẩm mỹ cao, làm cho hình dạng bao quy đầu gần giống với hình dạng bình thường nhất.

  Chi phí điều trị hợp lý: thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

       Rất nhiều bệnh nhân khắp các mọi nơi đã tin tưởng và chọn Hồng Phong làm nơi chữa và điều trị bệnh của mình. Nếu bạn có vấn đề thắc mắc thì ngại gì mà không click vào khung chat dưới đây để tư vấn cụ thể.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title