Chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật là bao nhiêu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 08-05-2018 Lượt xem: 23206

       Dương vật ngắn và nhỏ luôn là nỗi lòng thầm kín không biết tỏ cùng ai của nhiều quý ông, khiến việc quan hệ trở nên khó khăn và không đạt được khoái cảm

       Để đáp ứng cho nhu cầu cần cải thiện kích thước của cậu nhỏ, đã có nhiều phương pháp được áp dụng vào điều trị dương vật nhỏ và ngắn giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật bao nhiêu tiền luôn là băn khoăn, thắc mắc của nam giới trước khi quyết định phẫu thuật.

[Bạn muốn tăng kích thước dương vật 1 cách an toàn, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật - giải pháp tối ưu cho nam giới hiện nay

       Các bác sĩ nam khoa cho biết, kích thước dương vật chuẩn ở nam giới trưởng thành khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm (Chỉ số phát triển của đàn ông Việt Nam).

       Trường hợp dương vật của bạn ngắn, nhỏ hơn so với con số đó thì nên tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật, giúp quá trình “yêu” diễn ra dễ dàng, cải thiện chức năng sinh lý và tự tin hơn trước mặt bạn tình.

       Hiện nay thủ thuật giúp tăng kích thước dương vật đã trở nên phổ biến và được nhiều quý ông tin tưởng vì những ưu điểm vượt trội mà nó đem đến như:

Tăng kích thước dương vật đem lại nhiều lợi ích cho nam giới

➢ Cải thiện kích thước dương vật 1 cách hiệu quả: Kéo dài dương vật ở nam giới giúp dương vật tăng thêm từ 2cm - 6cm. Ngoài ra còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao vì không để lại sẹo, ko đau, không chảy máu

➢ Không gây ảnh hưởng đến các chức năng của dương vật: Sau phẫu thuật các chức năng như cương cứng và khả năng tình dục vẫn hoạt động bình thường, nhiều trường hợp còn tốt hơn ban đầu rất nhiều

➢ Tăng sự tự tin, lấy lại bản lĩnh đàn ông: Việc cải thiện chất lượng “ cậu nhỏ” giúp phái mạnh vượt qua sự tự ti, nâng cao bản lĩnh trong chuyện chăn gối, kéo dài thời gian quan hệ.

➢ Tiết kiệm thời gian: Không giống như uống thuốc hay bôi kem mất nhiều thời gian và tiền bạc, thủ thuật này chỉ kéo dài khoảng 20p nhưng giúp nam giới nhanh chóng cải thiện kích thước 1 cách lâu dài và an toàn

 Bạn muốn được tư vấn về tình trạng dương vật ngắn nhỏ của mình và cách tăng kích thước an toàn. Hãy Click vào đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật là bao nhiêu?

       Giải đáp cho thắc mắc của nam giới về chi phí thực hiện phẫu thuật tăng kích thước dương vật, các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, để đưa ra con số cụ thể về chi phí phẫu thuật kéo dài và làm to dương vật là rất khó. Bởi chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan, cụ thể bao gồm:

       1. Tình trạng dương vậtHiện trạng “ cậu nhỏ” sẽ quyết định đến mức chi phí mà bạn chi trả.

 Nếu dương vật quá ngắn và quá nhỏ, lại có thêm tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hay mắc phải một số bệnh viêm nhiễm khác thì việc phẫu thuật sẽ phức tạp hơn, mất nhiều thời gian vì vậy chi phí cũng cao hơn so với các trường hợp khác. 

 Còn trường hợp dương vật nam giới không xuất hiện thêm tình trạng khác, thfi chi phí sẽ được kéo giảm 1 cách đáng kể

       2. Phương pháp tiểu phẫu: Là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí kéo dài và làm to dương vật

 Có rất nhiều phương pháp để phẫu thuật tăng kích thước dương vật, cần dựa vào tình trạng hiện tại của “ cậu nhỏ” để lựa chọn phương pháp tiểu phẫu thích hợp và mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí chênh lệch nhau.

 Nếu bạn tiến hành kéo dài dương vật theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Mĩ thì sẽ có mức giá khác so với khi bạn thực hiện gắn bi để làm to dương vật. Nhưng bạn yên tâm là trước khi tiểu phẫu, bạn sẽ được tư vấn kĩ về phương pháp cũng như chi phí thực hiện

 Bạn muốn biết thêm phương pháp và quy trình thực hiện. Hỏi bác sĩ tại đây để được giải đáp chính xác

       3. Tay nghề của bác sĩ: Bên cạnh chi phí, thì nó còn là yếu tố quyết định sự thành công và tính thẩm mĩ của quá trình thực hiện

 Việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm ở những địa chỉ y tế chuyên khoa thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với bác sĩ có tay nghề thấp, ít kinh nghiệm.

 Tuy nhiên mức chênh lệch này là không lớn, ngược lại bạn sẽ được đảm bảo độ an toàn và tỉ lệ thành công cao hơn, xứng đáng với số tiền mình chi trả

       4. Chất lượng phòng khám: Có vai trò quan trọng, quyết định đến hiệu quả thực hiện thủ thuật

 Nếu cơ ở y tế có hệ thống cơ sở sở vật chất hạ tầng hiện đại tiên tiến thì việc chuẩn đoán bệnh cũng như kết quả phẫu thuật tốt hơn, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với những nơi kém chất lượng.

 Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thủ thuật mà không cần phải lo lắng về việc gặp biến chứng hay đau đớn như khi thực hiện ở cơ sở không đảm bảo.

Đâu là địa chỉ thực hiện kéo dài dương vật uy tín và chi phí phải chăng?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - địa chỉ thực hiện chỉnh hình dương vật uy tín

       Hiện nay, có rất nhiều đơn vị y tế trên địa bàn Tp. HCM thực hiện thủ thuật tăng kích thước cho dương vật, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đạt chất lượng đáp ứng được yêu cầu về hiệu quả và độ an toàn. Điều này khiến không ít nam giới băn khoăn nên phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu là hiệu quả và chi phí phải chăng.

       Để trả lời cho câu hỏi trên thì phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà nam giới có thể chọn lựa. Không chỉ là địa chỉ uy tín được Sở y tế cấp phép, chúng tôi còn tự hào 7 năm liền đứng trong top 10 danh sách những địa chỉ nam khoa hàng đầu phía Nam, tất cả nhờ có:

► Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm: Hồng Phong là nơi hội tụ các chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật kéo dài, làm to dương vật, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều nam giới.

► Cơ sở vật chất hiện đại: Những thiết bị y tế tại Hồng Phong được nhập khẩu từ những nước có nền y tế tiên tiến, giúp cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

► Phương pháp tiểu phẫu tiên tiến: Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc vào trong quá trình kéo dài dương vật, công nghệ gắn bi chuẩn Châu Âu giúp làm to dương vật. Hai phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như: không gây đau, không để lại sẹo, ít chảy máu, an toàn, tính thẩm mỹ cao,…

► Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân, các thủ tục khám chữa đơn giản, tiện lợi. Đặc biệt, chúng tôi luôn áp dụng chính sách thời gian thăm khám linh hoạt, giúp cánh mày râu có thêm thời gian đi khám và “ tân trang” lại “ cậu nhỏ”.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title