Hỗ trợ khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn tại {tenpk}

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 10-07-2018 Lượt xem: 5922

       Tinh hoàn là bộ phận rất quan trọng quyết định sức khỏe sinh sản đối với nam giới. Nếu tinh hoàn bị viêm nhưng không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ rất dễ gây ra biến chứng nghiêm trọng gây teo tinh hoàn, áp xe bìu, nặng nhất là sẽ gây vô sinh

       Vì thế, nhanh chóng tiếp nhận sự hỗ trợ khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là cách duy nhất giúp bạn ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm do viêm tinh hoàn gây ra.

[Bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Tìm hiểu về tình trạng bệnh viêm tinh hoàn giúp điều trị bệnh 1 cách hiệu quả

       Hẳn bạn đã biết, viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm tại vùng bìu tinh hoàn, có thể xảy ra ở một bên hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Việc nhận biết chính xác tình trạng bệnh qua các giai đoạn giúp cho việc hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao hơn. 

       Chần chờ gì mà không so sánh tình trạng của mình với bảng dấu hiệu nhận biết bệnh qua các thời kì được bác sĩ chuyên nam khoa gửi đến ngay sau đây.

       1. Viêm tinh hoàn cấp tính:

➢ Viêm tinh hoàn cấp tính thường kèm theo sốt cao, ớn lạnh.

➢ Tinh hoàn bị xơ cứng và đau, cảm giác đau lan sang vùng háng bẹn.

➢ Da bìu sưng đỏ, mào tinh sưng to, xuất tinh ra máu, đi tiểu ra máu,…

       2. Viêm tinh hoàn mãn tính:

➢ Tinh hoàn sưng lên, có biểu hiện xơ cứng, thỉnh thoảng có thể xuất hiện cảm giác đau ở tinh hoàn.

➢ Trường hợp bệnh nặng có thể khiến cơ quan này bị teo lại, mất dần chức năng sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng.

Cảnh báo tác hại nguy hiểm của viêm tinh hoàn nếu không điều trị! 

Nếu không chữa viêm tinh hoàn ở nam giới kịp thời sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm liên quan như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm bể thận; ảnh hưởng đến chức năng đời sống tình dục, có thể gây ung thư nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Hỗ trợ khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Với những nguy hại mà căn bệnh nguy hiểm này mang đến, việc lựa chọn 1 địa chỉ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị lúc này trở thành vấn đề bức thiết hơn bao giờ hết và giữa muôn vàn những cái tên, Hồng Phong tự hào là cái tên được ưu tiên chọn lựa.

       Tại Hồng Phong - chúng tôi ưu tiên áp dụng phương pháp điều trị dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi người, vì vậy sẽ không có liệu trình chung cho tất cả. Ngược lại, sau khi được thăm khám, kiểm tra chuyên sâu và có kết quả chính xác, lúc này các bác sĩ mới tiến hành đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. 

       Liệu pháp nâng đỡ

 Đây là phương pháp hỗ trợ chữa viêm tinh hoàn ở nam giới trong giai đoạn đầu tiên, bằng phương pháp nâng đỡ hiện đại giúp cố định vùng tế bào viêm, ngăn chặn lây lan mầm bệnh, bên cạnh đó khoanh vùng và điều trị vùng viêm chính xác, giúp giảm các triệu chứng của bệnh

 Bên cạnh đó, người bệnh kết hợp dùng thuốc đặc trị theo đơn của bác sĩ để nâng cao hiệu quả.

       Phương pháp nội khoa

 Người bệnh sẽ được các bác sĩ chủ trị đưa ra phát đồ nội khoa phù hợp. Bao gồm thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm các triệu chứng đau nhức, sưng phù, tấy đỏ tinh hoàn.

 Phương pháp này chỉ hiệu quả khi viêm tinh hoàn ở giai đoạn nhẹ. Đối với viêm tinh hoàn ở giai đoạn nặng, điều trị bằng thuốc không đem lại hiệu quả nên người bệnh cần thực hiện tiểu phẫu bằng phương pháp CRS.

       Phương pháp ngoại khoa (phương pháp CRS)

 CRS sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn xâm lấn vào tinh hoàn để sản sinh ra nhiệt độ cao. Nhiệt độ sinh ra sẽ tác động vào tổ chức viêm nhiễm khiến thuốc dễ dàng khuếch tán để tiêu diệt triệt để vi khuẩn và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.

 Bên cạnh đó, CRS sẽ kích hoạt tế bào miễn dịch trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát và thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo mô mới, làm lành các tổn thương do vi khuẩn gây ra

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

►  Hoạt động công khai, minh bạch: Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động năm 2009 và đạt tiêu chuẩn y tế JCI quốc tế.

►  Đội ngũ chuyên gia: Hội tụ đội ngũ y bác sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa nói chung và điều trị viêm tinh hoàn nói riêng.

►  Trang thiết bị y tế: Trang thiết bị y tế của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đều được nhập từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới và được Bộ y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

►  Chi phí thăm khám: Là địa chỉ chuyên khoa hoạt động dưới sự quản lí của Sở y tế, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Hồng Phong cũng vì thế được áp giá trực tiếp từ Sở với mức phải chăng và được công khai

►  Bảo mật thông tin: Hoạt động dựa trên cơ chế một cửa nên mọi thủ tục khi thăm khám đều được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, thông tin cá nhân cũng được bảo mật nhằm giúp nam giới tránh khỏi phiền hà

►  Thời gian hoạt động linh hoạt: Nhiều người thường lo ngại vấn đề thời gian, các phòng khám hay bệnh viện chỉ làm giờ hành chính và rất khó để đặt lịch tới khám. Hãy yên tâm bởi phòng khám chúng tôi hoạt động linh hoạt, mở cửa từ 8h sáng tới 20 giờ mỗi ngày, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu thăm khám của mọi người.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title