Những căn bệnh nam khoa phổ biến nhất hiện nay

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 21-05-2022 Lượt xem: 348

       Bệnh nam khoa đang có xu hướng gia tăng ngày càng cao trong thời đại ngày nay. Một trong những lý do khiến điều này xảy ra đó chính là do nam giới không trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về các căn bệnh nam khoa hay thường gặp. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giúp cho các đấng mày râu có thể tổng hợp những bệnh nam khoa phổ biến mà nam giới thường mắc phải.

Những căn bệnh nam khoa phổ biến nhất hiện nay

       Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Dưới đây là một số bệnh nam khoa thường gặp:

       ✤  Bệnh đường tiết niệu

       Các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, hội chứng bàng quang kích thích; sỏi/dị vật ở bàng quang, niệu đạo, hẹp niệu đạo. Các bệnh lý đường tiết niệu thường gây các chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu/mủ, tiểu không tự chủ...

       ✤  Bệnh lý liên quan bao quy đầu 

       Bao quy đầu là một bộ phận đặc trưng chỉ có ở nam giới, chức năng chính là bảo vệ quy đầu của dương vật. Một số bệnh nam khoa thường gặp ở bao quy đầu như:

Bạn có vấn đề cần tư vấn. Chúng tôi ở Ngay Đây

       ► Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu thắt chặt quy đầu và gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống của nam giới, cần phải được can thiệp sớm.

       ► Dài bao quy đầu: Lớp bao quy đầu sẽ trùm kín lấy toàn bộ dương vật để bảo vệ đầu dương vật. Cho đến khi đến tuổi trưởng thành, lớp bao quy đầu sẽ tự tuột và để lộ phần đầu dương vật.

       ► Viêm bao quy đầu: Thường do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

       ✤  Bệnh lý tuyến tiền liệt

Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây 

       ► Viêm tuyến tiền liệt: Là bệnh nam khoa phổ biến ở tuổi trung niên có tỉ lệ mắc khá cao. Triệu chứng là sốt và ớn lạnh, khó chịu vùng bụng dưới, đau ở vùng bộ phận sinh dục và hậu môn, tiểu rát, tiểu khó, bí tiểu, xuất tinh đau,…

       ► U xơ tuyến tiền liệt: Gây phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh nam khoa này thường mắc ở những người lớn tuổi. Triệu chứng: Bí tiểu, tiểu yếu, thường bị gián đoạn, tiểu nhỏ giọt, mót tiểu, tiểu đêm.

       ► Ung thư tuyến tiền liệt: Là khối u ác tính phát triển từ các tế bào tuyến. Các khôi u này thường phát triện chậm và kéo dài trong nhiều năm. Những năm đầu, ung thư tuyến tiền liệt hầu như không có bất cứ triệu chứng gì. Ở giai đoạn muộn hơn có thể xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, tiểu ra máu, xuất tinh ra máu.

       ✤  Rối loạn tình dục

       Rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới bao gồm các chứng: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt được cực khoái khi quan hệ...

Địa chỉ phòng khám nam khoa TP.HCM chất lượng nhất

       Thăm khám ở một cơ sở y tế uy tín, chi phí hợp lý là điều mà tất cả bệnh nhân đều mong muốn. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn cẩn thận thì sẽ gặp phải những địa chỉ kém chất lượng.

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là cơ sở y tế uy tín không chỉ mang đến hiệu quả trong thăm khám bệnh mà còn khiến bệnh nhân hài lòng về chi phí. Từ khi hoạt động cho đến nay phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người bệnh sức khỏe tốt nhất.

        Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao 

       Phòng khám với đội ngũ các y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong công tác hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa. Bác sĩ am hiểu về bệnh, chẩn đoán và điều trị hiệu quả giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng. Vừa có tài, vừa có tâm, bác sĩ nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

        Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại 

       Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, rộng rãi. Máy móc điều trị bệnh được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng kỹ thuật y tế, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng. Hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác, không viêm nhiễm.

        Phương pháp chữa bệnh tiên tiến 

       Hiện tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng rất nhiều phương pháp phù hợp với từng loại bệnh nam khoa khác nhau như:

  Phương pháp phân loại Alpha: Phương pháp này không gây tổn thương đến tuyến tiền liệt, không gây đau đớn, hiệu quả cao, ko tái phát. Điều trị an toàn, tăng cường khả năng tình dục và khả năng miễn dịch.

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp cắt bao quy đầu này có tỷ lệ thành công 99%, với ưu điểm không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo.

  Điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ có tỷ lệ thành công 96%, với ưu điểm vết thương nhỏ, không đau đớn, tiểu phẫu nhanh chóng, thời gian quan hệ kéo dài rõ rệt.

        Dịch vụ y tế tốt 

       ► Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám hoạt động 24/24 miễn phí.

       ► Đảm bảo thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.

       ► Thủ tục thăm khám đơn giản, gọn lẹ, khám chữa 1 bệnh nhân 1 bác sĩ không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của người bệnh.

       ► Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh nam khoa hiệu quả, chi phí phù hợp thì đừng bỏ qua Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày sẽ luôn sẵn sàng phục vụ.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title