8 nguyên nhân không ngờ gây bệnh yếu sinh lý

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 07-05-2018 Lượt xem: 18179

       Yếu sinh lý (hay còn gọi là bất lực) là tình trạng sinh lý của nam giới không còn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu tình dục bình thường của người đàn ông. Tình trạng này đang diễn ra ở mức báo động với xu hướng ngày càng trẻ hóa dần

       Hãy cùng tìm hiểu về 8 nguyên nhân không ngờ gây yếu sinh lý ở nam giới hiện nay

[Bạn có vấn đề cần tư vấn, Trò chuyện cùng bác sĩ ngay tại đây]

Biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiện nay

       Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục bao gồm rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh…khiến cho dương vật không cương cứng được và mất đi khả năng khi giao hợp. Với những biểu hiện qua các cấp độ gồm:

MỨC ĐỘ NHẸ

Tư vấn ngay

MỨC ĐỘ TRUNG BÌNH

Tư vấn ngay

MỨC ĐỘ NẶNG

Tư vấn ngay

●   Nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường.

●   Nhưng đôi lúc lại xảy ra một số hiện tượng như mất khả năng cương cứng và không có ham muốn.

●   Nam giới mất dần cảm giác ham muốn tình dục của bản thân.

●   Ngay cả lúc được kích thích thì dương vật cũng phải mất một khoản thời gian lâu mới cương cứng.

●   Trường hợp này nam giới không còn ham muốn tình dục.

●   Dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc nếu cương cứng thì cũng "ỉu xìu" trước khi đưa vào âm đạo.

 Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng yếu sinh lý của mình cùng các chuyên gia nam khoa tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

8 lí do không ngờ là nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới

       Khoa nam học của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thời gian vừa qua tiếp nhận số bệnh nhân bị yếu sinh lý tăng vọt. Nhiều nam giới hoang mang khi không biết vì sao mình lại bị tình trạng này dù trước đó chuyện tình dục diễn ra khá bình thường.

       Các bác sĩ cho biết, có khá nhiều nguyên nhân không ngờ đến khiến nam giới bị yếu sinh lý. 8 nguyên nhân hàng đầu trong số đó là:

Bạn muốn biết về nguyên nhân gây yếu sinh lý, hỏi bác sĩ tại đây

       1. Do mắc phải các bệnh lý nam khoa

➢ Đây là nguyên nhân hàng đầu và nghiêm trọng nhất gây nên yếu sinh lý ở nam giới, các bệnh nam khoa không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn khiến chức năng sinh lý đi xuống

➢ Nam giới mắc các bệnh gây suy giảm nội tiết như: Bệnh về tuyến yên, tuyến giáp, bệnh trầm cảm,…; Mắc bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…; Mắc các bệnh khác như: bệnh huyết áp, tiểu đường, bệnh về thần kinh, bệnh về tiêu hóa,…khi dùng thuốc có thể gây rối loạn chức năng sinh lý nam và ảnh hưởng đến quá trình cương cứng của dương vật

➢ Ngoài ra, nam giới có nguy cơ yếu sinh lý cao nếu trải qua các cuộc phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục... 

 Bạn lo lắng mình bị yếu sinh lý do mắc phải bệnh lý nguy hiểm. Tư vấn cùng bác sĩ tại đây

       2. Tác động bởi tâm lý

➢ Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

➢ Lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức... trong thời gian dài cũng gây yếu sinh lý ở nam giới. Nếu không giải quyết được sẽ khiến nam giới bị lãnh cảm tình dục, không muốn quan hệ nữa

       3. Do thói quen quan hệ vợ chồng

➢ Thói quen quan hệ vợ chồng bừa bãi, mất kiểm soát là một trong các nguyên nhân gây yếu sinh lý nam.

➢ Quan hệ chăn gối quá thường xuyên, mạnh bạo, sẽ khiến cho đàn ông không kịp hồi phục tinh lực, từ đó gây mệt mỏi, giảm ham muốn sinh lý. Tình trạng này nếu diễn ra trong một thời gian dài có thể làm rối loạn chức năng sinh lý gây yếu sinh lý nam.

       4. Do yếu tố tuổi tác

➢ Tuổi tác cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Khi tuổi càng cao thì dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe hơn và cả sinh lý nữa.

➢ Hooc môn sinh dục nam được sản sinh chủ yếu từ tinh hoàn và tuyến thượng thận. Theo thời gian, những cơ quan trên sẽ dần trở nên lão hóa và chức năng sản xuất nội tiết tố bị suy giảm nghiêm trọng. Hệ quả đó chính là gây thiếu hụt Testosterone trong cơ thể, tăng xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn gây ra bệnh yếu sinh lý.

 Tình trạng yếu sinh lý của tôi có phải do vấn đề tuổi tác ảnh hưởng không bác sĩ? Xem giải đáp ngay tại đây

       5. Mất cân bằng nội tiết tố

➢ Hoóc môn sinh dục nam testosterone chịu trách nhiệm sinh trưởng, hình thành các đặc điểm giới tính ở nam giới và phát triển của cơ quan sinh dục nam như tinh hoàn, túi tinh, dương vật.

➢ Do đó, nếu lượng Testosterone bị suy giảm thì sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động tình dục của nam giới, trong đó có yếu sinh lý.

       6. Chế độ ăn uống thiếu cân bằng

➢ Chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng để các cơ quan duy trì hoạt động, trong đó có cả việc suy trì chức năng sinh lý

➢ Kali là 1 chất quan trọng có tác dụng làm tăng hưng phấn, tăng cường tuần hoàn máu từ đó giúp cho dương vật của nam giới cương cứng trong khi quan hệ. Do đó thiếu kali cũng là một nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam.

➢ Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, việc nước uống bị nhiễm asen cũng được coi là nguyên nhân gây bệnh.

 Đây có phải là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý của tôi không bác sĩ. Nhấp tại đây để xem giải đáp

       7. Sử dụng các đồ uống có cồn như bia, rượu

➢ Rượu bia và các loại đồ uống có chứa cồn được xem là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây liệt dương.

➢ Uống quá nhiều rượu bia làm giảm nhu cầu sinh lý do tác động nên hệ thần kinh làm giảm khả năng cương cứng và cực khoái. Chúng cũng chính là tác nhân là giảm nồng độ hoóc môn sinh dục nam testosterone.

➢ Mặt khác khi người đàn ông quan hệ trong tình trạng say rượu sẽ dễ dàng dẫn đến việc mất tự chủ tình dục, dễ bị xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh do thần kinh bị ức chế.

       8. Hút thuốc lá

➢ Hút thuốc lá nhiều cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của đàn ông.

➢ Cụ thể là chất nicotine có trong thuốc lá sẽ làm giảm hưng phấn của nam giới khi quan hệ. Theo thống kê, người hút thuốc lá có nguy cơ mắc chứng các chứng yếu sinh lý nam như rối loạn cương dương cao hơn 40% so với người không hút

Bạn bị yếu sinh lý nhưng hoang mang không biết nguyên nhân đến từ đâu. Nhấp vào bảng này để được các bác sĩ nam khoa chẩn đoán lâm sàng và cấp mã khám ưu tiên ngay

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý nam hàng đầu hiện nay

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào đã và đang là địa chỉ thăm khám, chữa trị yếu sinh lý nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung uy tín nhất tại Tp. HCM, điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp yếu sinh lý, từ đơn giản đến phức tạp.

       Để tự tin trở thành “người bạn” đồng hành tin cậy cùng sức khỏe nam giới không chỉ ở Tp HCM mà trên khắp cả nước, chúng tôi tạo nên những giá trị bền vững trong lĩnh vực nam khoa nhờ có:

top 10 địa chỉ điều trị nam khoa hàng đầu khu vực phía Nam

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh lý nam khoa giỏiGồm các bác sĩ chuyên nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh nam khoa nhất là yếu sinh lý nam

► Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh lý rối loạn chức năng tình dục, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng

► Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được Sở Y tế cấp phépLà một trong số ít Bệnh viện chuyên nam khoa tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp phép, chuyên thăm khám nam khoa và điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có yếu sinh lý

► Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title