Bạn biết gì về nang mào tinh hoàn

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-07-2018 Lượt xem: 10053

       Nang mào tinh hoàn là tình trạng ứ nghẹn các ống dẫn tinh ở mào tinh. Bệnh gây cản trở sự thoát dịch ra ngoài, dẫn tới ứ đọng dịch, viêm nhiễm và hình thành các nang do tinh trùng không thể vận chuyển ra ống dẫn tinh bình thường. Nam giới có thể vô sinh do căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời.

[Bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ viêm mào tinh hoàn, hãy click ngay để được tư vấn cụ thể]

Đặc điểm chính của tình trạng nang mào tinh hoàn?

       Nếu bạn đang thắc mắc về tình trạng nang mào tinh hoàn, thì hãy tham khảo những đặc điểm của chúng được các bác sĩ nam khoa giới thiệu sau đây.

U nang mào tinh hoàn xuất hiện ở cực đầu mào tinh hoàn (bên trái, bên phải hoặc cả 2)

➢ Nang mào tinh hoàn thường xuất hiện ở cực đầu của mào tinh hoàn

➢ Đường kính nang mào tinh hoàn thường nhỏ, chỉ vài mm đến vài cm

➢ Nang có thể xuất hiện với số lượng đơn lẻ hoặc thành chùm chứa vài nang

➢ Bên trong nang chứa dịch và cả tinh trùng do dịch của ống tuyến tràn vào

 Nếu bạn nghi ngờ mình đang mắc phải nang tinh hoàn, nang mào tinh hoàn thì hãy nhanh chóng Tư vấn tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ

Làm sao để nhận biết mình có nang mào tinh hoàn?

       Khi mới xuất hiện, nang mào tinh hoàn không có triệu chứng rõ rệt nên chỉ có thể phát hiện sớm qua thăm khám nam khoa hoặc siêu âm bìu. Tuy nhiên, bệnh nhân có thể kiểm tra sự tồn tại của nang mào tinh hoàn như sau:

Khối u nang khiến mào tinh hoàn bị sưng và hơi đau nhẹ khi chạm vào

➢ Sờ thấy khối rắn hơi mềm ở đầu mào tinh hoàn, khối nang thường có hình tròn hoặc bầu dục

➢ Khi nắn nhẹ có cảm giác hơi đau nhói, cơn đau sẽ tăng dần theo thời gian

➢ Khi nang phát triển kích thước lớn, cảm giác đau nhiều hơn, khối nang cứng hơn

➢ Lúc này dấu hiệu cụ thể nhất là nam giới có tình trạng xuất tinh không có tinh trùng.

       Nang mào tinh hoàn khi còn nhỏ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sản sinh tinh trùng ở nam giới

       Tuy nhiên, khi khối nang phát triển lớn sẽ gây đau và chèn ép lên các ống tuyến khác, khiến cho tinh trùng không di chuyển được từ mào tinh ra ống dẫn tinh. Vì thế, nam giới có thể hiếm muộn, vô sinh do căn bệnh này.

Những nguy hại kể trên có làm bạn lo lắng?  Bạn không biết liên hệ cùng bác sĩ nào để hỏi về tình trạng của mình? Click ngay để được chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Thăm khám u nang mào tinh hoàn thế nào? Bạn đã biết chưa?

       Nguyên nhân gây bệnh nang mào tinh có thể xuất phát từ việc xoắn tinh hoàn, u nang, viêm mào tinh hoàn hay sự tổn thương ở mào tinh hoàn.. vì thế việc thăm khám là biện pháp kịp thời để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của bệnh đến sức khỏe nam giới.

Điều trị u nang mào tinh hoàn bàng phương pháp nào?

       Tại địa chỉ chuyên về các bệnh lý tình hoàn hàng đầu hiện nay, bác sĩ Hồng Phong cho biết, nếu nhận thấy tình trạng u nang mào tinh hoàn ở nam giới cần điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành lập phác đồ và phương pháp cụ thể tùy theo tình trạng và nguyên nhân gây bệnh. Các phương pháp đang được áp dụng hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM bao gồm:

Tiểu phẫu bóc tác nang, u nang bằng công nghệ của Mĩ mang lại hiệu quả tối ưu

       Điều trị nội khoa:

➢ Với những trường hợp nam giới có u nang mào tinh hoàn nhỏ, thường là mới phát triển ở giai đoạn đầu thì bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc để điều trị.

➢ Nam giới cần chú ý không được tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có ý kiến của bác sĩ, tránh các tác dụng phụ của thuốc cũng như những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

       Phương pháp điều trị tiên tiến:

➢ Với u nang dạng trung bình bệnh nhên sẽ được chỉ định phương pháp trị liệu vật lí như chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang...nhằm tiêu hủy u nang, kìm hãm nang mào mọc lại

➢ Với trường hợp nam giới có u nang to thì được chỉ định thực hiện tiểu phẫu bóc tác nang, u nang bằng công nghệ của Mĩ… đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Chờ đã - Chữa bệnh tinh hoàn có khiến tôi vô sinh? 

 Thường người bệnh mang tâm lý lo lắng việc tiểu phẫu sẽ khiến họ mất đi khả năng có con. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào bệnh tình của từng người. 

 Nam giới mắc bệnh chớ nên quá lo lắng bởi nhiều người bị bệnh sau tiểu phẫu vẫn có thể có con. Điều quan trọng là bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để điều trị khi phát hiện bệnh để tránh những nguy hại về sau.

Đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám và điều trị Nang mào tinh hoàn?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - địa chỉ điều trị bệnh tinh hoàn số 1 hiện nay

       Tự hào là 1 trong 10 địa chỉ phòng khám và điều trị nam khoa uy tín nhất hiện nay được người dân bình chọn. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tiên phong đi đầu trong việc tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có các bệnh lý ở tinh hoàn như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh, u nang mào tinh hoàn được nam giới tin tưởng. 

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM , đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới mắc các bệnh về tinh hoàn trong đó có khối u và nang mào tinh hoàn.

►  Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm: Hồng Phong thu hút đội ngũ bác sĩ ngành, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo,.. giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị

►  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt (hệ thống tư vấn trực tuyến) giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

►  Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TP. HCM, sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title