Bao quy đầu bị đau là mắc phải bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 18-03-2020 Lượt xem: 3855

      Rất nhiều quý ông vẫn hay than phiền về tình trạng bị bao quy đầu bị đau nhưng lại không biết nguyên nhân do đâu hay bao quy đầu bị đau là mắc phải bệnh gì. Và để giải đáp cho những băn khoăn, lo lắng này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã có những chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây. 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Bao quy đầu bị đau là mắc phải bệnh gì?

      Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao phủ đầu dương vật. Đau bao quy đầu là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có:

       Hẹp bao quy đầu

Là tình trạng da bao quy đầu không thể tự kéo xuống ngay cả khi dương vật đang cương cứng. Tình trạng này nếu không sớm khắc phục có thể khiến bao quy đầu bị phù nề, dẫn đến nhiều viêm nhiễm nghiêm trọng, gây đau đớn mỗi khi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục. Hẹp bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ” và là tác nhân gián tiếp gây ra biến chứng ung thư dương vật ở nam giới.

       Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo do Chlamydia và Trichomonas gây ra, chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Người bệnh ngoài những biểu hiện có mủ tiết ra, khi tiểu tiện thấy đau, xung quanh dương vật nóng rát, đau đớn, ngứa ngáy.

       Viêm lỗ sáo

Đây cũng là nguyên nhân làm cho bao quy đầu bị đau rát. Viêm lỗ sáo chính là căn bệnh liên quan đến đường tình dục do nhiễm trùng và tác hại từ Chlamydia gây nên. Lúc này, người bệnh sẽ đi tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, thỉnh thoảng lỗ sáo ngứa, sưng, có máu, xuất tinh ra máu.

       Viêm bao quy đầu

Đây là tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm với những biểu hiện như ngứa rát bao quy đầu nhất là khi tiểu tiện, bao quy đầu sưng tấy đỏ và đau đớn. Kèm theo đó có thể là viêm tấy, xung huyết, thậm chí lở loét và tiết ra dịch mủ màu trắng, có mùi hôi khó chịu.

Nam giới bị viêm bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ cảm thấy đau đớn do lớp bao quy đầu bị viêm và lở loét. Cần được điều trị sớm để tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

       Viêm tuyến tiền liệt

Là tình trạng nam giới bị viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt bởi tạp khuẩn mà chủ yếu là E.coli gây ra. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ thấy bao quy đầu đau rát vô cùng và khi đi tiểu thấy rát, tiểu rắt thậm chí là tiểu ra máu. Kèm theo vùng bụng dưới và lưng đau nhiều, tinh dịch bị lẫn kèm với máu.

       Bệnh lậu

Bệnh lậu thường lây nhiễm thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh gây nên những nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục, khi đó nam giới sẽ thấy khu vực bao quy đầu bị đau rát và đường tiểu ngứa ngáy. 

Ngoài ra, nam giới khi quan hệ tình dục cũng sẽ thấy ngứa ngáy vô cùng, thậm chí còn xuất hiện cả tình trạng xuất tinh ra máu.

Đau bao quy đầu được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của quý ông như: gây đau đớn, khó chịu, xuất tinh sớm, trục trặc trong chuyện quan hệ và nghiêm trọng hơn là có thể gây vô sinh.

Do đó, nam giới không nên chủ quan xem thường, không được tự ý điều trị tại nhà nếu chưa có chỉ định của bác sĩ.

Chia sẻ thắc mắc của bạn với chuyên gia để nhận ngay TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Chữa đau bao quy đầu ở đâu uy tín?

      Ngay khi có những triệu chứng đau bao quy đầu, quý ông không được lơ là chủ quan mà cần tìm đến địa chỉ uy tín để thăm khám. Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là địa chỉ uy tín để thăm khám nam khoa hiệu quả, được đông đảo nam giới gần xa tin chọn.

      Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất, đảm bảo cho bệnh nhân sẽ được thăm khám và hỗ trợ chữa trị an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Phương pháp nội khoa: trong trường hợp đau bao quy đầu nhẹ, quý ông sẽ được chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc nhằm tiêu viêm, giảm đau rát, bớt sưng ngứa.

Phương pháp ngoại khoa: áp dụng với các trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến hiện đại để giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý cụ thể, các chuyên gia sẽ chỉ định những giải pháp khác nhau như:

        Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

        Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA

 Bạn cũng đang tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tình trạng của mình? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn phương án phù hợp nhất!

      Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được giới chuyên môn lẫn người bệnh đánh giá rất cao bởi:

  Cơ sở vật chất: khang trang, sạch sẽ, môi trường y tế đảm bảo an toàn. Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được đầu tư để bắt kịp xu thế hiện đại.

  Đội ngũ y tế: là những chuyên gia hàng đầu về y tế. Các bác sĩ giỏi có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Phương pháp điều trị: áp dụng những phương pháp điều trị hàng đầu, học hỏi từ các nền y học tiên tiến nhất trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ…

  Chi phí khám bệnh: với mức chi phí hợp lý, được niêm yết công khai, minh mạch. Người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm để điều trị bệnh.

Với những thế mạnh có được, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

 ĐẶT HẸN khám ngay để đẩy lùi bệnh nhanh chóng ! CLICK để biết thêm chi tiết!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title