Bệnh lý không ngờ khiến dương vật lở loét

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 20-07-2018 Lượt xem: 8310

  Nhiều nam giới khi bị lở loét dương vật thường e ngại, xấu hổ không dám đi khám, một số khác lại chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi, mua thuốc về nhà tự điều trị. Nhưng không hề biết rằng dương vật lở loét tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khó lường. Vậy dương vật bị lở loét là bệnh gì? Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời.

[Dương vật của bạn bỗng xuất hiện dấu hiệu lở loét, đau rát nhưng không biết do đâu? Hãy click ngay để được bác sĩ chẩn đoán nhanh]

Dương vật lở loét là bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

  Dương vật lở loét là khi xuất hiện những nốt mụn đỏ, mụn nước, mụn thịt bị vỡ ra và lan rộng xung quanh bộ phận dương vật gây nên các vết loét. Có những vết loét khi bị chảy ra có kèm theo dịch. Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời và đúng cách sẽ khiến dương vật bị sưng to, tấy đỏ, ở quy đầu còn có tình trạng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu vô cùng.

  Theo các chuyên gia nam khoa, hiện tượng dương vật bị lở loét, lỡ đầu dương vật, lở bao quy đầu… xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy vào từng nguyên nhân mà sẽ có cách điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao. Cụ thể:

1. Dương vật lở loét do viêm bao quy đầu

Triệu chứng và tác hại

Cách điều trị

Quy đầu mọc nhiều ban đỏ hoặc mụn li ti, da bao dương vật cũng sẽ tấy đỏ, sưng to, quy đầu nóng rát, ngứa ngáy; khi bệnh phát triển nặng sẽ thấy có biểu hiện lở đầu dương vật, lở bao quy đầu và có dịch mủ màu trắng, có mùi hôi.

Viêm bao quy đầu không điều trị sớm sẽ gây xuất tinh sớm, các bệnh viêm nhiễm nam khoa, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Nếu do dài, hẹp bao quy đầu sẽ tiến hành cắt quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc kết hợp với tiêu viêm.

Do vệ sinh không sạch sẽ hoặc tác nhân khác thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc hoặc phác đồ chữa trị đặc biệt.

Muốn biết nhanh nguyên nhân khiến bạn bị lở loét dương vật thì hãy click ngay vào bảng chat để được bác sĩ chẩn đoán miễn phí!

  

2. Dương vật lở loét do sùi mào gà

Triệu chứng và tác hại

Cách điều trị

Sùi mào gà nổi ở vùng dương vật dưới dạng mụn thịt, u nhú nhỏ, mềm, màu hồng hoặc đỏ, nhô cao, không đau, không ngứa. Về sau chúng liên kết lại với nhau thành mảng lớn có bề mặt thô ráp, dễ vỡ, ấn vào có dịch chảy ra, gây lở loét, có mùi hôi thối.

Sùi mào gà ở dương vật để lâu có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Áp dụng kỹ thuật hiện đại ALA – PDT để loại bỏ nốt sùi, nhanh chóng tiêu diệt virus HPV và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả

Dương vật của bạn xuất hiện những triệu chứng lở loét, nổi mụn như trên nhưng bạn ngại đi khám? Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ giải đáp ngay. Trong vòng 5 phút bạn sẽ nắm rõ bệnh tình của mình!

  

3. Dương vật lở loét do mụn rộp sinh dục

Triệu chứng và tác hại

Cách điều trị

Mụn sẽ mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ và lớn dần kèm bọng nước và mủ. Sau đó, tự vỡ sau vài ngày và gây ra nhiều vết loét tiết dịch mủ tại dương vật. Những vết lở loét ở dương vật có thể tự khô và lành lại nhưng chúng sẽ nhanh chóng tái phát nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời.

Viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật, vô sinh… là những biến chứng của mụn rộp sinh dục khi không được điều trị sớm.

Áp dụng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT giúp tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, nâng cao hệ miễn dịch phục hồi vết thương và phòng tránh khả năng tái phát.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về tình trạng dương vật lở loét vui lòng click ngay vào bảng chat để được bác sĩ giải đáp ngay

  

4. Dương vật lở loét do giang mai

Triệu chứng và tác hại

Cách điều trị

Ở giai đoạn 1, xuất hiện những vết trợt săng giang mai tại vùng kín, không đau, không ngứa và biến mất trong vòng 1 – 2 tháng.

Giai đoạn 2, nổi đào ban ẩn dưới da, biến mất khi ấn vào với phạm vi rộng lên bàn tay, bàn chân, ngực, lưng, sườn,…

Sau 1 – 3 tuần, đào ban cũng sẽ biến mất và chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn kéo dài đến 1 năm hoặc hơn mà không có bất kỳ biểu hiện nào.

Giai đoạn cuối, giang mai sẽ hình thành 3 dạng là củ giang mai, giang mai tim mạch và giang mai thần kinh, toàn thân bao gồm dương vật bị lở loét sâu có mủ đặc và máu, bại liệt, rối loạn ý thức, mù lòa, phình động mạch, đột quỵ,…

Áp dụng liệu pháp miễn dịch cân bằng với cơ chế tiêu diệt hiệu quả xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với gen sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch, giúp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn.

Bạn không biết trường hợp dương vật lở loét của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả thì hãy click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  

Địa chỉ điều trị dương vật lở loét hiệu quả tại TPHCM

  Trên địa bàn TPHCM hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh xã hội, nam khoa uy tín, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

  Đến với Hồng Phong, nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám, làm những kiểm tra cần thiết để tìm ra nguyên nhân khiến dương vật bị lở loét. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Những bác sĩ trực tiếp thăm khám tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn. Kết hợp với hỗ trợ đắc lực của thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, đa dạng… đảm bảo giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bị lở loét dương vật.

  Chỉ tính từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho 2532 trường hợp bị lở loét dương vật. Tất cả đều đạt hiệu quả tốt, không có dấu hiệu tái phát trở lại.

  Bên cạnh hiệu quả điều trị thì chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin, chi phí hợp lý… cũng là những ưu điểm giúp Hồng Phong ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title