Bệnh viện Nam Phụ Khoa - Vì sự tin yêu của bạn

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-09-2018 Lượt xem: 5068

Việc tìm kiếm 1 địa chỉ để chăm sóc sức khỏe giữa hàng ngàn những cái tên như hiện nay thật không phải là điều dễ dàng

Để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn các vấn đề về chuyên khoa cũng như giới thiệu bệnh viện chuyên khoa thích hợp nhất. Hãy liên hệ cùng chuyên gia y tế qua hình thức Chat trực tuyến hoặc điện thoại trực tiếp tới số  

Bệnh viện Hồng Phong – khi 1 lời cảm ơn đáng giá ngàn vàng

       Trải dài trong suốt quá trình hoạt động với việc tiếp nhận bệnh nhân và hỗ trợ điều trị, mỗi câu cảm ơn chúng tôi nhận được chính là động lực để Bệnh viện Hồng Phong hoàn thiện mỗi ngày, đáp lại sự tin yêu của bệnh nhân gần xa và vươn mình trở thành 1 trong 10 địa chỉ chuyên khoa hàng đầu khu vực phía Nam hiện nay.

Tròn 10 năm, mong mỏi nghe thấy tiếng trẻ nhỏ nô đùa trong căn nhà ấm áp của tôi cũng dần nguội tàn theo con số vô tri của cuộc hôn nhân đầy nước mắt, nguyên nhân là do chồng tôi – anh ấy bị vô sinh

Nhận biết sớm dấu hiệu bệnh lậu là cách bảo vệ bản thân và người thân yêu của bạn

Nghe bác sĩ đưa ra kết luận khi chúng tôi đi khám sức khỏe sinh sản sau kết hôn 3 năm ròng không có con, anh quỳ rập dưới chân tôi xin thứ tội. Vì thời trẻ quá ngông cuồng, chìm đắm trong những mối tình không đầu không cuối, cái kết anh nhận được là căn bệnh lậu đã ở giai đoạn nặng. Tuy không phải là án tử như HIV, nhưng bệnh lậu quái ác bào mòn bộ phận sinh dục, làm viêm nhiễm đến cơ quan sinh sản và khiến anh bị vô sinh thứ phát.

Tôi choáng váng, buông tay không đành mà ở lại thì quá là khổ đau, nhưng rồi tôi quyết định sẽ đồng hành cùng chồng trên hành trình nghe thấy tiếng bi bô của con trẻ. Thêm 7 năm rong ruổi khắp trong nam ngoài Bắc, có những lúc tưởng như niềm vui sắp đến thì tôi lại thêm 1 lần hẫng hụt khi bác sĩ khẽ lắc đầu thông báo chưa đậu thai.

Không chỉ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, bệnh lậu còn là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh

Cho đến khi tuyệt vọng, tôi tìm đến Hồng Phong như cứu cánh cuối cùng, vì lần này nếu vẫn không có kết quả, tôi sẽ quyết tâm ly hôn.

Thật may mắn cho vợ chồng tôi, các bác sĩ tại đây sau khi hội chẩn đã kết luận rằng tình trạng vô sinh do biến chứng bệnh lậu của chồng tôi có thể có cơ hội để can thiệp. Sau 2 liệu trình điều trị phác đồ DHA nâng cao, kèm với đó là các biện pháp hỗ trợ đi kèm…chúng tôi vỡ òa khi bác sĩ thông báo tôi đã đậu thai 2 tháng.

Tuy mới chỉ là bước đầu, còn đường phía trước chưa biết ra sao, nhưng cảm ơn các bác sĩ khoa nam học và hiếm muộn Hồng Phong đã giúp chúng tôi như sống lại 1 lần nữa.

Đây là câu chuyện cảm động mà mới đây đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Hồng Phong nhận được từ bệnh nhân đã từng tin tưởng và chọn lựa chúng tôi. Là bệnh viện chuyên nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội thành lập dưới sự bảo trợ và cấp phép của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào là nơi chăm sóc sức khỏa toàn diện cho người dân, nhận được nhiều sự tin yêu trong nhiều năm nay

Bạn có biểu hiện bệnh xã hội hay đã từng điều trị nhưng vẫn chưa dứt điểm? Bạn muốn biết đâu là giải pháp mà bệnh viện Hồng Phong dành cho trường hợp của bạn?  Click ngay để được chuyên gia bệnh viện Hồng Phong chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Bên cạnh đó là hàng ngàn niềm vui khác được chúng tôi lan tỏa trong suốt quá trình hơn 10 năm hoạt động, để đưa cái tên bệnh viện Hồng Phong trở thành bệnh viện chuyên khoa uy tín hàng đầu hiện nay.

Anh Ngô Tuấn T. - Dĩ An, Bình Dương: Sau mấy lần đi vệ sinh phát hiện nước tiểu có lẫn máu, lo sợ nên tôi nhanh chóng lên mấy diễn đàn Adam để xin được tư vấn. Mọi người cho biết đây là dấu hiệu của bệnh đường tiết niệu nguy hiểm, có khi lại là của bệnh xã hội và tư vấn tôi đến với bệnh viện Hồng Phong để xét nghiệm 1 cách nhanh chóng và hoàn toàn bảo mật.

Tiểu ra máu là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm mà người dân cần cẩn trọng

Chỉ với 30p cho quá trình kiểm tra lâm sàng, tư vấn cùng bác sĩ và làm các xét nghiệm liên quan. Tôi thở phào khi cầm trên tay kết quả xét nghiệm cho biết tôi chỉ bị viêm đường tiết niệu mà không phải là bệnh xã hội nguy hiểm. Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu bệnh viện Hồng Phong cũng cho biết là bệnh này hoàn toàn có thể chấm dứt sau 1 phác đồ điều trị bằng thuốc của chuyên khoa tiết niệu Hồng Phong.

Đúng là danh bất hư truyền, cảm ơn các bác sĩ và cảm ơn bệnh viện Hồng Phong rất nhiều

Nếu bạn có dấu hiệu bất thường ở đường tiểu như tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt hay tiểu ra mủ hoặc máu... thì không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý đường tiết niệu hoặc bệnh xã hội?  Click ngay để được chuyên gia bệnh viện Hồng Phong chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Bệnh nhân T. T. V. Quận 8 - thành phố Hồ Chí Minh: Thời trai trẻ oanh liệt với chiến tích tình trường dài dằn dặt, tui nào có ngờ đến lúc gác kiếm để lập gia đình thì lại rơi vào hoàn cảnh oái ăm là “xuất tinh sớm”, mỗi lần gần gũi vợ, ham muốn sục sôi là tôi không có cách nào để kìm chế việc mình xuất tinh quá sớm, có khi vợ tôi còn chưa cảm nhận được sự xâm nhập thì tôi đã xuất tinh lúc nào chả hay.

Lo sợ mất đi người vợ xinh đẹp, diệu hiền, tôi cố lấp liếm ràng mình mệt và nhanh chóng lên mạng tìm mua các thần dược chốn phòng the. Dù hiệu quả đến gần như tức thời sau khi sử dụng, nhưng sau mỗi khi quan hệ xong, dương vật tôi lại trở nên đau rát, bầm đỏ và lần sau nếu muốn quan hệ thì phải kích thích rất là lâu.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Hồng Phong giúp bạn lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Cảm thấy không ổn, tôi lên mạng để tư vấn trực tuyến thì nhận được giải đáp nhanh chóng từ chuyên gia đến từ bệnh viện Hồng Phong. Chuyên gia cho biết, những dấu hiệu gần đây tôi gặp phải là cảnh báo tác dụng phụ của những thần dược không rõ nguồn gốc trên mạng và nếu tiếp tục trong thời gian ngắn nữa thôi, tôi sẽ bị rối loạn cương dương và cuối cùng là liệt dương

Sau đó tôi quyết định đến bệnh viện Hồng Phong để tiến hành can thiệp điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp “ Vi phẫu điều chỉnh độ nhạy cảm của dây thần kinh dương vật” và chỉ mất 30p để tôi có thể chấm dứt nổi ám ảnh đã kéo dài 3 năm.

Không chỉ có phương pháp điều trị tốt, chi phí phải chăng mà bác sĩ chuyên khoa nam học còn là những người thầy thuốc thật sự tuyệt vời. Một lần nữa, xin cảm ơn bệnh viện Hồng Phong

Rối loạn xuất tinh với các trường hợp như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không thể xuất tinh, xuất tinh có lẫn máu... làm đời sống tình dục của bạn gặp trở ngại?  Click ngay để được chuyên gia bệnh viện Hồng Phong chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Bệnh viện Hồng Phong – vì chúng tôi hiểu bạn

       Không phải tự nhiên mà bệnh viện Hồng Phong trở thành cái tên hàng đầu được nhắc đến thời gian qua, mà tất cả những thành quả chúng tôi đạt được đều đến từ cái tâm của người thầy thuốc và khao khát hỗ trợ hết mình vì sức khỏe người dân. Với đa dạng các chuyên khoa hàng đầu, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đem đến sự an tâm và niềm tin ở người bệnh. Chọn bệnh viện Hồng Phong - vì chúng tôi hiểu bạn.

 Vì sao bạn chọn phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi?

       Là một trong số ít Bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp phép, với các hạng mục khám nam khoa, khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám tiền sản, khám vô sinh - hiếm muộn, xét nghiệm bệnh xã hội, điều trị các bệnh nam khoa mà nam giới hay mắc phải… bên cạnh đó là các chuyên khoa hàng đầu khác như phụ khoa, sản khoa, chuyên khoa hậu môn – trực tràng và chuyên khoa bệnh xã hội…chúng tôi ưu tiên đem đến dịch vụ y tế công hoàn hảo cho người dân gần xa.

       Hiểu được tầm quan trọng của yếu tố con người, bệnh viện Hồng Phong chú trọng vào đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, thường xuyên nâng cao khả năng nghiệp vụ bằng các buổi diễn đàn, trao đổi kinh nghiệm... các bác sĩ chuyên khoa khám dương vật kĩ lưỡng, cho ra kết luận chẩn đoán chính xác, điều trị đúng người, đúng bệnh, mang lại hiệu quả cáo.

Hàng ngàn bệnh nhân quyết định tin tưởng bệnh viện Hồng Phong chúng tôi. Còn bạn thì sao?

       Bên cạnh đó là những ưu điểm vượt trội giúp Hồng Phong trở thành bệnh viện chuyên khoa được nhiều người dân tin tưởng

►  Quy tụ lực lượng bác sĩ nắm vững kiến thức chuyên môn với trình độ cao, thành thạo tay nghề. Từng học tập và tu nghiệp tại nhiều trường đại học lớn nên có thể đảm nhận nhiều ca tiểu phẫu khó.

►  Những trang thiết bị ở đây đều nhập khẩu từ nhiều nước tân tiến trên thế giới như Mỹ, Ý, Nhật,…

►  Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp bệnh nhân trong quá trình điều trị.

►  Chi phí khám chữa bệnh được kê khai rõ ràng, có hóa đơn cụ thể theo quy định của Sở Y tế, nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm mà không lo bị hét giá, “chặt chém”.

►  Bộ phận tư vấn hoạt động 24/24 luôn túc trực để nhận cuộc gọi của bệnh nhân để giải đáp thắc mắc cũng như đặt hẹn khám bệnh một cách nhanh chóng. Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ thời gian cụ thể từ 8 đến 20 giờ kể cả lễ Tết và chủ nhật.

►  Luôn tiên phong trong nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng nhiều phương pháp mới để điều trị bệnh nam khoa như cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu, liệu pháp Oxygen của Mỹ trong điều trị viêm nhiễm,…

►  Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng hiện đại với sảnh chờ thoáng mát, sách báo tạp chí đầy đủ, phòng tiểu phẫu được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, buồng bệnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi thoáng mát. Dụng cụ y tế được vô trùng sạch sẽ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân yên tâm chữa trị.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title