Bệnh viện khám sức khỏe sinh sản, kiểm tra tiền hôn nhân tại TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-06-2022 Lượt xem: 386

       Để giúp bạn yên tâm hơn cho cuộc sống hôn nhân và kế hoạch làm cha mẹ trong tương lai, hiện nay hàng loạt các dịch vụ khám sinh sản tiền hôn nhân cũng theo đó càng được nâng cao. Cả nam và nữ đều có khả năng mắc bệnh về sinh sản. Vì vậy, dù bạn chưa có kế hoạch kết hôn thì vẫn có thể đi khám để nắm rõ các vấn đề sức khỏe của bản thân. Điều này giúp bạn chủ động điều chỉnh lối sống càng sớm càng tốt nếu có vấn đề gì xảy ra.

 

Khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm những gì?

       Kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm các hạng mục như sau: Khám sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe sinh sản. Cụ thể: 

       ➢ Khám sức khỏe tổng quát 

       Khám sức khỏe tổng quát phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như viêm gan B, HIV hay các bệnh di truyền, bệnh liên kết giới, bệnh tim, bệnh về đường sinh dục… Bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm và chụp chiếu cần thiết để phát hiện bệnh sớm.

 Kiểm tra đường huyết:  Phát hiện sớm bệnh tiểu đường,...

→ Xét nghiệm công thức máu: Đánh giá số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, nồng độ hemoglobin… để phát hiện những rối loạn huyết học.

→ Xét nghiệm viêm gan siêu vi B, HIV:  Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, đường máu, từ mẹ sang con. Xét nghiệm để phát hiện sớm từ đó phòng ngừa, tránh lây chéo và có biện pháp điều trị phù hợp.

 Kiểm tra chức năng gan thận: Kiểm tra chức năng gan là điều cần thiết bởi gan tham gia vào hầu hết các hoạt động bài tiết và chuyển hóa của cơ thể. Ngoài ra, nếu thận bị suy yếu, sẽ kéo theo các vấn đề khác như thiếu máu, tăng huyết áp, phù…

→ Điện tâm đồ: Phát hiện những bất thường của tim, nếu tim có vấn đề sẽ gây khó khăn hoặc nguy hiểm đến tính mạng khi quan hệ vợ chồng.

→ Xét nghiệm nước tiểu: Nhằm phát hiện một số bệnh tiềm ẩn như các tổn thương ở cầu thận, ống thận hay đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu… Những bệnh lý này có thể là nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong chuyện chăn gối, thậm chí có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương hoặc vô sinh.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay. 

 

       

       ➢ Khám sức khỏe sinh sản

       Bác sĩ sẽ khám cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ có gì bất thường không. Khám sức khỏe sinh sản không những giúp bạn phát hiện những bất thường về cấu tạo cơ quan sinh dục, mà còn kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục.

NỮ GIỚI

NAM GIỚI

  • Siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện những dấu hiệu bất thường mà nhiều phụ nữ mắc phải như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung…
  • Siêu âm tuyến vú hay X-quang vú để tầm soát ung thư vú.
  • Nên đi làm tinh dịch đồ để đánh giá và tiên lượng khả năng sinh sản, khả năng thụ thai tự nhiên. Nếu tinh dịch có dấu hiệu bất thường thì nam giới sẽ được điều trị kịp thời để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.
  • Trong trường hợp gia đình một trong hai người có tiền sử mắc bệnh: tâm thần, dị tật, chậm phát triển, bệnh di truyền,… thì cần kiểm tra gen, nhiễm sắc thể.

 [Bạn chuẩn bị kết hôn? Bạn muốn khám và thực hiện xét nghiệm tiền hôn nhân nhưng vẫn còn vấn đề thắc mắc chưa rõ? Hỏi ngay ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY!]

        Lưu ý: Khi đi khám sức khỏe tiền hôn nhân

       Nên khám trước khi cưới từ 3 – 6 tháng.

       Khám vào buổi sáng và nhịn đói lấy máu làm xét nghiệm.

       Điền đầy đủ thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe… theo quy định tại bệnh viện.

       Nữ không khám trong kỳ kinh nguyệt. Nam không xuất tinh dưới mọi hình thức.

       Mạnh dạn trao đổi với bác sĩ những vấn đề về sức khỏe của mình hay những thông tin cần biết.

       Và điều quan trọng mà hai bạn không nên quên đó là nếu hai bạn định sinh con luôn thì cần được tiêm phòng các loại vắc xin phòng các bệnh có nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi như Rubella, cúm, quai bị, sởi, thủy đậu…

 

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa chỉ khám sinh sản tiền hôn nhân uy tín được nhiều người lựa chọn

       Được thành lập và hoạt động nhiều năm nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã trở thành địa chỉ khám sinh sản tiền hôn nhân uy tín được nhiều cặp vợ chồng sắp kết hôn lựa chọn thăm khám. Thực hiện khám sinh sản tiền hôn nhân tại đây, người bệnh sẽ được thực hiện đầy đủ các kiểm tra từ lâm sàng đến cận lâm sàng và xét nghiệm các chức năng nhằm đánh giá chính xác nhất về tình trạng sức khỏe, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn dành cho các cặp đôi.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cung cấp dịch vụ y tế chất lượng với những thế mạnh vượt trội như:

Lý do bạn nên lựa chọn xét nghiệm tiền hôn nhân tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

​ ​  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có quy mô lớn tại khu vực phía Nam được Sở y tế cấp phép hoạt động và là địa chỉ lui tới của hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

​ ​  Phòng khám chú trọng đầu tư phát triển nguồn lực con người, với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế đều giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được cấp chứng chỉ hành nghề nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khám tiền hôn nhân tại đây.

​ ​  Luôn hỗ trợ đắc lực giúp bác sĩ đưa ra kết quả xét nghiệm tiền hôn nhân chính xác nhất đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn.

​ ​  Chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, sinh thiết ngay để phát hiện các bệnh ác tính.

​ ​  Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch… Vì vậy, bạn cũng có thể yên tâm với mức chi phí phải chăng, hợp túi tiền.

       Bạn có thể đặt hẹn trực tuyến trước để lấy mã số khám bệnh và được hưởng những ưu đãi trong quá trình khám, điều trị bệnh tại phòng khám. Nếu còn gì thắc mắc thì bạn có thể gọi đến đường dây nóng  hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn.

 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title