Bệnh viện nam khoa thăm khám ngoài giờ tại TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 16-05-2022 Lượt xem: 602

       Khám nam khoa là điều vô cùng cần thiết để nam giới có thể hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, còn giúp phát hiện bệnh sớm cũng như có hướng xử lý ngay từ giai đoạn đầu, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ khả năng sinh sản cho phái mạnh. Vậy khám nam khoa là khám những gì? Những phương pháp nào điều trị hiệu quả nếu nam giới mắc phải các bệnh nam khoa? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm được bệnh viện nam khoa uy tín nhé!

 

Khám nam khoa là khám những gì?

       Nam giới sau khi đăng ký khám bệnh sẽ được gặp gỡ bác sĩ chuyên khoa nam học. Bác sĩ sẽ hỏi tiền sử bệnh hoặc những bất thường trên cơ thể mà người bệnh đang gặp phải. Từ đó, chỉ định khám lâm sàng.

       Khám lâm sàng

       Bao gồm khám nam khoa tổng quát và khám nam khoa chuyên sâu. Tất cả các hạng mục thăm khám đều do bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn phụ trách thực hiện để giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có.

       Khám tổng quát: đo chiều cao, cân nặng, huyết áp,.. làm các xét nghiệm cần thiết như kiểm tra đường huyết, xét nghiệm công thức máu, phân tích nước tiểu, xét nghiệm viêm gan B, HIV,… để phát hiện, chẩn đoán và có phương pháp chữa trị kịp thời (nếu mắc bệnh).

       Khám nam khoa chuyên sâu: khám, kiểm tra bộ phận sinh dục phát hiện những bất thường (nếu có), bao gồm: khám tinh hoàn, vùng bìu, vùng bẹn, khám vùng bụng dưới,…. Từ đó, bác sĩ chỉ định xét nghiệm cụ thể.

       Cận lâm sàng

       Khám cận lâm sàng chính là việc tiến hành các loại xét nghiệm. Để có kết quả cụ thể giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của nam giới thì các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành những xét nghiệm cụ thể, bao gồm: xét nghiệm dịch niệu đạo, siêu âm tinh hoàn, siêu âm tuyến tiền liệt, xét nghiệm tinh dịch đồ,…để phát hiện, kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời.

       Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm HPV, xét nghiệm HSV, xét nghiệm vi khuẩn lậu,… nhằm phát hiện bệnh.

 

Khám nam khoa là khám những bệnh gì?

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, khám nam khoa là một quy trình kiểm tra sức khỏe vùng hạ bộ của nam giới và bao gồm thăm khám những hạng mục bệnh như:

       Khám bệnh bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,...

       Khám các bệnh viêm đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, tiểu ra máu, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu đục,...

       Khám các bệnh viêm đường sinh dục: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn,...

       Khám các bệnh xã hội: Lậu, giang mai, sùi mào gà,..

 

Lợi ích của việc khám nam khoa

       Khám nam khoa là việc rất quan trọng và cần thiết để bảo vệ sức khỏe nam giới. Theo đó, các bác sĩ tại bệnh viện nam khoa Hồng Phong khuyến cáo, việc thăm khám nam khoa phải được thực hiện định kỳ 6 tháng/1 lần. Ngoài ra, khám nam khoa còn mang lại nhiều lợi ích có thể kể đến như:

► Phát hiện bệnh sớm: Phát hiện sớm những vấn đề về tình trạng sức khỏe ở bộ phận sinh dục như: Mắc phải một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, niệu đạo…Từ đó, đưa ra những phương pháp điều trị kịp thời, tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe của quý ông về sau.

► Ổn định tâm lý, thoải mái và dễ chịu tinh thần: Khám nam khoa định kỳ sẽ khiến cho bạn ổn định tâm lý, không phải lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng liệu rằng mình vó đang mắc phải bệnh gì hay không.

► Bảo vệ tình hình sức khỏe cho nữ giới: Việc khám nam khoa sẽ giúp các quý ông đã có gia đình hoặc bạn gái phát hiện bệnh sớm, tránh được tình trạng quan hệ lây nhiễm cho vợ hay bạn gái của mình.

    Ngoài ra, đi khám nam khoa giúp nam giới có điều kiện trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn, giải đáp những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản và hướng dẫn cách vệ sinh, bảo vệ cơ quan sinh dục.

 

Hồng Phong – Bệnh viện nam khoa thăm khám ngoài giờ tại TPHCM

       Với mong muốn chia sẻ bớt những gánh nặng bệnh tật cho nam giới, và trên hết là góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, Sở y tế đã cấp phép thành lập Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, với sứ mệnh là địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới.  

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Là một trong số ít Bệnh viện chuyên khoa nam tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp phép, với các hạng mục khám nam khoa, khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám tiền sản, khám vô sinh - hiếm muộn, xét nghiệm bệnh xã hội... tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. 

       Hiện tại, đối với các bệnh lý nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng các phương pháp điều trị như sau:

 Nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm với các trường hợp bệnh nhẹ nhằm đẩy lùi viêm nhiễm, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng với các trường hợp bị dài, hẹp, viêm bao quy đầu.

 Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Áp dụng hiệu quả phương pháp này với các trường hợp bị xuất tinh sớm.

 Phương pháp CRS: Điều trị các bệnh đường tiểu hiệu quả.

 Gắn bi dương vật: Áp dụng với các trường hợp dương vật ngắn và nhỏ.

 Các phương pháp ALA – PDT, miễn dịch gene sinh học INT, DHA cải tiến mới: Điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu…

 Chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang, sóng không gian… giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh, rút ngắn thời gian chữa trị.

       Vì sao lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

       

       → Cơ sở vật chất, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng

       → Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối ưu trong việc xét nghiệm, chẩn đoán và chữa bệnh.

       → Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

       → Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa cho hiệu quả điều trị.

       → Quy trình tư vấn, đăng ký, tiếp nhận nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

       → Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Hy vọng những bài viết đã cung cấp cho bạn những thông hữu ích. Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín theo số điện thoại  hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết.

 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title