Bệnh xuất tinh sớm là gì? Quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 21-04-2022 Lượt xem: 430

       Bệnh xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng của rất nhiều cặp vợ chồng khi mà người đàn ông không thể đủ kiểm soát được khả năng phóng tinh của mình. Thế nhưng, cho đến nay, nhiều người vẫn chưa biết được thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm? Hiểu rõ về nguyên nhân và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh như thế nào hiệu quả?

Các mức độ của bệnh xuất tinh sớm, khi nào cần gặp bác sĩ?

       Bệnh xuất tinh sớm được chia làm hai mức độ chính, cụ thể:

➾ Mức độ nhẹ: Quý ông vẫn có thể quan hệ như bình thường, dương vật vẫn hoạt động tốt trong âm đạo nhưng chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn, chưa đến 10 phút là đã xuất tinh trong khi cả hai vẫn chưa cảm nhận được khoái cảm.

➾ Mức độ nặng: Khi quý ông vừa cho dương vật tiếp xúc với âm đạo thì nhanh chóng xuất tinh chỉ sau 1 – 2 phút hoặc chưa quan hệ được 5 phút đã hết.

➾ Mức độ nghiêm trọng: Xuất tinh trong vòng 15 – 30 giây sau khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, thậm chí là trước khi tiếp xúc với âm đạo.

       Xuất tinh sớm dù là ở mức độ nhẹ hay nặng thì bệnh nhân cũng cần đến những cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ thăm khám và điều trị theo một hướng tốt nhất. Không nên tùy tiện điều trị tại nhà để tránh tình trạng bệnh ngày một nặng hơn.

Yếu tố gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu

       Tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng này:

       ✤ Yếu tố tâm lý: Nam giới đã quá phấn khích, không kìm nén được khi quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới xuất tinh sớm. Một số yếu tố khác có thể kể đến như thức quá khuya, lo lắng, stress, trầm cảm, kéo dài…, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

       ✤ Nam giới lạm dụng thủ dâm quá độ: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu nam giới thủ dâm thành một thói quen sẽ tạo thành phản xạ có điều kiện cho việc xuất tinh sớm khi quan hệ thực sự.

       ✤ Quá nhạy cảm ở bao quy đầu: Một vài trường hợp nam giới có bao quy đầu quá nhạy cảm, sự phân bố của các sợi dây thần kinh cảm giác có thể dẫn tới xuất tinh sớm (thường gặp ở nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu).

       ✤ Bệnh lý nam khoa: Nam giới khi mắc bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt hoặc gặp phải tình trạng viêm nhiễm trên hệ thống đường tiết niệu và khung chậu… có thể dẫn tới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có phải là bệnh nguy hiểm không?

       Đến nay, bệnh xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều mặt trong cuộc sống của quý ông, cụ thể:

        Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới tâm lý của các quý ông. Quý ông sẽ luôn có cảm giác tự ti, mặc cảm khi không thể đưa vợ cùng bản thân “lên đỉnh”, dễ bị stress, bực bội và cáu gắt, khó chịu. Đồng thời, vợ cũng sẽ ít nhiều có bất mãn với việc các quý ông xuất tinh quá sớm, không được thăng hoa, từ đó sụt giảm cảm giác thích thú, ham muốn “ân ái”.

        Ảnh hưởng đến sức khỏe quý ông: Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời và kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, khi các quý ông không được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, âu lo kéo dài, thậm chí có thể rơi vào trầm cảm.

        Ảnh hưởng đến việc thụ thai: Khi xuất tinh quá nhanh, việc di chuyển của tinh trùng có thể bị ảnh hưởng, khiến tinh trùng khó có thể di chuyển tới vị trí của trứng, dẫn tới việc thụ thai sẽ bị ảnh hưởng. Chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng sẽ bị giảm đi khi các quý ông xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến khả năng sinh con. Đặc biệt và cũng nghiêm trọng nhất khi các quý ông xuất tinh sớm là có thể gây vô sinh bằng cách ngăn không cho tinh trùng và trứng gặp nhau.

Giải pháp cho tình trạng bệnh xuất tinh sớm

       Với nền y học phát triển như hiện nay thì việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không còn là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng của bạn và phương pháp nào là cứu cánh mà bạn nên chọn lựa... thì không phải là câu hỏi dễ trả lời.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới với những phương pháp tiên tiến được ứng dụng mang lại hiệu quả cao hiện nay.

      1. Điều trị bằng thuốc chống xuất tinh sớm: Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm dạng nhẹ, thời gian từ 3 - 5 phút.

       Tùy vào mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống, gel bôi hoặc thuốc xịt. Bạn không nên tự ý áp dụng vì nếu sử dụng không đúng thuốc, sử dụng sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường.

       2. Điều trị ngoại khoa bằng trị liệu vi phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp bị xuất tinh sớm dạng nặng, thời gian từ 2 - 3 phút, hoặc dưới 1 phút.

       ➢ Tiểu phẫu điều chỉnh độ nhạy cảm ở đầu dương vật: Được chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm dạng nặng, nguyên nhân do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thắt chọn lọc những dây thần kinh dư thừa để giảm độ nhạy cảm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng kích thước tối đa cho dương vật.

       ➢ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại: Còn nếu như trong trường hợp bạn quan hệ dưới 2 phút đã xuất tinh mà nguyên nhân được xác định là do các vấn đề ở bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu công nghệ Hàn Quốc hoặc kỹ thuật Surkon cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần, không chỉ giúp dương vật được “giải phóng”, hạn chế viêm nhiễm, giảm sự nhạy cảm, mà từ đó còn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, kéo dài kích thước dương vật.

 Vấn đề bệnh xuất tinh sớm khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title