Bị đái dắt và buốt là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-05-2022 Lượt xem: 756

       Bị đái dắt và buốt ở nam giới là hiện tượng vô cùng phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh của các đấng mày râu. Bất kỳ ai cũng có thể mắc phải chứng bệnh này, từ trẻ nhỏ cho đến những người ở tuổi trưởng thành, tuổi trung niên. Nhiều người chủ quan cho rằng đó là những dấu hiệu bình thường, sau một thời gian là tự khỏi. Nhưng thực chất, đây là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc căn bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Do đó, bạn hãy bỏ ra chút thời gian để đọc bài viết này. Bài viết sẽ cung cấp kiến thức tổng quan khi bị đái dắt và buốt.

Bị đái dắt và buốt liên quan bệnh gì?

       Viêm bàng quang

       Là một trong các bệnh viêm nhiễm tại đường tiết niệu. Đái buốt, đái dắt, nước tiểu đục và có mùi khai,…

       Viêm bàng quang không điều trị ngay sẽ dẫn đến viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương,… khiến người bệnh đứng trước nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

       Viêm niệu đạo 

       Bệnh viêm niệu đạo thường xuất hiện ở đàn ông trưởng thành. Dấu hiệu cho biết một người mắc bệnh viêm niệu đạo là: đái buốt, đái dắt, đau khi quan hệ tình dục, tiểu ra máu, xuất tinh ra máu, chảy dịch mủ từ niệu đạo, đau bìu,…

       Những nguy hại nêu bệnh viêm niệu đạo không được điều trị là: viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm thận,… ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, nguy cơ dẫn đến vô sinh, đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

       Viêm tuyến tiền liệt 

       Bệnh này chỉ xảy ra ở nam giới. Đa phần là đàn ông ở tuổi trung niên. Bệnh nhân mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ thấy đái buốt, đái dắt kèm theo nước tiểu có màu đục, phần bìu bị sưng và đau.

Bị đái dắt và buốt là như thế nào? Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

       Bệnh lậu 

       Người mắc bệnh lậu đi tiểu tiện thấy buốt, bị đái dắt, có dịch chảy ra từ đầu dương vật kèm theo mùi hôi rất khó chịu. Đôi khi còn thấy cả hiện tượng ngứa rát vùng kín, đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh,…

       Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không chữa dứt điểm sẽ lây lan sang các vùng cơ quan sinh sản lân cận, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Bị đái dắt và buốt có ảnh hưởng gì đến cuộc sống không?

       ➢ Ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nước tiểu 

       Khi mắc chứng tiểu buốt, nam giới thường cảm thấy khó khăn, sợ hãi mỗi lần đi tiểu.

       Tình trạng này kéo dài có thể khiến cho người bệnh không dám đi tiểu, nhịn tiểu khiến cho quá trình bài tiết nước tiểu ít nhiều bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ dẫn đến hiện tượng bí tiểu, tiểu không tự chủ, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

       ➢ Ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc

       Chứng tiểu buốt khiến nam giới luôn cảm thấy lo lắng, không tập trung vào công việc gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và sinh hoạt hàng ngày.

       ➢ Ảnh hưởng đến sức khỏe 

       Như đã đề cập ở trên, tiểu buốt là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm hay nói cách khác tiểu buốt là một trong những triệu chứng của các bệnh lý này.

       Nếu người bệnh chậm trễ trong việc chữa trị, các bệnh lý này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

       ➢ Ảnh hưởng đến khả năng sính sản của nam giới 

       Các bệnh lý nam khoa gây ra chứng tiểu buốt như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị kịp thời, dứt điểm sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa chỉ điều trị bị đái dắt và buốt hiệu quả

       Để có thể điều trị bị đái dắt và buốt ở nam giới an toàn và hiệu quả, bệnh nhân cần lựa chọn một cơ sở chuyên khoa uy tín để có thể lấy lại sức khỏe trong thời gian ngắn nhất thay vì tự ý điều trị bệnh tại nhà và địa chỉ mà bạn có thể yên tâm chọn lựa đó chính là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Những ưu điểm khiến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nhận được sự tin tưởng của nam giới khi đến điều trị là nhờ vào: 

        Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho nam giới một kết quả chữa trị đái buốt, đái rát tốt ngoài cả mong đợi.

        Phương pháp hỗ trợ điều trị bị đái dắt và buốt tiên tiến: Hồng Phong tự hào là địa chỉ đi tiên phong trong việc tiếp thu các thành tựu y học hàng đầu thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình chẩn đoán điều trị bị đái dắt và buốt một cách an toàn, chính xác.

► Dùng thuốc: Áp dụng đối với trường hợp tiểu buốt ở mức độ nhẹ và vừa, chủ yếu do các bệnh lý viêm nhiễm gây ra. Thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng, từ từ khống chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và đẩy lùi chứng đái buốt.

► Vật lý trị liệu: Tiến hành vật lý trị liệu bằng máy sóng ngắn, vận dụng hiệu ứng nhiệt và từ trường để tác động vào các tổ thức bệnh, loại bỏ toàn diện các tế bào gây viêm. Phương pháp này vừa loại bỏ triệu chứng của bệnh vừa nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

► Phương pháp DHA tiên tiến: Đây là giải pháp điều trị đái buốt do bệnh lậu gây ra. Kỹ thuật dùng trường điện với tần số cao tác động loại bỏ các tổ chức tế bào bệnh, tiêu viêm, triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn lậu, tăng cường hệ miễn dịch để bệnh nhanh chóng phục hồi.

        Thời gian hoạt động linh hoạt: Làm việc từ 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7, kể cả chủ nhật và ngày lễ, giúp nam giới thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

        Chi phí công khai minh bạch: Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở. 

        Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

        Thủ tục nhanh gọn - chính xác: Để được phục vụ nhanh chóng và trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên nam khoa nổi tiếng, nam giới có thể thực hiện theo các cách như: 

●  Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  

●  Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title