Bị đau bụng dưới ở giữa, dấu hiệu bệnh lý không thể bỏ qua

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 19-05-2022 Lượt xem: 447

       Có rất nhiều nguyên nhân gây ra đau bụng dưới ở giữa ở nam giới. Đau bụng dưới ở giữa ở nam giới là triệu chứng rất phổ biến. Thế nhưng, đừng vì vậy mà bạn lơ là, bỏ qua, bởi đôi lúc đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy nguyên nhân và cách trị đau bụng dưới ở giữa ở nam như thế nào? Ở bài viết này sẽ đề cập đến những bệnh thường gặp dẫn đến đau bụng dưới ở giữa của nam giới.

 

Bị đau bụng dưới ở giữa liên quan đến bệnh lý gì?

        Thực tế cho thấy tiểu buốt và đau bụng dưới là dấu hiệu chứng tỏ bàng quang đã chịu tổn thương khiến chúng không thực hiện đúng chức năng. Đây còn là biểu hiện cho nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, nếu không sớm khắc phục sẽ gây ra những biến chứng trầm trọng, ảnh hưởng đến vùng nhạy cảm  cũng như sức khỏe của nam giới. 

        Vậy đi tiểu đau bụng dưới có nguyên nhân do đâu?

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

       ✤  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

       Nam giới cảm thấy đau bụng dưới kèm theo tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu đục và có mùi hôi, cảm giác nóng rát mỗi khi tiểu, giữa các lần đi tiểu như bị kim châm, sau khi đi tiểu có cảm giác đau ở niệu đạo, tiểu nhiều lần vào ban đêm…

       ✤  Bệnh tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt)

       Bệnh nhân thường gặp phải các triệu chứng tiểu xong bị đau bụng dưới, cảm giác vùng bụng dưới nóng ran, kèm theo tiểu buốt, tiểu khó, đôi khi còn bị đau lưng, hai háng hoặc dương vật bị nhức nhói đặc biệt là khi quan hệ.

       ✤  Viêm bàng quang

       Đây là tình trạng bàng quang bị nhiễm khuẩn, vi sinh vật từ niệu đạo gây ra các triệu chứng tiểu buốt ở nam giới. Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát khi tiểu tiện hoặc tiểu són, tiểu rắt với lượng nhỏ, đi tiểu xong đau bụng dưới, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, thậm chí tiểu ra máu…

       ✤  Bệnh lây truyền qua đường tình dục

       Các bệnh lý nguy hiểm như lậu và chlamydia đều là nguyên nhân gây nên các triệu chứng vô cùng khó chịu cho nam giới như tiểu buốt rát cực kỳ khó chịu, đồng thời đau vùng bụng dưới một cách âm ỉ kéo dài, kèm theo đó có thể chảy mủ, tiểu ra mủ, sốt cao.

Bạn bị đi tiểu đau bụng dưới kèm theo những triệu chứng bất thường kể trên? CLICK để nhận tư vấn ngay từ bác sĩ chuyên khoa!

KHUYẾN CÁO

Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, khi không được xử lý kịp thời sẽ tạo điều kiện cho viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận sinh dục, gây các biến chứng trầm trọng như hẹp niệu đạo, ảnh hưởng gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là tử vong.

Do đó, ngay khi có biểu hiện tiểu buốt đau bụng dưới, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách nhằm kịp thời ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

 

Các phương pháp điều trị bị đau bụng dưới ở giữa

CÁC PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ TÌNH TRẠNG TIỂU BUỐT RA MÁU ĐAU BỤNG DƯỚI TẠI Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Trường hợp do mắc các bệnh lý ở tuyến tiền liệt

➢ Hệ thống trị liệu xử lý sinh vật WRM Sử dụng nguồn năng lượng điện trường thông minh, tập trung tiêu diệt vi khuẩn, làm phục hồi tế bào tổn thương, thúc đẩy lưu thông máu, làm căng tuyến tiền liệt... giúp đẩy lùi tình trạng tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nam giới 1 cách hiệu quả.

       Trường hợp do Bệnh lý đường tiết niệu

➢ CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

       Trường hợp do bệnh lậu

➢ Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm hiệu quả cao, xâm lấn tối thiểu, an toàn, tiêu diệt sạch khuẩn lậu, tiết kiệm chi phí,... giúp đẩy lùi hiệu quả tình trạng tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nam giới

       Trường hợp bệnh lý ở bàng quang

➢ Đối với bệnh nhân mắc các bệnh lý ở bàng quang, sẽ được chuyên gia chỉ định phương pháp dùng kháng sinh đặc hiệu, giúp chấm dứt tình trạng đi tiểu buốt ra máu đau bụng dưới hiệu quả

➢ Trường hợp bạn bị sỏi bàng quang, sẽ được chỉ định mổ gắp lấy sỏi bằng phương pháp mổ nội soi hiện đại với vết mổ ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóng và hạn chế gây đau đớn.

 Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

 

 

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Lựa chọn uy tín giải quyết dứt điểm tình trạng đau bụng dưới ở giữa

       Với tâm lý chủ quan, nhiều nam giới thường nghĩ rằng triệu chứng đau bụng dưới ở giữa sẽ tự hết, tuy nhiên đến khi xảy ra biến chứng đi thăm khám thì đã muộn. Và để đảm bảo tính chính xác và mang lại hiệu quả cao cho quá trình khám chữa bệnh, người bệnh nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở y tế.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn TP.HCM chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có chứng đau bụng dưới ở giữa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng tìm đến. Phòng khám đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh tiên tiến nhất bao gồm:

       ➢ Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được Sở Y Tế thành phố kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa trong đó có tình trạng đau bụng dưới đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại TPHCM.

       ➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: có trình độ chuyên môn cao, đã và đang điều trị dứt điểm các chứng bệnh về nam khoa bao gồm các chứng đau bụng dưới ở nam giới đạt trên 98%, chưa phát hiện trường hợp bệnh trở lại.

       ➢ Chi phí điều trị: Chi phí điều trị đau bụng dưới được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn trao đổi với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị. Ngoài ra phòng khám còn có chính sách hỗ trợ một phần chi phí cho bệnh nhân khó khăn, ở tỉnh xa.

       ➢ Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân, tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài nếu chưa có sự cho phép từ người bệnh.

       Để được phục vụ nhanh chóng và trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên nam khoa nổi tiếng, nam giới có thể thực hiện theo các cách như: 

●  Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  

●  Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

●  Cách 3: Bấm vào khung chat để trò truyện cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

 Hãy Click vào khung chat bên dưới để được ưu tiên giúp đỡ

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title