Bị đau dương vật ở nam giới - Cách chữa thế nào?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 08-05-2021 Lượt xem: 531

      Đau dương vật ở nam giới có thể đến từ một số tổn thương vật lý nhưng cũng có thể là triệu chứng của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Cụ thể, cơn đau dương vật đặc biệt phổ biến ở các quý ông sau mỗi lần quan hệ. 

      Cùng tìm nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả ngay sau đây! 

Đau dương vật, sau quan hệ bị đau “cậu nhỏ” nguyên nhân do đâu? 

      Đau dương vật là tình trạng mà rất nhiều quý ông thường xuyên gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Đó có thể là cơn đau âm ỉ, đau như kim châm hay cũng có thể là đau nhói từng cơn với biểu hiện vô cùng đa dạng. Vị trí đau có thể diễn ra ở khắp dương vật bao gồm: quy đầu, bao quy đầu, đau thân, lưng, gốc dương vật… 

      Đau dương vật có thể xảy ra khi quan hệ tình dục, đi vệ sinh hay cả khi nghỉ ngơi. Cơn đau có thể kéo dài vài giờ, vài ngày kèm theo các triệu chứng bất thường như: tiểu buốt, tiểu khó, chảy mủ ở đầu dương vật, ngứa ngáy, sưng tấy… gây không ít phiền toái cho nam giới. 

      Theo các chuyên gia, tình trạng đau dương vật có thể bắt nguồn từ một số bệnh lý như: 

      Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu được gây nên bởi nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ, thủ dâm quá nhiều hoặc mắc các bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu… 

Khi bao quy đầu bị viêm, nam giới có thể phát hiện thấy bị đỏ rát vùng quy đầu, đầu dương vật xuất hiện những nốt nhỏ li ti, cùng tình trạng viêm tấy, phù nề  khiến nam giới phải chịu không ít đau đớn, ngứa ngáy khó chịu, da bao quy đầu lở loét, tiết nhiều dịch trắng, có thể kèm theo máu… 
Bệnh nặng hơn còn khiến nam giới gặp khó khăn trong chuyện “chăn gối”, sau quan hệ bị đau “cậu nhỏ”, thậm chí không thể quan hệ được… 

      Hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu bị hẹp sẽ rất khó để tuột lớp bao da ra khỏi quy đầu dương vật. Đây là nguyên nhân khiến nam giới sau quan hệ bị đau cậu nhỏ. Các dấu hiệu đặc trưng khi nam giới bị hẹp bao quy đầu là: tình trạng đau rát dương vật, lớp da sưng tấy đỏ, đau nhức rất khó chịu, với các trường hợp bệnh nặng có thể khiến dương vật không thể cương cứng được, khó khăn mỗi khi quan hệ, tiểu tiện làm cho bựa sinh dục dễ tích tụ và gây viêm nhiễm về sau. 

Hãy để lại triệu chứng bạn đang gặp phải TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí! 

      Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây đau dương vật và vùng chậu. Nguyên nhân gây bệnh có thể do mắc các chứng nhiễm trùng do vi khuẩn, viêm dây thần kinh hay chấn thương. Các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt bao gồm: khó tiểu, đau khi xuất tinh, đau hoặc rát khi đi tiểu, đau dương vật, tinh hoàn hoặc bàng quang…

      Viêm niệu đạo 

Viêm niệu đạo có nguyên nhân từ nhiễm virus, vi khuẩn, chấn thương… gây nên các triệu chứng: đi tiểu thường xuyên, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, có vết sưng nhỏ ở vùng háng, đau, ngứa thậm chí sưng dương vật, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh. 

 

      Bệnh lậu 

Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. 
Khi nam giới mắc bệnh lậu sẽ thường gặp phải các dấu hiệu như: đau rát ở đầu dương vật khi cương cứng, đầu dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều, khi đi tiểu, bệnh nhân có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt vô cùng khó chịu, trường hợp nặng hơn, có thể tiểu ra máu. 

      Ung thư dương vật 

Mặc dù không phổ biến, thế nhưng đau buốt dương vật đôi khi còn là biểu hiện của bệnh ung thư dương vật. Đây là bệnh lý nguy hiểm nên bạn cần gặp bác sĩ ngay nếu có những triệu chứng bất thường như: u tại dương vật, sưng đầu dương vật, đau rát dương vật, dương vật có vết loét chảy máu, da dương vật bị thay đổi màu sắc hoặc độ dày… 

      Có thể thấy, đau dương vật không đơn thuần là một triệu chứng thoáng qua, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà nếu không được điều trị kịp thời sẽ còn gây nhiều biến chứng nghiêm trọng khác: 

  Khó khăn trong sinh hoạt: cơn đau dương vật đến bất thường hoặc sau khi quan hệ khiến sinh hoạt của nam giới gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến đường tiểu, bàng quang, thậm chí thận.

  Bị biến dạng dương vật: đau dương vật trong trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu không được chữa trị khiến dương vật bị bó chặt, khiến chúng không phát triển đúng kích cỡ và chiều dài, dễ dẫn đến dương vật bị cong, ngắn và nhỏ… 

  Vô sinh - hiếm muộn: sau quan hệ bị đau cậu nhỏ do các viêm nhiễm có thể làm suy giảm chất lượng tinh trùng, kéo theo biến chứng vô sinh - hiếm muộn về sau. 

Cách chữa dương vật bị đau nhanh khỏi cho quý ông

      Đã có rất nhiều quý ông phần vì chủ quan, phần vì ngại ngùng nghĩ rằng hiện tượng đau dương vật có thể hết sau một thời gian mà không đi khám, khi đến với chúng tôi thì bệnh đã tiến triển nặng, thậm chí là biến chứng nguy hiểm. 

      Do đó, khi cảm thấy đau dương vật, nam giới nên nhanh chóng thăm khám và chữa trị. Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, sau khi thăm khám, kiểm tra mức độ nặng nhẹ mà bệnh nhân sẽ được chỉ định phương án điều trị phù hợp. Cụ thể: 

  Điều trị bằng thuốc 

Bệnh nhân có thể được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau… Được hỗ trợ cho những trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ, diễn biến không quá phức tạp. Dùng thuốc sẽ mang đến nhiều tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng, chống viêm, giảm triệu chứng đau rát khó chịu. 

  Sử dụng sóng trị liệu 

Dựa vào trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định các biện pháp như chiếu sóng ngắn, sóng hồng ngoại để diệt khuẩn, tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan và đẩy nhanh quá trình hồi phục. 

  Biện pháp ngoại khoa 

Trong một số trường hợp nam giới bị đau dương vật do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

Hoặc áp dụng công nghệ DHA hỗ trợ điều trị đau dương vật do bệnh lậu gây ra. 

      Không chỉ sở hữu những biện pháp điều trị tối ưu, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

 Phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động trực tiếp từ Sở y tế, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý. 

 Đây là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên khoa giỏi với kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, sẽ là những người lắng nghe, tư vấn cũng như theo dõi quá trình hồi phục của bệnh nhân. 

 Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn phục vụ cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

 Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

 Dịch vụ y tế chất lượng: bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ không cần trải qua bước chờ đợi mệt mỏi như ở các cơ sở khác mà thay vào đó là ưu tiên khám ngay, có kết quả nhanh chóng.

 Thời gian làm việc linh hoạt phù hợp với những người bận rộn, tạo điều kiện để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 Nhận tư vấn và đặt lịch khám NGAY TẠI ĐÂY! CLICK để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí! 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title