Bị yếu sinh lý có vô sinh không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-10-2018 Lượt xem: 7062

Bệnh nhân hỏi: Tôi 32 tuổi, đã kết hôn được hơn 2 năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa có con. Trước khi kết hôn 2 vợ chồng có kiểm tra sức khỏe sinh sản và mọi thứ bình thường. Nhưng sau kết hôn tôi nhận thấy mình bị yếu sinh lý, mỗi lần gần gũi chưa bao lâu thì đã đầu hàng khiến cả 2 đều cảm thấy hụt hẫng. Tôi sợ nguyên nhân do mình thì vợ sẽ bỏ, không biết bị yếu sinh lý có vô sinh không bác sĩ?

Nam bệnh nhân giấu tên - 32 tuổi - Nhơn Phú Trung - quận 12 

Bác sĩ trả lời: Yếu sinh lý nam là sự suy giảm khả năng tình dục, khiến nam giới không còn giữ được sự mạnh mẽ trong mỗi cuộc giao ban và được nhận biết qua các dấu hiệu rõ ràng có thể tự người bệnh nhận thấy được

[Bạn lo lắng về khả năng sinh lý của mình bỗng nhiên giảm sút. Hỏi bác sĩ tại đây]

Làm sao nhận biết chính xác tình trạng yếu sinh lý

       Nghe thì có vẻ phổ biến, thế nhưng không ít quý ông không biết được biểu hiện chính xác của căn bệnh yếu sinh lý khó nói này. Nếu bạn cũng đang là 1 trong số đó, thì hãy nhanh chóng kiểm tra tình trạng tình dục của mình cùng các chuyên gia hàng đầu về nam khoa ngay sau đây.

➢ Giảm ham muốn tình dục: Tình trạng này đang dần trở nên phổ biến và là dấu hiệu điển hình cảnh báo nguy cơ bị yếu sinh lý. Khi chức năng sinh lý giảm, nam giới bỗng mất hứng thú với chuyện gối chăn, giảm hoặc không còn cảm giác muốn gần gũi vợ, bạn tình, khiến cho đời sống vợ chồng lạnh nhạt.

➢ Rối loạn cương dương: Bên cạnh đó, nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng rối loạn cương dương trong mỗi lần quan hệ. Biểu hiện rõ nhất là dương vật không đạt được độ cương tốt để tiến hành giao hợp hoặc thời gian cương rất ngắn khiến cho cả hai hụt hẫng, hay rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi dương vật cương cứng không đúng lúc.

➢ Rối loạn xuất tinh: Ở những người bị yếu sinh lý, hoạt động xuất tinh có thể bị lỗi nhịp, gây xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn, nghiêm trọng hơn là không thể xuất tinh. Điều này ảnh hưởng thời gian quan hệ tình dục, giảm hứng thú, gây mệt mỏi trong quá trình quan hệ.

➢ Đau nhức khi quan hệ tình dục: Là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Có nhiều người yếu sinh lý có đủ cả 4 triệu chứng này, nhưng cũng có những người chỉ bị một hoặc hai trong 4 dấu hiệu trên cũng được coi là yếu sinh lý.

Để không mất nhiều thời gian đọc bài hoặc tự tìm hiểu các thông tin bệnh lý từ nhiều website khác nhau, bạn nên chủ động trò chuyện với bác sĩ online để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác

Bị yếu sinh lý có vô sinh không bác sĩ?

       Hẳn những ai gặp phải trục trặc sinh lý này đều chung thắc mắc: Bị yếu sinh lý có con được không? Bị yếu sinh lý có bị vô sinh hay không?

       Trao đổi với một số bác sĩ chuyên khoa, câu trả lời mà chúng tôi nhận được là: tuy không chiếm 100% nhưng yếu sinh lý đã được chứng minh là có thể khiến nam giới đối diện với nguy cơ vô sinh rất cao nếu như không hỗ trợ điều trị kịp thời, cụ thể:

Yếu sinh lý là nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới bị vô sinh - hiếm muộn

➢ Quá trình thụ tinh xảy ra khi tinh trùng và trứng gặp gỡ sau quá trình giao hợp của nam và nữ giới. Tuy nhiên, đối với những nam giới bị yếu sinh lý, các biểu hiện như: Xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh, liệt dương,… sẽ làm suy giảm khả năng xuất tinh vào âm đạo, do đó cũng làm giảm cơ hội gặp gỡ của trứng và tinh trùng…

➢ Ngoài ra số lượng và chất lượng tinh binh được xuất ra sau khi quan hệ tình dục ở nam giới bị yếu sinh lý cũng có thể không đảm bảo. Bởi lẽ các bệnh lý viêm nhiễm của cơ quan sinh dục cũng là 1 nguyên nhân gây yếu sinh lý nam. Chính điều này ảnh hưởng tiêu cực tới sự hoạt động, chức năng sản xuất, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng,…

       Không chỉ gây vô sinh, yếu sinh lý còn khiến nam giới gặp phải những vấn đề nghiêm trọng khác như:

       Bệnh yếu sinh lý gây liệt dương

➢ Nếu như không có phương pháp điều trị yếu sinh lý kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương. Bệnh yếu sinh lý sẽ khiến cho tâm lý nam giới bị khủng hoảng tâm trạng lo lắng hay thậm chí là giảm thiếu chức năng sinh lý và ngày càng nặng thêm và dần dần xuất hiện liệt dương dương vật không thể cương cứng.

       Bệnh yếu sinh lý làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

➢ Sinh lý yếu ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng tan vỡ. Khi người chồng bị yếu sinh lý sẽ khiến cho người vợ không cảm thấy thỏa mãn, không đạt được khoái cảm, nếu tình trạng này kéo dài sẽ là nguy cơ của sự rạn nứt tình cảm trong gia đình.

 Bạn là người tiếp theo muốn thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Click tại đây để được chuyên gia chẩn đoán lâm sàng và tư vấn điều trị hiệu quả

Làm gì khi bị yếu sinh lý để tránh được nguy cơ vô sinh nam 

       Để phòng tránh những nguy hại của bệnh yếu sinh lý, trong đó có nguy cơ vô sinh hiếm muộn, nam giới nên chủ động phòng bệnh hoặc khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý lặp đi lặp lại cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời bằng các công nghệ hiện đại

       Tự hào là địa chỉ uy tín nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị thành công bệnh sinh lý nam giới. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã không ngừng nỗ lực và thành công trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ED 1000 của Mỹ – mở ra một hi vọng mới cho hàng nghìn nam giới bị yếu sinh lý chỉ với 1 liệu trình hỗ trợ điều trị.

Nguyên lí: 

➢ Nguyên lý hoạt động của máy ED1000 là sử dụng sóng xung kích trong việc điều trị, đây không phải là phương pháp mới bởi trước đây ít năm ngành tiết niệu đã thực hiện bước đột phá trong việc điều trị bằng sóng xung kích. Và giờ đây sóng xung kích sẽ được sử dụng để hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý đối với nam giới. 

Ưu điểm:

➢ Việc áp dụng các sóng xung kích với cường độ thấp trên các mô của dương vật sẽ giúp phát triển các mạch máu và tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật. Kích thích dương vật và cải thiện sự cương cứng, từ đó chấm dứt tình trạng yếu sinh lý - nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, 1 cách hiệu quả

 

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

      Với đội ngũ bác sỹ có tầm có tâm, luôn hết mình vì người bệnh, cùng với hệ thống cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu của sở y tế quy định. Phương pháp hỗ trợ điều trị đa dạng tiên tiến, thủ tục hành chính nhanh gọn, mức chi phí lại hợp lý. Đa khoa quốc tế, đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy, được các đấng mày râu lựa chọn trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh về nam khoa nói chung, bệnh yếu sinh lý nói riêng.

5 thế mạnh nổi bật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

►  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

►  Các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đều được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả tối ưu, được giới chuyên môn đánh giá cao.

►  Chi phí hỗ trợ điều trị luôn ổn định ở mức trung bình, được công khai minh bạch, tuân thủ mọi quy định của Sở Y tế đưa ra.

►  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Quy trình hỗ trợ khám chữa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian của bệnh nhân.

►  Phòng khám áp dụng chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, bảo mật thông tin bệnh nhân, thăm khám ngoài giờ hành chính,…

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title