Các phương pháp điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật hiện nay

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 21-10-2022 Lượt xem: 390

  Bệnh nhân hỏi:

       Kính chào bác sĩ! Em năm nay 25 tuổi chưa quan hệ tình dục bao giờ nhưng khoảng 4 tháng trước, em phát hiện ở dưới quy đầu xuất hiện 1 vài nốt sần sùi nhỏ li ti nhưng nó cứ như vậy chứ không hề phát triển cho đến nay. Không có biểu hiện gì, không đau, không bị chảy máu như vậy là có phải là chuỗi hạt ngọc dương vật không ạ? Em lo lắm hy vọng. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Em cảm ơn nhiều!

(Anh Phan Văn T, Nhân viên văn phòng, quận 10, TPHCM)

 Bạn nhận thấy các nốt mụn xuất hiện tại dương vật của mình giống với chuỗi hạt ngọc. Hãy bấm vào đây để được tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên nam khoa.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh T, bác sĩ CKII Đinh Văn Công trưởng khoa nam học Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, hiện nay có rất nhiều cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới. Tuy nhiên, để biết phương pháp nào phù hợp thì người bệnh nên đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh...

       Trước khi tiến hành điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật, người bệnh cần đi thăm khám và tiến hành các xét nghiệm để chắc chắn đó là chuỗi hạt ngọc dương vật chứ không phải là một bệnh lý nguy hiểm khác. Bệnh có biểu hiện khá giống với sùi mào gà nên khiến rất nhiều người nhầm lẫn.

       Sau khi xác định được đó là chuỗi hạt ngọc dương vật, người bệnh có thể tiến hành các phương pháp sau:

       1. Sử dụng thuốc: Thường áp dụng cho trường hợp nam giới mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách này sẽ cần nhiều thời gian và rất khó để chữa trị dứt điểm bệnh.

       2. Phương pháp đốt laser: Bằng khí CO2 có thể loại bỏ hiệu quả các nốt mụn của chuỗi ngọc dương vật, phục hồi trạng thái tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho dương vật mà không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

       Phương pháp này sẽ làm teo, phá vỡ chuỗi hạt ngọc một cách nhanh chóng, triệt để và không gây đau đớn, đồng thời tính thẩm mỹ cũng rất cao.

Ưu điểm:

●    Thời gian thực hiện nhanh chóng (từ 15-20p/1 lần đốt).

●    Ra về trong ngày, không cần nằm viện.

●    An toàn, không gây đau đớn, không chảy máu.

●    Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

 Hãy mạnh dạn trao đổi cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây khi nhận thấy những nốt mụn bất thường mọc tại dương vật. Cuộc hội thoại được chúng tôi cam kết bảo mật

       3. Phương pháp cắt bao quy đầu: Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, thường áp dụng cho nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật do dài – hẹp bao quy đầu.

Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn với những ưu điểm sau:

Ưu điểm:

●    Thực hiện nhanh chóng.

●    Phục hồi sớm.

●    Không gây đau đớn.

●    Không để lại sẹo.

       Khi nam giới có những dấu hiệu nổi mụn ở dương vật, hãy đến chuyên khoa nam học của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được tư vấn, thăm khám, kiểm tra chẩn đoán và điều trị trong thời gian sớm nhất. 

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã điều trị cho hơn 10.000 nam giới mắc các chứng bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng nổi mụn ở dương vật và đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây chữa bệnh. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, với những ưu điểm như: 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title