Cách chữa ngứa bìu ở nam giới

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 08-12-2018 Lượt xem: 24387

       Cùng với đau bìu hay sưng bìu thì ngứa bìu cũng là triệu chứng thường gặp ở các quý ông cảnh báo cho nhiều bệnh lý nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và làm cản trở đời sống tình dục của các quý ông.

       Vậy làm gì để giảm nhanh triệu chứng ngứa vùng bìu? Đâu là cách chữa ngứa bìu ở nam giới hiệu quả? Hãy cùng tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Bạn bị ngứa vùng bìu dai dẳng nhưng không biết nguyên nhân do đâu, cách chữa trị như thế nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chi tiết!

Cách chữa ngứa bìu ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

       Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bìu tinh hoàn bị ngứa, tuy nhiên nguyên nhân chính thường bắt nguồn từ những bệnh lý sau đây:

  Ngứa bìu do bệnh chàm

       Triệu chứng đặc trưng: xuất hiện các nốt mụn trắng mọc li ti thành từng đám, lan rộng trên da bìu, có thể cả gốc dương vật, xung quanh bẹn và vùng hậu môn.

       Bệnh chàm khiến nam giới luôn cảm thấy ngứa ngáy ở bìu tinh hoàn, ngứa dữ dội hơn vào ban đêm, dễ lan rộng và gây đau nhức toàn vùng kín.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Ngứa bìu tinh hoàn do nấm bìu

       Nấm bìu khiến cho vùng da bìu và xung quanh ửng đỏ, đóng vảy trắng và tróc da khô khi gãy. Có thể xuất hiện mụn trắng ở bìu, có thể lan rộng đến đáy chậu, vùng mu, phía sau mông, gây nên triệu chứng ngứa ngáy, đau rát dữ dội khi gãi.

       Chữa ngứa bìu do nấm

    Điều trị nội khoa: bệnh nhân được chỉ định điều trị bằng thuốc uống và thuốc bôi, có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng sưng viêm và loại bỏ triệu chứng ngứa vùng bìu. Ngăn không cho bệnh lan rộng đến các cơ quan khác.

    Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị, bệnh nhân sẽ được kết hợp thêm chiếu sóng ngắn, viba hồng quang 3D… để giúp làm lành nhanh tổn thương, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

  Ngứa bìu do bệnh xã hội

       Đây là các bệnh lý lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, các bệnh gây nên tình trạng ngứa bìu có thể kể đến là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

       Biểu hiện của bệnh: các nốt sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục mọc ở vùng bìu tinh hoàn, dương vật, tạo nên những đám mụn nước, mụn sùi. Khi các nốt mụn vỡ ra sẽ gây ngứa ngáy, kèm theo đó là các vết loét gây cảm giác rát và đau.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Điều trị ngứa bìu do sùi mào gà

       So với các phương pháp truyền thống khác thì phương pháp ALA- PDT điều trị sùi mào gà mang lại nhiều hiệu quả vượt trội hơn hẳn: xác định chính xác nốt sùi, loại bỏ mầm bệnh hiệu quả mà không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Độ an toàn cao, thời gian phục hồi nhanh chóng, điều trị dứt điểm trong một lần duy nhất giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

       Điều trị ngứa bìu do mụn rộp sinh dục

       Bệnh nhân được áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT nhằm ức chế virus, tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả ngay cả trong trường hợp nặng, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương tốt; không đau, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế khả năng tái phát hiệu quả.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Ngứa bìu tinh hoàn do nhiều nguyên nhân gây ra, nên để xác định được cách chữa ngứa bìu ở nam giới hiệu quả nhất trước tiên quý ông cần thăm khám tìm ra nguyên nhân chính xác, tránh việc tự ý mua thuốc về điều trị có thể gây nhiều biến chứng không mong muốn.

 Nhấn vào đây để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn!

Khắc phục hiện tượng ngứa bìu ở đâu?

       Hiện nay, tại tp. HCM Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là cơ sở y tế hàng đầu chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín trong đó có chứng ngứa bìu ở nam giới được nhiều người đặt niềm tin. Chúng tôi tự hào là trung tâm y tế vì sức khỏe cộng đồng, luôn hoạt động hết mình vì lợi ích và niềm vui của mỗi bệnh nhân.

       Những ca điều trị ngứa bìu tại đây luôn được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, tận tụy và hết lòng vì bệnh nhân.

       Phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật mới vào trong điều trị ngứa vùng bìu, điển hình là công nghệ cân bằng miễn dịch gen sinh học INT, liệu pháp ALA-PDT…

       Cùng với đó, phòng khám còn được trang bị đầy đủ các phòng chức năng, giúp bệnh nhân cảm thấy thuận lợi hơn trong quá trình khám chữa bệnh.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, được niêm yết rõ ràng theo quy định của sở y tế. Chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị.  CLICK tại đây để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí điều trị ngứa bìu ở nam giới!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt lịch khám để xóa tan nỗi lo ngứa vùng bìu ngay hôm nay!

Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị ngứa bìu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

 Anh Nguyễn Xuân Thanh, 32 tuổi, Bến Tre

Em không rõ mình bị viêm nhiễm hay gì đó nhưng em bị ngứa ở bìu rất nhiều, có cả những mụn nhỏ li ti nữa. Em đã dùng nhiều loại thuốc mà không thấy khỏi. Có đỡ được vài ngày lại thấy ngứa trở lại. Nghe người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nên em có đến khám và điều trị tại đây. Kết quả sau 1 tháng triệu chứng ngứa vùng bìu của em đã khỏi hoàn toàn, giờ thì không cần phải ngại ngùng khi bỗng nhiên ngứa ở chỗ đông người nữa. Em rất cám ơn các bác sĩ.

 Một bệnh nhân giấu tên ở quận 4, tp.HCM

Vùng kín nổi khá nhiều những nốt mụn thịt thành từng đám, tôi chần chừ mãi không khám, rồi các nốt mụn vỡ ra, kèm theo ngứa ngáy, đau rát dữ dội, đặc biệt là ngứa bìu. Tôi đành bấm bụng đi khám thử xem sao thì biết mình mắc sùi mào gà. Hoang mang vô cùng nhưng may mắn là sau khi được điều trị bằng công nghệ ALA-PDT bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn và không còn dấu hiệu tái lại nữa. Điều trị xong sùi mào gà thì triệu chứng ngứa bìu của tôi cũng theo đó mà biến mất. Thật sự rất biết ơn các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title