Cách khắc phục yếu sinh lý giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 14-06-2018 Lượt xem: 6535

       Yếu sinh lý nam là vấn đề nhạy cảm mà nhiều quý ông gặp phải hiện nay, biểu hiện điển hình là quan hệ nhanh ra, dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng khi tiến hành giao hợp... khiến nam giới lo sợ, hoang mang, mất tự tin trong quan hệ tình dục

       Vậy đâu là giải pháp khắc phục yếu sinh lý cho quý ông giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả?

[Bạn muốn lấy lại bản lĩnh phải mạnh 1 cách nhanh chóng, hiệu quả? Tư vấn ngay]

Yếu sinh lý - Nỗi niềm không biết tỏ cùng ai

       Yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu.

       Tùy theo mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của mỗi người, yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện khác nhau.

➢ Giảm ham muốn tình dục: Cảm giác ham muốn tình dục giảm dần có thể do yếu tố tuổi tác, suy giảm nội tiết tố nam testosterone, stress, yếu tố thần kinh...

➢ Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh, ngay cả khi rất hưng phấn hoặc bị xuất tinh sớm, ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo, đồng thời còn xảy ra tình trạng xuất tinh ngược dòng.

➢ Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, bao gồm dương vật không thể cương cứng, có thể cương nhưng không đủ độ cứng cần thiết để có thể giao hợp hoặc cương cứng nhưng không duy trì được để có thể tiến hành giao hợp bình thường (dương vật mềm trước khi xuất tinh).

MỨC ĐỘ NHẸ

MỨC ĐỘ TRUNG BÌNH

MỨC ĐỘ NẶNG

   Nam giới vẫn có thể tiến hành quan hệ tình dục bình thường

   Nhưng đôi lúc lại xảy ra một số hiện tượng như mất khả năng cương cứng và không có ham muốn.

[Tư vấn ngay]

   Nam giới mất dần cảm giác ham muốn tình dục của bản thân

   Ngay cả lúc được kích thích thì dương vật cũng phải mất một khoản thời gian lâu mới cương cứng

[Tư vấn ngay]

   Trường hợp này nam giới không còn ham muốn tình dục nữa

   Dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc nếu cương cứng thì cũng "ỉu xìu" trước khi đưa vào âm đạo.

[Tư vấn ngay]

Thang mức độ yếu sinh lý được các bác sĩ nam khoa xây dựng cho bệnh nhân tham khảo. Click ngay nếu bạn có dấu hiệu tương tự

Tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Dẫn đầu danh sách các địa chỉ tăng cường sinh lý hiện nay chính là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và nâng cao khả năng sinh lí của nam giới, đem đến sự tự tin và phong độ sau khi điều trị thành công tình trạng yếu sinh lí.

       Từ thời điểm đưa vào hoạt động cho đến nay, chuyên ngành nam khoa của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt hơn mục tiêu đề ra ban đầu giúp khắc phục yếu sinh lý và tăng cường sinh lý nam hiệu quả bằng cách chỉ định những phương pháp hiện đại sau:

1. Yếu sinh lý do Rối loạn cương dương

➢ Bệnh này cực kỳ khó chữa nếu ở giai đoạn nặng, khi đến với nam khoa Hồng Phong, bác sĩ chúng tôi sẽ kiểm tra chuyên biệt từng hạng mục, xác định nguyên nhân bệnh sau đó điều trị bằng liệu pháp 5 trong 1.

➢ Điều trị bằng vật lý trị liệu, sử dụng thuốc, điều chỉnh tâm lý, tinh thần người bệnh. Kết hợp những liệu pháp trên, chúng tôi ưu tiên lựa chọn loại thuốc tốt điều chỉnh sinh lý, tăng cường chức năng trực tuyến sinh dục và tế bào biểu mô ở động mạch, tăng lượng máu lưu thông ở dương vật.

2. Yếu sinh lý do Dài - Hẹp bao quy đầu

➢ Nếu xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

➢ Kỹ thuật này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các ưu điểm như an toàn, hiệu quả rõ rệt, vết thương nhỏ (chỉ khoảng 1 - 2cm), thời gian tiểu phẫu ngắn (chỉ khoảng chừng 10 phút), phục hồi nhanh,... giúp nam giới cải thiện đáng kể chức năng sinh lý.

3. Trường hợp do Xuất tinh sớm gây ra

➢ Bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật xâm lấn tối thiểu kiểu châu Âu, bác sĩ sẽ cắt bớt dây thần kinh nhạy cảm quá nhiều gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

➢ Đây là giải pháp tối ưu cho tình trạng dương vật quá nhạy cảm, với độ an toàn cao, kéo dài cảm giác yêu rõ rệt, thời gian tiểu phẫu nhanh,.. sẽ làm hài lòng cánh mày râu.

4. Liệu pháp kết hợp

➢ Ngoài dùng thuốc và thủ thuật ngoại khoa, bác sĩ còn kết hợp một số phương pháp trị liệu như vi ba, sóng không gian, sóng ngắn,... để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

➢ Công dụng của vật lý trị liệu là phục hồi sinh lý cũng như khắc phục các rối loạn, dựa trên cơ chế chính là tạo lực hút giúp dương vật cương cứng, điều tiết chức năng sinh lý, kích thích hưng phấn và thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật.

       Hãy đến với phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong ngay hôm nay để được điều trị bệnh yếu sinh lý nói riêng và các bệnh về nam khoa nói chung 1 cách hiệu quả.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title