Cách trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-03-2022 Lượt xem: 434

       Xuất tinh sớm là hình thức phổ biến của rối loạn tình dục ở nam giới. Khi phái mạnh xuất hiện tình trạng này cần phải thăm khám và chữa trị sớm. Việc tìm kiếm 1 địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm là mong mỏi của nhiều nam giới khi bị bủa vây giữa hàng trăm cái tên hiện nay nhưng lại không biết đâu mới là địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín và đáng tin cậy.

Tác hại của xuất tinh sớm đối với nam giới 

       Xuất tinh sớm thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như dễ gây ra những bệnh lý tiêu cực khác. Trước khi tìm hiểu cách điều trị xuất tinh sớm, hãy cùng nhau tìm hiểu về những nguy hiểm có thể gặp phải khi tình trạng này xảy ra.

       Ảnh hưởng đến tâm lý

       Người bệnh luôn trong trạng thái lo lắng, mặc cảm về bản thân trong quan hệ tình dục. Theo thời gian, nam giới luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, stress. Từ đó, sức khỏe nam giới ngày càng xuống dốc, ảnh hưởng đến tâm lý,  gây tác động suy giảm ham muốn tình dục, thiếu hứng thú trong vấn đề chăn gối.

       Suy giảm ham muốn tình dục

       Khi cuộc yêu bị “đứt gánh giữa đường” do nam giới bị xuất tinh sớm thường khiến cho cả hai không thể đạt được những khoái cảm nhất định. Điều này sẽ tác động đến tâm lý đôi bên, dần dần nam giới cùng bạn tình sẽ cảm thấy chán nản, ham muốn tình dục từ đó cũng suy giảm.

       Gây rối loạn cương dương và liệt dương

       Nam giới bị rối loạn cương dương sẽ mất cảm nhận khi “cậu nhỏ” bị kích thích. Điều này dẫn đến diễn biến xấu nhất có thể là nam giới bị liệt dương. Đồng thời, khi bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ dẫn đến khả năng sinh con cũng như mất khả năng hứng thú trong chuyện “chăn gối”.

Bạn muốn biết thêm về phương pháp, tư vấn ngay tại đây

       Nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa khác

       Nam giới có nguy cơ gặp phải nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa khác như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm tiền liệt tuyến, bệnh ở bàng quang,…. Đặc biệt khi tình trạng xuất tinh sớm đang diễn tiến ngày một nghiêm trọng nếu nam giới bị ngứa hoặc khó chịu ở bộ phận sinh dục.

       Mối quan hệ và hạnh phúc vợ chồng tan vỡ

       Xuất tinh sớm làm gia tăng sự khó khăn về đời sống tinh thần cũng như mối quan hệ của cả hai. Nếu không tìm ra cách giải quyết đúng sẽ rất dễ có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình do không có sự hòa hợp và thấu hiểu lẫn nhau.

       Tác động đến khả năng sinh con

       Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai và sinh con. Xuất tinh sớm có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng “tinh binh” và khả năng sinh con ở nam giới.

       Hiện có rất nhiều nam giới khi gặp phải vấn đề này thường cố tìm cách che giấu bệnh của mình khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Hậu quả của vấn đề này dễ dẫn đến yếu sinh lý nặng hoặc vô sinh.

Cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc

       Tại Phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các giải pháp khác nhau như:

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

 

1. Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục plissit

➢ Liệu pháp này xuất hiện lần đầu tiên ở Mỹ năm 1974 và được Plissit tìm ra. Ngay sau đó thì nó đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng và Hồng Phong là địa chỉ duy nhất hiện nay chuyển giao thành công công nghệ này giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

➢ Liệu pháp này là tập hợp các giúp người bệnh xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng giao thoa, sửa đổi những thói quen và quan điểm sai nhằm đạt được mục đích phục hồi chức năng sinh dục.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc liên quan quy trình và chi phí... vui lòng click vào bảng chat để được giải đáp

2. Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis

➢ Là phương pháp được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, đặc biệt là với các trường hợp bệnh ở mức độ nặng, đã hỗ trợ điều trị nhưng không khỏi

➢ Bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào tĩnh mạch trên lưng dương vật, nhằm giảm tiết diện của tĩnh mạch, làm cho lương máu được lưu trữ ở dương vật lâu hơn, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.

➢ Ngoài ra, khi kiểm tra hệ thống thần kinh trên lưng dương vật và quy đầu nếu có sự tăng sinh quá mức, bác sĩ sẽ can thiệp và làm giảm độ mẫn cảm này xuống vừa đủ để dương vật cương cứng đạt khoái cảm

2. Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại 

➢ Còn nếu như trong trường hợp bạn quan hệ dưới 2 phút đã xuất tinh mà nguyên nhân được xác định là do các vấn đề ở bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu công nghệ Hàn Quốc hoặc kỹ thuật Surkon cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần

➢ Đây là giải pháp hàng đầu áp dụng cho nam giới dài/hẹp bao quy đầu, không chỉ giúp dương vật được “giải phóng”, hạn chế viêm nhiễm, giảm sự nhạy cảm, mà từ đó còn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, kéo dài kích thước dương vật.

Đâu là phương pháp hàng đầu mà tôi có thể tin tưởng, Chi phí điều trị là bao nhiêu?... Hãy nhanh chóng liên hệ cùng chuyên gia chúng tôi để tìm hiểu ngay

Địa chỉ trị xuất tinh sớm tại TP.HCM

       Hiểu được nổi lòng của nam giới, chúng tôi xin giới thiệu đến quý ông 1 địa chỉ chuyên trị xuất tinh sớm ở nam giới tại TP.HCM đó chính là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, quận 5, TPHCM.

         Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đều là những chuyên gia nam khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm và nhiều năm làm nghề. Giúp bạn thăm khám và điều trị xuất tinh sớm một cách chính xác.

         Tự hào là địa chỉ duy nhất hiện nay nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao thành công công nghệ hiện đại điều trị xuất tinh sớm từ nước ngoài về Việt Nam, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông 1 cách hoàn hảo.

         Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc chuyên đụng được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

         Đội ngũ nhân viên đến y tá, bác sĩ đều hết lòng với người bệnh, luôn niềm nở và tận tình hướng dẫn, chăm sóc người bệnh để bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất khi đến khám bệnh.

         Tất cả các khoản phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật. Chi phí tại phòng khám hoàn toàn phù hợp với thu nhập bình quân nên bệnh nhân hoàn toàn có đủ khả năng khám bệnh mà không cần lo lắng gì nhiều.

         Hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ đặt hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân có nhu cầu bằng cách Click vào khung đặt hẹn bên dưới.

 Bạn bị xuất tinh sớm, bạn cần sự trợ giúp từ chuyên gia. Click vào khung bên dưới để được tư vấn nhanh nhất (Cuộc hội thoại sẽ được bảo mật)

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title