Cảm giác đau buốt khi xuất tinh không phải là việc đơn giản

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-02-2022 Lượt xem: 1170

      Cảm giác đau buốt khi xuất tinh không phải là việc đơn giản, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý mà còn khiến cho phái mạnh mệt mỏi. Vậy xuất tinh bị đau buốt là biểu hiện của bệnh gì, có nguy hiểm không? Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia trong ngành về vấn đề này, mọi người hãy cùng tham khảo.

Hiện tượng xuất tinh đau buốt

      Đau buốt khi xuất tinh là hiện tượng bất kỳ một bộ phận nào như dương vật, niệu đạo, hội âm, bộ hạ hay phía trên âm nang phát sinh đau trong quá trình xuất tinh; còn gọi là giao hợp đau ở nam.

      Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng đau buốt khi xuất tinh ở nam giới như:

      →  Do tác động của thủ dâm: Việc thủ dâm quá nhiều và thô bạo không sử dụng các chất bôi trơn sẽ dễ làm tổn thương dương vật từ đó gây ra hiện tượng đau buốt khó chịu khi xuất tinh ra ngoài.

      →  Do chấn thương vùng tinh hoàn: Nam giới khi vận động, lao động hoặc chơi thể thao không may gây ra những va chạm mạnh trực tiếp vào tinh hoàn dẫn đến tổn thương ở vị trí đó và làm ảnh hưởng tới bộ phận sinh sản của nam giới.

      →  Do tiếp xúc nhiều với hóa chất: Nam giới thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường có nhiều hóa chất, chất khí độc hại cũng là một trong các nguyên nhân khiến chức năng sinh sản suy giảm và gây ra hiện tượng xuất tinh bị buốt.

      →  Dương vật bị tổn thương: Nam giới khi quan hệ tình dục không tốt, quan hệ thô bạo và không đúng tư thế khiến quy đầu bị trầy xước dẫn đến việc xuất tinh bị đau.

      →  Do nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu: Bao quy đầu viêm nhiễm dẫn đến cảm giác đau buốt khi xuất tinh, và cảm giác này thường kéo dài, không thể tự khỏi nếu người bệnh không kịp thời chữa trị.

Đau buốt khi xuất tinh liên quan đến những bệnh lý

      Nếu nam giới nhận thấy, hiện tượng xuất tinh đau buốt kéo dài, kèm theo biểu hiện tiểu buốt, đau dương vật… có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa ở dưới đây:

  Viêm nhiễm túi tinh: Túi tinh bị viêm nhiễm không chỉ gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu cho nam giới. Khi quan hệ tình dục, trạng thái xuất tinh sẽ gây co bóp mạnh tạo cảm giác đau rõ rệt từ ống dẫn tinh xuống dương vật và lan ra vùng chậu.

      Trong trường hợp này, người bệnh sẽ thấy đau tức ở phần bụng dưới, đau ở xương mu, đáy chậu,...Cơn đau sẽ tăng dần và đỉnh điểm là khi xuất tinh. Ngoài ra, nam giới còn thấy hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, khi xuất tinh, tinh dịch sẽ có màu hồng.

  Viêm tinh hoàn và mào tinh: Bệnh thường xảy ra do sự tấn công của vi khuẩn có hại, gây ra tình trạng tinh hoàn sưng to, đau nhức, cảm giác đau rõ rệt hơn khi đi lại, đứng lên ngồi xuống, đặc biệt khi quan hệ tình dục và xuất tinh.

  Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng trong việc sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng. Khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm sẽ có biểu hiện sưng phồng, đau rát vùng bìu, bí tiểu,... Gây ra cảm giác đau rát, khó chịu khi xuất tinh ở nam giới.Viêm tuyến tiền liệt là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng xuất tinh bị buốt ở nam giới.

  Nhiễm trùng đường tiểu: Là do sự xâm nhập của vi khuẩn E.coli làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bộ phận của đường tiết niệu. Lúc này người bệnh sẽ thấy các dấu hiệu như tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau vùng bụng dưới, lưng, mệt mỏi,... đặc biệt khi quan hệ sẽ thấy sau khi xuất tinh khó chịu, bị buốt, tinh dịch kèm theo máu.

  Mắc bệnh xã hội: Một số căn bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục như: lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà… cũng được coi là nguyên nhân gây xuất tinh đau buốt ở nam giới. Đặc biệt các bệnh lý này nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khoẻ.

      Ngoài ra, xuất tinh buốt còn do nhiều nguyên nhân khác như: Nhiễm nấm cơ quan sinh dục, mắc bệnh lậu, sử dụng thuốc lá, rượu bia,...

Địa chỉ thăm khám và điều trị đau buốt khi xuất tinh

      Để khắc phục chứng đau buốt khi xuất tinh hiệu quả, nhanh chóng và triệt để, nam giới cần tìm hiểu một phòng khám nam khoa uy tín.

      Hiện tại, tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang là một trong những phòng khám uy tín được không ít bệnh nhân đánh giá cao.

          Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: đầy đủ các phòng chức năng, hỗ trợ toàn diện cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh tại phòng khám. Từ khu đợi, sảnh chờ, phòng xét nghiệm, phòng thăm khám, tiểu phẫu… cho đến phòng hồi sức, cấp cứu… với các trang thiết bị hiện đại, tiện ích tối ưu.

        ​  Đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giỏi: hội tụ đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Các bác sĩ luôn tận tâm, nỗ lực với tất cả khả năng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, mang lại kết quả tối ưu nhất.

        ​  Trang thiết bị, máy móc Y tế hiện đại: hỗ trợ toàn diện cho quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám, từ các thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh 3D cho đến thiết bị điều trị ALA, DHA trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, thiết bị tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu nhập từ Hàn Quốc…

        ​  Chi phí điều trị niêm yết công khai, hợp lý: theo quy định của Sở Y tế Thành Phố, mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch.

        ​  Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách tận tình.

Hãy lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để thăm khám và điều trị 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title