Cẩn thận tình trạng xuất tinh ra máu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 22-02-2022 Lượt xem: 447

      “Chào bác sĩ, tôi là H.T.Tùng, năm nay 29 tuổi, dạo gần đây tôi có quan hệ với bạn gái nhưng xuất tinh ngoài, khi xuất tinh tôi thấy tinh trùng có màu đỏ. Tôi đang rất hoang mang lo lắng không biết mình đang bị gì và nó có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của tôi sau này hay không?”

      Đó là câu hỏi mà Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hãy cùng theo dõi bi viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Xuất tinh ra máu là gì? Biểu hiện của xuất tinh ra máu

      Ở nam giới, xuất tinh chính là một trong những biểu hiện thường thấy và chứng tỏ khả năng sinh lý của phái mạnh vẫn đang ở mức ổn định sau mỗi lần quan hệ tình dục và đạt cực khoái. Tuy vậy tình trạng xuất tinh ra máu lại là một triệu chứng nguy hiểm, tiềm ẩn những nguy cơ khó lường đòi hỏi nam giới cần có những kiến thức nhất định về tình trạng này. Cũng như tìm ra được những giải pháp phòng tránh thiết thực.

      Xuất tinh ra máu là hiện tượng nam giới khi xuất tinh trong tinh dịch có lẫn máu, khiến tinh dịch có màu hồng nhạt hoặc xuất hiện những đốm máu vón cục, tia máu lẫn bên trong. Nguy hiểm hơn, một số trường hợp xuất tinh ra máu ở nam giới thường có mùi khá nồng, máu lẫn màu đen sẫm hoặc nâu đậm…

      Khi xuất tinh ra máu, nam giới có thể không cảm nhận thấy những đau đớn ở dương vật trong những lần xuất hiện đầu tiên. Tuy vậy càng về sau, tình trạng xuất tinh ra máu ngày một nhiều hơn. Khi đó, phái nam cảm thấy đau đớn khi cương dương và xuất tinh, tiểu tiện cũng cảm thấy đau. Cơn đau sẽ lan tỏa từ vùng bìa cho đến phần đỉnh của bộ phận sinh dục, khiến nam giới ngày càng mất đi cực khoái khi quan hệ, cũng như khả năng sinh lý giảm dần tỷ lệ nghịch với những biểu hiện xuất tinh ra máu ngày một nhiều.

      Một số triệu chứng đi kèm khi nam giới xuất tinh ra máu như: tiểu buốt, tiểu đau, có lẫn máu trong nước tiểu, đau khi xuất tinh, sốt nhẹ, đau lưng dưới, đau bụng dưới, đau, sưng ở vùng tinh hoàn, bìu, bẹn.

Xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

      Khi nam giới xuất hiện tình trạng tinh trùng có màu đỏ thì có thể bản thân đang mắc phải những bệnh lý sau đây:

       Viêm nhiễm đường sinh dục hoặc đường tiết niệu

      Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây xuất tinh ra máu, tình trạng viêm nhiễm này có thể xảy ra ở nhiều bộ phận khác nhau của hệ sinh sản nam, phổ biến nhất là viêm đường dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm niệu đạo,... Quá trình viêm sẽ gây kích ứng, sưng đau, sưng phù gây đứt mạch máu và dẫn đến xuất huyết khi xuất tinh.

       Giãn tĩnh mạch thừng tinh

      Các tĩnh mạch thừng tinh bị giãn có thể gây đứt gãy mạch máu. Khi xuất tinh, niệu đạo trở nên co thắt, làm đứt các tĩnh mạch và dẫn đến xuất tinh ra máu.

       Chất lượng tinh trùng bị giảm

      Xuất tinh ra máu là điều kiện cho sự thay đổi lượng bạch cầu trong máu. Sự biến động về bạch cầu cũng làm cho chất lượng tinh trùng kém đi và điều đó có thể dẫn đến vô sinh. Do vậy khi bị xuất tinh ra máu, nam giới cũng cần phải đề phòng cẩn thận.

       Rối loạn xuất tinh

      Khi gặp những tình trạng bất thường của cơ thể thì tâm lý nam giới hay bị lo lắng, căng thẳng. Cho nên những lần quan hệ tiếp theo hay sợ tình trạng như vậy diễn ra dẫn đến xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược.

       Viêm túi tinh

      Hiện tượng tinh trùng có dính máu khi xuất tinh lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng teo, nghẹt ống dẫn tinh và túi tinh, từ đó sẽ gây viêm và suy giảm chất lượng tinh trùng, tăng khả năng vô sinh.

       Ảnh hưởng đến tâm lý

      Việc xuất tinh bị ra máu hay làm cho nam giới có cảm giác lo lắng, ngại ngùng, dẫn đến sợ quan hệ. Lâu dần thành trầm cảm và lạnh nhạt chuyện chăn gối vợ chồng.

       Dẫn đến ung thư

      Biến chứng nguy hiểm nhất của xuất tinh ra máu là ung thư bởi tình trạng này là do các bệnh lý viêm nhiễm lâu ngày sẽ nặng hơn và dẫn đến các bệnh ung thư nam khoa nguy hiểm.

Điều trị xuất tinh ra máu ở đâu tốt?

      Nam giới khi mắc phải tình trạng tinh trùng có màu đỏ, đừng lo lắng, có thể lựa chọn ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Đây là một trong những địa chỉ chữa trị chứng xuất tinh ra máu uy tín trên địa bàn TP.HCM.

      Hiện tại, với tình trạng xuất tinh ra máu, Hồng Phong sẽ có các phương pháp điều trị sau:

       ➢ Điều trị nội khoa: 

      Khi nam giới xuất tinh ra máu do nhiễm khuẩn. Tùy thuộc vào loại vi khuẩn và đặc điểm bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bệnh nhân.

      Lưu ý: Bệnh nhân không tự ý mua thuốc điều trị xuất tinh ra máu khi chưa xác nhận được nguyên nhân cũng như có chỉ định sử dụng của bác sĩ.

       ➢ Điều trị ngoại khoa:     

      Khi nam giới xuất tinh ra máu do mắc phải các bệnh lý như nang túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, giãn tĩnh mạch niệu đạo,… thì điều trị bằng ngoại khoa là cần thiết.

      Ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn có:

► Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là những bệnh vô sinh nam giới.

► Hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả hơn.

► Chi phí phám chữa bệnh niêm yết theo giá của bộ y tế đưa ra, tuyệt đối không chặt chém, không nhận đút lót để được khám trước.

► Phòng khám là địa chỉ chữa bệnh chuyên khoa nam uy tín nhất trên địa bàn TP.HCM theo nhận xét của một số bệnh nhân đã khám chữa bệnh tại đây.

 Nếu phát hiện mình có dấu hiệu xuất tinh ra máu, hãy  CLICK VÀO KHUNG CHAT để được tư vấn cụ thể. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title