Cẩn thận với chứng đi tiểu ra máu cục

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 24-04-2019 Lượt xem: 10104

       Không phổ biến như hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, hay đi tiểu nhiều lần mà chúng ta vẫn thường gặp, đi tiểu ra máu cục cho thấy sự nguy hiểm ở mức độ cao hơn của người bệnh, có thể gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả tính mạng. 

       Vậy đi tiểu ra máu đông là bệnh gì? Nguy hiểm ra sao? Hãy cùng  các chuyên gia tìm hiểu ngay sau đây. 

[Bạn nhận thấy có cục máu đông trong nước tiểu, bạn lo lắng không biết đâu là nguyên nhân, hãy click ngay để được tư vấn cụ thể]

Đi tiểu ra máu đông là bệnh gì?

       Các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, hiện tượng tiểu ra máu cục hay đi tiểu ra máu đông thường được biểu hiện khi bệnh nhân nhận thấy nước tiểu có màu hồng, màu đỏ, hoặc gỉ sắt. Bệnh nhân thậm chí có thể thấy cục máu đông, dây máu ra theo nước tiểu.

       Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đi tiểu ra máu cục, trong đó phổ biến nhất vẫn là do vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu, gây viêm và tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận… đây chính là nguyên nhân khiến cho hồng cầu ra nước tiểu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Nhiễm trùng đường tiểu

Bàng quang, niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập gây tổn thương, chảy máu theo nước tiểu ra ngoài, kèm theo triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt gây khó chịu cho người bệnh.

Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy hiểm viêm niệu đạo, viêm bàng quang, ung thư bàng quang…

 Viêm bàng quang, ung thư bàng quang

Đây là các bệnh lý nguy hiểm với biểu hiện dễ nhận biết là đi tiểu ra máu tươi, tiểu ra máu cục do bàng quang bị tổn thương khi virus, vi khuẩn hoặc các tế bào ung thư xâm nhập.

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn gặp phải các triệu chứng như: đau tức bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rát, bí tiểu, tiểu không hết, vùng bụng xuất hiện khối u, cơ thể mệt mỏi, uể oải, suy nhược…

 Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa? Hãy gọi cho chúng tôi theo số  hoặc CLICK TƯ VẤN để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt

Đối với viêm tuyến tiền liệt: Bệnh đặc trưng bởi các triệu chứng như nước tiểu có máu tươi, tiểu nhiều, dòng nước tiểu yếu và đứt quãng, cảm giác đau rát khi tiểu tiện là triệu chứng thường thấy, đau ở khu vực thắt lưng (vùng xương chậu, bẹn…), cảm thấy tia nước tiểu yếu, tiểu ngắt quãng, lượng nước tiểu ít, bệnh nhân thường xuyên có cảm giác tiểu không hết. Đây là nguyên nhân gây vô sinh cao ở nam giới và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Sỏi thận

Người bị sỏi thận lâu ngày, đặc biệt là sỏi thận dạng san hô các góc của viên sỏi sẽ ăn sâu và gây tổn thương chảy máu. Từ đó có thể dẫn đến hiện tượng có máu vón cục trong nước tiểu.

       Trong một số trường hợp khác, đi tiểu ra máu đông còn có nguyên nhân từ việc quan hệ tình dục không an toàn, bị chấn thương, tác dụng phụ của thuốc hay mắc một số bệnh lý về máu….

 Muốn biết đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng đi tiểu ra máu đông, tiểu ra máu cục của bản thân, bạn chỉ cần CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Nói tóm lại, tiểu ra máu cục là tình trạng nguy hiểm, chính vì vậy, khi phát hiện ra triệu chứng bất thường này người bệnh không nên ngần ngại mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và điều trị bệnh kịp thời nhất.

ĐI TIỂU RA MÁU ĐÔNG - CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

✔   Ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống, công việc.

✔   Suy giảm ham muốn tình dục, nam giới mắc bệnh lậu có thể đối mặt với chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

✔   Nhiễm trùng máu

✔   Vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

✔   Không điều trị kịp thời khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng, mất máu khi tiểu tiện, nguy cơ hoại tử cao.

 Đừng để chứng đi tiểu ra máu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả ngay tại đây!

Điều trị chứng đi tiểu ra máu cục ở đâu hiệu quả tại TP.HCM?

       Hiện nay, đối với bệnh nhân đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM cũng như các khu vực lân cận thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ uy tín và được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhờ vào thăm khám và chữa trị nhanh chóng, hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân. 

       Với thành công từ việc áp dụng các phương pháp tiên tiến hàng đầu vào điều trị chứng đi tiểu ra máu cục, phòng khám đã và đang giúp nhiều bệnh nhân loại bỏ bệnh nhanh chóng nhất. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây tiểu ra máu cục, đi tiểu ra máu đông, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Click để tư vấn ngay và biết rõ hơn về chi phí, phương pháp, quy trình hỗ trợ điều trị!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

●  Sử dụng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

●  Phương pháp vật lý trị liệu: Tùy theo trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp vật lý trị liệu để tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

●  Công nghệ CRS hàng đầu: CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

      Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến trong điều trị đi tiểu ra máu cục, máu đông phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiện đại.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✔​ ​ Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM.

✔​ ​ Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình và nhiệt huyết giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị tại đây.

✔​ ​ Dịch vụ y tế chất lượng cao: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt (hệ thống tư vấn trực tuyến) giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

✔​ ​ Chi phí khám chữa bệnh phải chăng, được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TP. HCM, sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

✔​ ​ Ngoài ra, hiện nay, để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, chi phí khi đến khám, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng chính sách tư vấn miễn phí 24/24, đặt hẹn khám trước qua mạng. Với chính sách này, bệnh nhân không những được đặt hẹn ưu tiên khám trước mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí từ Hồng Phong.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title