Cảnh giác với triệu chứng mắc tiểu mà không đi được

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-04-2019 Lượt xem: 9843

        Mắc tiểu mà tiểu không được, tiểu khó, tiểu ít phản ánh tình trạng đi tiểu khó khăn, bệnh nhân rơi vào trạng thái khó chịu, bứt rứt. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt, mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác mà bệnh nhân cần đặc biệt chú ý.

Nếu chưa có điều kiện đi khám, bạn có thể miêu tả tình trạng của mình NGAY TẠI ĐÂY! Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

Mắc tiểu mà không đi được – Dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

        Mắc tiểu là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể và mắc tiểu là phản xạ khi lượng nước tiểu trong bàng quang đã đạt mức cần thiết để đào thải ra ngoài. Tuy nhiên, mắc tiểu mà tiểu không được lại là dấu hiệu bất thường ở đường tiết niệu, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm đang làm ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới.

1. Viêm niệu đạo

Là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mắc tiểu mà tiểu không được. Mỗi khi đi tiểu đều có những cơn đau buốt dọc theo niệu đạo, nước tiểu có màu đục, đôi khi còn kèm theo mủ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Ở nam giới: cảm giác bỏng rát, đau đớn khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, mót tiểu nhưng lượng nước tiểu chảy ra rất ít. Đầu miệng sáo tiết dịch mủ, có mùi hôi khó chịu. Sưng, ngứa, đau ở dương vật, đau khi quan hệ, đau bụng, buồn nôn.

Ở nữ giới: xuất hiện tiểu rắt, tiểu buốt, lỗ niệu đạo sưng đỏ, dịch âm đạo tiết ra nhiều, ở dạng mủ hoặc nhớt có màu vàng đục. Kèm theo đó là các triệu chứng đau bụng, đau lưng, đau rát khi quan hệ…

2. Nhiễm trùng đường tiểu

Nhiễm trùng đường tiểu gây sưng và rát tại vị trí viêm, dẫn đến bít tắc đường tiết niệu và gây mắc tiểu mà không đi được. Trong trường hợp này, nước tiểu người bệnh thường đục và có mùi khai nồng khó chịu, người bệnh có cảm giác đau buốt khi đi tiểu.

Biến chứng nặng nhất của viêm đường tiết niệu là viêm bể thận, làm chức năng thận suy yếu, nhiễm trùng máu và tử vong.

Bạn xuất hiện triệu chứng tương tự? CLICK để nhận tư vấn ngay từ bác sĩ chuyên khoa!

3. Viêm bàng quang

Viêm bàng quang sẽ làm chai và xơ thành bàng quang, khiến lực co bóp và đẩy nước tiểu ra ngoài không đủ mạnh nên người bệnh thường mắc tiểu mà không đi được. Bệnh nhân thường gặp các triệu chứng như: mắc tiểu liên tục nhưng khi tiểu nước chỉ ra một ít, có máu và mùi hôi trong nước tiểu, cảm giác đau và nóng rát khi đi tiểu kèm với đau tức bụng dưới và đau lưng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

4. Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt ở nam giới khi bị sưng viêm sẽ gây nên chứng đi tiểu buốt, tiểu rắt thậm chí là tiểu ra mủ. Người bệnh đau tức vùng bụng dưới và tuyến tiền liệt bị sưng tấy. Tiền liệt tuyến to lên sẽ đè bẹp niệu đạo, gây bí tiểu, mắc tiểu mà không đi được.

Ngoài ra, bệnh nhân còn gặp phải một số triệu chứng khác như: nóng rát khi tiểu, tiểu nhiều vào ban đêm, xuất hiện máu trong nước tiểu, đau ở vùng bụng, đau thắt lưng và giữa bìu, xuất tinh đau buốt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Bên cạnh đó, nguyên nhân mắc tiểu mà tiểu không được còn có thể do các bệnh xã hội như lậu, sùi mòa gà, mụn rộp sinh dục, giang mai… gây nên. Chính vì vậy, mọi sự lơ là chủ quan với triệu chứng này đều có thể khiến bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Buồn tiểu mà tiểu không được khiến bạn lo lắng mình cũng mắc phải các bệnh lý trên! Hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn chi tiết nhất!

Điều trị mắc tiểu mà tiểu không được an toàn, dứt điểm tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

        Để nhanh chóng giải quyết dứt điểm những rắc rối gặp phải của tình trạng mắc tiểu mà tiểu không được, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

        Trên địa bàn TP.HCM, có khá nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa tiết niệu, trong đó phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại đây, sau khi qua thăm khám, hỗ trợ điều trị, tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp nhất:

Chữa mắc tiểu mà không đi được bao lâu thì khỏi? Bác sĩ giải đáp miễn phí tại đây

✤  Sử dụng thuốc đặc trị

Đối với những bệnh lý ở tình trạng viêm nhiễm nhẹ như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh, đồng thời hỗ trợ tiêu viêm, giảm đau và đẩy lùi các triệu chứng khó chịu nhanh chóng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤  Điều trị ngoại khoa

Với những trường hợp mắc tiểu mà không đi được do các bệnh lý viêm nhiễm ở mức độ nặng, bệnh lý mãn tính sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp Oxygen, liệu pháp CRS, chiếu sóng ngắn, sóng viba… với tác dụng trực tiếp vào vùng bệnh, nhanh chóng đẩy lùi bệnh, từ đó điều trị dứt điểm tình trạng buồn tiểu mà tiểu không được….

Ngoài ra, đối với trường hợp mắc tiểu mà tiểu không được do các bệnh lý xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... thì bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng các liệu pháp ALA - PDT, hay phương pháp miễn dịch cân bằng INT... nhằm hỗ trợ tiêu diệt bệnh nhanh chóng, ngăn chặn tái phát hiệu quả. 

Bạn cần tư vấn rõ hơn về chi phí, phương pháp điều trị để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này? CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

       Đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí khắt khe của Sở Y tế TP.HCM và được cấp phép hoạt động hợp pháp dưới sự giám sát trực tiếp của Sở, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín phần nào khẳng định được sự uy tín của mình và trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới của đông đảo bệnh nhân.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Cơ sở vật chất khang trang: Không gian khám và điều trị được phân chia rõ ràng, hợp lý đảm bảo sự tiện lợi, riêng tư thoải mái và môi trường y tế sạch sẽ cho bệnh nhân khi tới thăm khám và điều trị.

  Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn mang đến kết quả khám chữa bệnh cao.

  Phong cách làm việc chuyên nghiệp: bệnh nhân được đón tiếp nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo, giải đáp hoàn toàn miễn phí tất cả các thông tin liên quan. Bạn sẽ không tốn thời gian chờ đợi, không cần hoang mang khi thăm khám và điều trị tại đây với hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

 Hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên giúp đỡ

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title