Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-08-2022 Lượt xem: 401

  Bệnh nhân hỏi:

       Bác sĩ cho em hỏi tại sao dương vật của em không giống như những bạn nam khác, lớp bao da quy đầu trùm kín lấy phần quy đầu, nó khiến cho việc vệ sinh của em rất khó khăn? Nếu để lâu như vậy thì có sao không? Có phải em nên cắt bao quy đầu không ạ?

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào em, theo tình trạng mà em miêu tả với chúng tôi thì khả năng cao em là đang gặp phải tình trạng dài bao quy đầu, tình trạng này nếu để lâu không điều trị có thể dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt. Vì vậy, em cần đến ngay phòng khám của chúng tôi để được thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu. Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng rất thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. 

       Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu này gồm: Hiện nay, cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, là phương pháp hiện đại nhất. Với những ưu điểm vượt bật như: Thời gian tiểu phẫu ngắn, không gây đau, đảm bảo tính thẩm mỹ, gian phục hồi nhanh chóng.

       Đồng thời, khi đến thực hiện cắt bao quy đầu em sẽ được bác sĩ CKII Đinh Văn Công đã từng công tác tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho em. Bác Công với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao nên em có thể hoàn toàn tin tưởng.

       Em hãy để lại số điện thoại để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title