Chống xuất tinh sớm bằng mẹo vặt có thật sự hiệu quả không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-08-2018 Lượt xem: 24471

       Các mẹo vặt chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện đang được nhiều nam giới truyền tai nhau với mong muốn kìm hãm xuất tinh 1 cách hiệu quả và giúp họ thể hiện bản lĩnh nam giới chốn phòng the.

       Vậy những mẹo vặt chống xuất tinh sớm đang được áp dụng hiện nay là gì? Chống xuất tinh sớm bằng mẹo vặt có thật sự hiệu quả không?

[Đâu là mẹo vặt giúp tôi kéo dài thời gian quan hệ. Hỏi bác sĩ tại đây]

Mẹo chữa xuất tinh sớm ở nam giới

       1. Tự sướng trước khi quan hệ chính thức

Đây được xem là một cách chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới rỉ tai nhau vì họ cho rằng đã xuất tinh 1 lần, khiến lần tiếp theo mức độ ma sát sẽ giảm dần, dương vật cũng dần làm quen với kích thích

Do đó sẽ giúp bạn kìm chế cảm xúc cũng như việc xuất tinh của mình, tránh việc xuất tinh sớm.

       2. Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Việc sử dụng bao cao su khi đưa dương vật vào âm đạo sẽ giúp làm giảm sự nhạy cảm trên đầu dương vật. Vì thế, đây là một mẹo chữa xuất tinh sớm rất tốt.

Đồng thời còn giúp bạn có sự an toàn cao khi quan hệ tình dục với nữ giới, tránh lây truyền những bệnh tình dục nguy hiểm.

       3. Tập các bài tập về kiềm chế xuất tinh sớm, chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Cơ chế của bài tập này tương tự như việc nhịn tiểu, áp dụng khi bạn nhận được sự kích thích dâng trào và có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì lúc này nên dừng lại một thời gian ngắn để làm giảm sự kích thích từ dương vật lên não để tránh tình trạng xuất tinh.

Ngoài ra, khi chuẩn bị xuất tinh thì bạn cũng có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo trong khoảng vài giây hoặc bạn cũng có thể để dương vật nằm yên bên trong nhưng không gây va chạm với âm đạo hoặc va chạm chậm và nhẹ lại.

       4. Mẹo bấm huyệt dưới cậu nhỏ để chống xuất tinh sớm

Như bạn cũng biết dưới cậu nhỏ của bạn điểm giao giữa 2 tinh hoàn có huyệt khi quan hệ lúc sắp xuất tinh bạn dừng lại dùng tay bấm vào huyệt này tự nhiên cơn khoái cảm nó sẽ đi qua nhanh và bạn lại có thể quan hệ tiếp

Tuy nhiên cách này cũng giống những cách ở trên không hữu dụng với những đối tượng bị xuất tinh sớm nặng.

       5. Sử dụng thực phẩm bổ trợ chống xuất tinh sớm

Nam giới khi bị xuất tinh sớm nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều sắt, kẽm để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Con hàu, hải sâm, hành tây, giá đỗ, trứng gà, tỏi, thịt dê, cật gà, thịt chó, thịt bò... là những thứ sung mãn cho sức lực và duy trì độ lâu khi quan hệ. Đặc biệt là giá đỗ và hành củ, hàu sống...giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.

       6. Xem TV hoặc nghe nhạc trong khi làm chuyện ấy

Nghe thì thật vô lý nhưng nam giới cho rằng điều này sẽ giúp họ phân tâm, làm giảm ham muốn quá đà, tránh tình trạng xuất tinh nhanh

Còn một lưu ý nữa là nếu bạn hay bị xuất tinh sớm, thì trong lúc bắt đầu, đừng nên nghĩ quá nhiều về "chuyện ấy", vì chúng khiến quý ông hưng phấn và làm tinh binh xuất sớm.

       7. Phương pháp dùng thuốc để khắc phục và ngăn chặn xuất tinh sớm

Bên cạnh 1 số mẹo vặt thì có khá nhiều nam giới chọn lựa giải pháp tìm đến các loại thuốc tây, thần dược... với hy vọng kiềm chế và chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả

Hiện có khá nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm được mời chào như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt... nhưng công năng và tác dụng của chúng thì hiện vẫn chưa được các chuyên gia y tế chứng minh

Chống xuất tinh sớm bằng mẹo vặt có thật sự hiệu quả không?

       Tuy được truyền miệng rộng rãi và được sự tin dùng cũng như áp dụng của nhiều nam giới nhưng hiện nay vẫn chưa có bất kì 1 tài liệu hay công trình nghiên cứu cho học nào có thể khẳng định việc chống xuất tinh sớm bằng mẹo vặt có thể đem lại hiệu quả

       Vì như bạn cũng thấy, các mẹo vặt kể trên tất cả chỉ là những thủ thuật nhỏ nhắm đánh lừa tâm lí, hỗ trợ nhất thời khi bạn bị xuất tinh sớm khi đang quan hệ chứ không hề giúp tìm ra cũng như giải quyết tận gốc tình trạng xuất tinh sớm.

       Việc áp dụng các mẹo vặt này do vậy chỉ phát huy tác dụng 1, 2 lần đầu, trước khi não kịp đưa ra phản xạ. Rất nhanh sau đó sẽ bị lờn (kể cả việc dùng thuốc), nên không còn đem đến hiệu quả chống xuất tinh sớm như quý ông hằn mong đợi nữa

Vậy đâu là mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn có thể áp dụng?

 Chúng tôi xin nhấn mạnh 1 lần nữa, những mẹo vặt kể trên chỉ là giải pháp tình thế, không hề đem lại hiệu quả lâu dài, nếu bạn lạm dụng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, liệt dương, viêm nhiễm và hoại tử dương vật....

 Cách duy nhất lúc này là tìm ra chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm của mình bằng cách liên hệ tư vấn hoặc gặp gỡ trực tiếp bác sĩ chuyên về nam khoa uy tín. Để từ đó được tiến hành thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp giúp thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả và không bị tái phát.

Hãy dành vài phút để lắng nghe chuyên gia gợi ý cho bạn về phương pháp phù hợp

Click ngay

Tôi nên tiến hành thăm khám tình trạng xuất tinh sớm ở đâu?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Địa chỉ thăm khám xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

       Trả lời nam giới về địa chỉ thăm khám xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, các bác sĩ nam khoa cho hay, để việc thăm khám, kiểm tra các cấp độ xuất tinh sớm được chính xác, hiệu quả và bí mật.. nam giới nên chọn 1 địa chỉ chuyên khoa và uy tín như Hồng Phong để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất

       Không chỉ là 1 trong 10 địa chỉ nam khoa hàng đầu hiện nay, Hồng Phong còn là cái tên tiên phong trong việc nghiên cứu độc lập các cấp độ xuất tinh sớm và từ đó tìm ra phương pháp điều trị hàng đầu được cấp bằng sáng chế từ Hiệp hội y khoa Việt Nam.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hàng đầu

(Khu vực phía Nam)

► Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa có 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ mang đến cho nam giới một kết quả chữa trị các bệnh lý ở cơ quan sinh sản tốt ngoài cả mong đợi.

► Phương pháp chống xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay: Tại Hồng Phong, sau thời gian dài cùng các chuyên gia y tế hàng đầu nghiên cứu và thực nghiệm. Chúng tôi đã ứng dụng thành công và đưa vào áp dụng các phương pháp hiện đại như Guylis, Surkon, Plisit, Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc... giúp điều trị xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả, an toàn và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.

►  Chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám chữa bệnh nam khoa, nhất là các bệnh liên quan đến chức năng tình dục như xuất tinh sớm và các bệnh khác hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện.

►  Quy trình đơn giản - nhanh gọn và bảo mậtPhòng Khám Nam Khoa Uy Tín thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian của mình. Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể tư vấn ngay cùng bác sĩ và được hỗ trợ đặt mã hẹn khám trực tuyến mà không cần phải lộ mặt.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title