Chữa trị viêm tinh hoàn ở đâu tốt nhất

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 11-07-2018 Lượt xem: 2368

       Teo tinh hoàn, tràn dịch tinh hoàn, nặng hơn là vô sinh - hiếm muộn và nguy hiểm đến tính mạng nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng hướng. Đây có thể xem là biến chứng nặng nề mà viêm tinh hoàn gây ra cho người bệnh

       Vì vậy, không chỉ là tiếp nhận thăm khám và điều trị, mà điều trị ở đâu, điều trị thế nào hiệu quả mới chính là câu hỏi quan trọng mà chúng ta cần đi tìm lời giải đáp. Và hơn hết, tất cả gói gọn trong bài viết sau đây.

[Bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Điều trị viêm tinh hoàn thế nào hiệu quả?

       Bác sĩ nam khoa phòng khám chuyên về nam khoa Hồng Phong cho biết, để có thể chẩn đoán chính xác bệnh lý viêm tinh hoàn, ngoài việc khám lâm sàng bệnh nhân cần thiết phải làm một số xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, Siêu âm Doppler, Chụp tinh hoàn, Xét nghiệm chuyên sâu để nhận biết bệnh xã hội... Sau đó, tùy vào tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh do vi khuẩn hay virus mà bệnh nhân sẽ được các bác sỹ chỉ định điều trị phù hợp.

       Đối với viêm tinh hoàn cấp tính

 Đối với tình trạng viêm cấp tính có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh liều thấp, thuốc chống nhiễm trùng do vi khuẩn, thuốc giảm đau để ngăn chặn viêm nhiễm.

 Bên cạnh đó, người bệnh cũng sẽ được cho sử dụng thêm một số loại thuốc chống viêm, tiêu sưng, hạn chế phù nề,...tăng hiệu quả điều trị cao và giúp bệnh mau hồi phục.

       Đối với viêm tinh hoàn mãn tính

 Lúc này người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định sử dụng phương pháp CRS vào điều trị.

 CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn xâm lấn vào tinh hoàn để sản sinh ra nhiệt độ cao. Nhiệt độ sinh ra sẽ tác động vào tổ chức viêm nhiễm khiến thuốc dễ dàng khuếch tán để tiêu diệt triệt để vi khuẩn và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.

 Bên cạnh đó, CRS sẽ kích hoạt tế bào miễn dịch trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát và thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo mô mới, làm lành các tổn thương do vi khuẩn gây ra.

Ưu điểm của phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp CRS

●  Hiệu quả cao: Thấy rõ hiệu quả sau 1 liệu trình điều trị

●  An toàn cho nam giới: Không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng cơ quan sinh dục và sức khỏe sinh sản nam giới.

●  Chi phí phù hợp: Thay vì điều trị vật lí và thuốc trong thời gian dài gây tốn kém, phương pháp CRS chỉ với 1 liệu trình giúp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí cho người bệnh.

Chữa trị viêm tinh hoàn ở đâu tốt nhất hiện nay?

       Trong điều kiện phát triển mạnh mẽ hiện nay, nhiều bệnh viện, phòng khám ra đời. Trong đó cũng có những địa điểm khám chữa chui kém chất lượng, khiến người bệnh rất lo lắng, hoang mang khi đi hỗ trợ khám chữa.

       Vì vậy, tâm lý chung của nam giới là mong muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn uy tín, nhằm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm thời gian, chi phí hỗ trợ khám chữa.

       Hiện nay, Phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh, đặc biệt là nam giới mắc các bệnh lý tinh hoàn.

Vì 5 lí do hàng đầu giải thích vì sao

Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

1. Chuyên gia trực tiếp tiến hành tư vấn, khám và điều trị: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành khám, tư vấn và điều trị, do vậy, người bệnh hiệu quả có thể yên tâm khi đến điều trị.

2. Trang thiết bị y tế hiện đại: Với sự đầu tư qui mô, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến (Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,...), hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

3. Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Phòng khám được sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y tế TPHCM, là địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ là nơi chia sẻ, giải quyết những vấn đề rắc rối của sức khỏe nam giới uy tín.

4. Chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám chữa viêm tinh hoàn và các bệnh lý khác hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện.

5. Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ là giải pháp cho những người bận rộn. Ngoài ra, chế độ bảo mật thông tin sẽ giúp cho cánh mày râu yên tâm, thoải mái khi đến hỗ trợ khám chữa tại đây.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title