Chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm và ảnh hưởng đến việc quan hệ không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 19-03-2018 Lượt xem: 27203

       Hạt ngọc dương vật là bệnh lý lành tính thường gặp ở nam giới. Thông thường, chuỗi hạt ngọc ở bao quy đầu hay dương vật này xếp theo hình chu vi trong thứ tự một hay nhiều hàng và đặc biệt bệnh nhân thường quy cho là đây là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

       Vậy thật hư điều này thế nào? Chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm và ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không? Mời đọc bài viết sau để biết thêm thông tin.

[Dương vật của bạn xuất hiện những nốt mụn bất thường, hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

       Các bác sĩ cho biết, chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới là những hạt mụn nước nhỏ li ti, có màu trắng đục, vòm nhỏ thường mọc riêng lẻ hoặc chia thành 2 hàng mọc quanh phần rãnh của bao quy đầu hoặc vùng vành của bao quy đầu... nên còn gọi là hạt ngọc bao quy đầu hay chuỗi hạt ngọc ở bao quy đầu

Hình ảnh hạt ngọc dương vật

       Hầu hết bệnh nhân nghĩ hạt ngọc dương vật là bệnh lây qua đường tình dục, hạ cam mềm hay sùi mào gà. Nhưng nếu thấy những nốt nhỏ xếp theo chu vi vành quy đầu, hay rãnh qui đầu, nhiều hàng, có màu trắng đục, trơn láng, đỉnh nhọn, hay chấm nhỏ li ti...thì đích thị là chuỗi hạt ngọc dương vật. Chúng thường không có triệu chứng gì, có thể xuất hiện suốt đời, tuy nhiên càng lớn thì càng ít đi; nhiều trường hợp sau khi cắt bao quy đầu thì hạt ngọc bao quy đầu cũng sẽ tự hết.

       Nguyên nhân chuỗi hạt ngọc dương vật vẫn chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, 1 số yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật có thể kể đến đó là: cơ quan sinh dục không an toàn, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, ứ động chất smegma xung quanh quy đầu,…

 Hãy mạnh dạn trao đổi cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây khi nhận thấy những nốt mụn bất thường mọc tại dương vật. Cuộc hội thoại được chúng tôi cam kết bảo mật

Chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm và ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không?

       Lý giải về vấn đề chuỗi hạt ngọc ở dương vật có hại không, các bác sĩ cho biết, khi không được thăm khám và điều trị kịp thời chuỗi hạt ngọc trên dương vật sẽ phát triển nặng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh.

Các nốt hạt ngọc dễ bị nhầm lãn với các bệnh xã hội nguy hiểm khác

       Khi gặp hiện tượng chuỗi hạt ngọc dương vật, đa phần nam giới cảm thấy hoang mang ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt. Các nốt mụn thông thường sẽ không vỡ cũng như chảy máu nếu nam giới không cào hay gãi vào các nốt, các hành động này khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

       Khi bệnh phát triển nặng chuỗi hạt ngọc trên dương vật có thể gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu nếu dùng tay gãi mạnh sẽ khiến các mụn nước vỡ ra gây viêm nhiễm và hình thành nhiều bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nổi nấm tại dương vật,… Nếu viêm nhiễm nặng có thể gây ung thư dương vật đe dọa nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và tính mạng của nam giới.

Cận cảnh các nốt mụn của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật

       Vậy chuỗi hạt ngọc dương vật, chuỗi hạt ngọc quy đầu có lây không? Các bác sĩ cho hay, chúng hoàn toàn có khả năng lây nhiễm cho bạn tình khi chuỗi hạt ngọc dương vật phát triển mạnh và dẫn đến viêm bao quy đầu từ đó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng tấn công vùng kín của nữ giới gây ra 1 số bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em.

       Không những vậy, trên thực tế có rất nhiều trường hợp lầm tưởng nhiều căn bệnh nguy hiểm như: bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,… là chuỗi hạt ngọc ở dương vật, dẫn đến chủ quan, không điều trị kịp thời gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Vì bệnh lý này khó phân biệt, nên khi thấy dấu hiệu nổi mụn ở dương vật, người bệnh hãy đến bác sĩ kiểm tra và nghe tư vấn chính xác nhất.

 Bạn nhận thấy các nốt mụn xuất hiện tại dương vật của mình giống với chuỗi hạt ngọc. Hãy bấm vào đây để được tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên nam khoa.

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật thế nào hiệu quả

       Khi nam giới có những dấu hiệu nổi mụn ở dương vật, hãy đến chuyên khoa nam học của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được tư vấn, thăm khám, kiểm tra chẩn đoán và điều trị trong thời gian sớm nhất. Những phương pháp chữa bệnh hạt ngọc dương vật , hạt ngọc bao quy đầu bao gồm:

       1. Sử dụng thuốc: 

  Thường áp dụng cho trường hợp nam giới mắc hạt ngọc dương vật ở mức độ nhẹ. Các thuốc chữa gai sinh dục có 2 dạng là uống và bôi. Thuốc để bôi trực tiếp lên các nhú gai lớn hay các vùng nổi nhiều, còn thuốc uống thì tiện lợi hơn

  Tuy nhiên, nếu sử dụng cách này sẽ cần nhiều thời gian, kiên trì trong một thời gian dài và rất khó để chữa trị dứt điểm bệnh.

       2. Phương pháp đốt laser: 

  Phương pháp sử dụng khí CO2 vừa hiệu quả lại nhanh chóng và đảm bảo vì chúng tác động trực tiếp đến nhú gai để loại bỏ các tế bào tăng sinh. Giúp phục hồi trạng thái tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho dương vật mà không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

Ưu điểm:

●    Thời gian thực hiện nhanh chóng (từ 15-20p/1 lần đốt).

●    Ra về trong ngày, không cần nằm viện.

●    An toàn, không gây đau đớn, không chảy máu.

●    Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

       3. Phương pháp cắt bao quy đầu: 

  Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, thường áp dụng cho nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật do dài – hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn với những ưu điểm sau:

Ưu điểm:

●    Thực hiện nhanh chóng.

●    Phục hồi sớm.

●    Không gây đau đớn.

●    Không để lại sẹo.

Bước tiến mới trong việc hỗ trợ người bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Phòng khám chuyên nam khoa hàng đầu Tp. HCM

Công việc hằng ngày bận rộn, thời gian làm việc hành chính khiến bạn không có thời gian đến tại các cơ sở y tế để chờ đợi, bốc số chờ tới lượt. 

Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín ngoài việc hoạt động linh hoạt từ 8 - 20h hàng ngày. Chúng tôi còn triển khai dịch vụ chẩn đoán lâm sàng và đặt mã khám online qua hệ thống tư vấn trực tuyến với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title