Cơ sở y tế kiểm tra xét nghiệm vô sinh hiếm muộn uy tín

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-09-2019 Lượt xem: 8882

       Tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và hạnh phúc của nhiều gia đình. Do đó, ngay khi có nghi ngờ về khả năng “làm cha” hoặc đang gặp phải các vấn đề bất thường tại bộ phận sinh dục, nam giới cần thăm khám sớm tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

       Vậy đâu là cơ sở y tế kiểm tra xét nghiệm vô sinh hiếm muộn uy tín mà nam giới có thể tin tưởng?

[Bạn lấy vợ đã lâu nhưng chưa có con và lo lắng không biết mình có vô sinh không? Click ngay để được tư vấn]

Khi nào cần kiểm tra xét nghiệm vô sinh hiếm muộn ở nam giới

       Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nam giới cần phải đi khám và xét nghiệm vô sinh hiếm muộn ngay nếu gặp phải các vấn đề sau đây:

  Khi đã quan hệ vợ chồng không sử dụng biện pháp tránh thai nào trong vòng 1 năm mà vẫn chưa có con.

  Mắc các bệnh nam khoa gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như: viêm tuyến sinh dục, nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh giãn tĩnh mạch, xuất hiện khối u ở bộ phận sinh dục…

  Gặp các vấn đề về xuất tinh như: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục.

  Mắc các bệnh về đường sinh dục như: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu…

  Cảm thấy đau ở vùng tinh hoàn hoặc phát hiện khối u bất thường ở vùng tinh hoàn.

  Làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại như: thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay thậm chí là chất phóng xạ…

 Nếu bạn cũng đang gặp phải những biểu hiện trục trặc trong quan hệ, nghi ngờ bị vô sinh thì hãy CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

Xét nghiệm, kiểm tra vô sinh nam gồm những hạng mục nào?

       Thông thường, khi khám vô sinh, nam giới sẽ được: 

 Xét nghiệm tinh dịch đồ: Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp phân tích tinh trùng và tinh dịch để phát hiện những bất thường về số lượng, hình dáng, kích thước của tinh trùng và khả năng sản sinh tinh trùng của tinh hoàn.

 Kiểm tra sức khỏe sinh sản: Nam giới sẽ được tiến hành kiểm tra bộ phận sinh dục, thói quen sinh hoạt tình dục, số lần giao hợp; kiểm tra xem có mắc bệnh mãn tính, bệnh di truyền, có gặp phải chấn thương nào ảnh hưởng tới khả năng sinh sản hay không.

 Đánh giá hàm lượng hormone trong cơ thể: Hormone đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng nam. Nếu hormone trong cơ thể bị rối loạn có thể ảnh hưởng tới tinh trùng, góp phần đẩy nhanh tình trạng vô sinh ở nam giới.

 Xét nghiệm di truyền: Yếu tố di truyền cũng có thể là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm, gây ra một số trở ngại trong quá trình sinh sản ở nam giới.

 Thông qua các xét nghiệm vô sinh, các bác sĩ sẽ chỉ ra tình trạng mà nam giới đang gặp phải, từ đó đưa ra phương án hỗ trợ điều trị thích hợp. Vì vậy, nếu gặp các vấn đề về sinh sản, các cặp vợ chồng cũng không nên quá lo lắng mà hãy thực hiện theo cách điều trị mà bác sĩ chỉ định.

 Bạn thắc mắc về chi phí thực hiện xét nghiệm vô sinh hiếm muộn? Hãy hỏi ngay bác sĩ TẠI ĐÂY!

Cơ sở y tế kiểm tra xét nghiệm vô sinh hiếm muộn uy tín

       Nếu bạn cũng đang lo lắng về nguy cơ vô sinh – hiếm muộn có thể xảy ra với mình, vậy thì đừng chủ quan và chần chừ thêm nữa, hãy thực hiện kiểm tra vô sinh hiếm muộn ngay. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ uy tín và tin cậy mà quý ông có thể lựa chọn để thực hiện xét nghiệm này.

  Tập trung nhiều bác sĩ tay nghề cao, từng có thời gian công tác lâu dài tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Do đó với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, các bác sĩ sẽ cố gắng hết sức giúp các cặp vợ chồng bị vô sinh sớm đón nhận tin vui.

  Đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến, đảm bảo không chỉ cho kết quả xét nghiệm vô sinh ở nam giới và chẩn đoán thăm khám nhanh chóng, chính xác, mà còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị vô sinh sau này.

  Là cơ sở y tế hiện đại nhưng có mức giá rất hợp lý, chúng tôi mang đến cho khách hàng sẽ sự hài lòng tuyệt đối nhưng chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí vừa phải nhất.

  Đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, các bạn sẽ được đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối, vì vậy mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn.

     Từ những ưu điểm vượt trội kể trên, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn tự hào là điểm đến tin cậy cho các quý ông đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Chúng tôi luôn hy vọng có thể mang đến dịch vụ tốt, chất lượng cao cho mọi khách hàng. Đây cũng chính là định hướng cho sự phát triển của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín trong suốt nhiều năm qua.

Lưu ý: Để tránh chờ đợi, nam giới nên liên hệ trước bác sĩ tư vấn online để đặt lịch hẹn khám ưu tiên và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải! CLICK để tham khảo ngay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title