Dấu hiệu tiểu nhỏ giọt ở nam giới không thể xem thường

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 29-03-2019 Lượt xem: 10805

       Tiểu nhỏ giọt hay còn gọi là tiểu rắt là dấu hiệu thường gặp ở nhiều quý ông. Không chỉ đem đến những phiền toái không đáng có, tiểu nhỏ giọt xuất hiện với tần số cao còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, trong đó có viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt...

Tiểu nhỏ giọt – Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý không ngờ tới

       Tiểu nhỏ giọt là tình trạng đi tiểu nhiều lần trong ngày, liên tục bị buồn tiểu ngay cả khi vừa mới đi xong, nhưng lượng nước tiểu trong mỗi lần đi được lại rất ít, thậm chí chỉ vài giọt, hoặc nặng hơn là có cảm giác buồn tiểu nhưng không thể đi tiểu được.

       Tiểu nhỏ giọt còn kèm theo cả hiện tượng tiểu buốt, đau nhói ở đầu dương vật hoặc lỗ tiểu gây nhiều đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân.

Nếu chưa có điều kiện đi khám bạn có thể miêu tả tình trạng của mình TẠI ĐÂY! Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

       Theo các chuyên gia, triệu chứng tiểu nhỏ giọt của các quý ông có thể bắt nguồn từ những bệnh lý nguy hiểm sau đây:

   Viêm bàng quang

Do vi khuẩn sinh sôi phát triển từ việc vệ sinh không sạch sẽ hoặc do sự xâm nhập từ khuẩn bệnh xã hội.

Bệnh nhân khi mắc bệnh thường bị xung huyết, phù nề, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ngắt quãng nhiều lần trong ngày.

Bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn, bệnh nhân còn kèm theo các triệu chứng khác như tiểu nhỏ giọt, tiểu són, tiểu buốt rát, ra máu, rùng mình, nóng sốt.

Viêm niệu đạo không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, suy thận, viêm túi tinh cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Viêm niệu đạo

Bệnh nhân nhận thấy  có dịch nhầy và mủ tiết ra nhiều hơn, đặc biệt là vào buổi sáng.

Đi tiểu khó khăn, có cảm giác căng tức vùng bụng dưới, muốn đi tiểu liên tục nhưng chỉ tiểu nhỏ giọt.

Viêm niệu đạo gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tiềm ẩn nguy cơ vô sinh nếu không được can thiệp, hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tiểu nhỏ giọt khiến bạn lo lắng mình cũng mắc phải các bệnh lý trên! Hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn chi tiết nhất!

   Phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt hình thành do sự tăng kích thước của các tế bào tuyến. Bệnh nhân mắc  phì đại tuyến tiền liệt thường gặp phải các triệu chứng lâm sàng như: đi tiểu khó khăn, tiểu ngắt quãng, tiểu són, tiểu ra máu, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu….

Bệnh chuyển biến nặng hơn sẽ khiến người bệnh rơi vào trạng thái bí tiểu cấp tính, nhiễm trùng đường tiết niệu, tổn thương thận…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   U xơ tuyến tiền liệt

Bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt thường gặp nhiều khó khăn khi đi tiểu tiện, đặc biệt là tình trạng đi tiểu nhỏ giọt, nước tiểu khó thoát, bí tiểu, tiểu ngắt quãng.

Bệnh lý không hỗ trợ điều trị kịp thời còn là nguyên nhân dẫn đến sỏi bàng quang, nhiễm trùng đường tiểu hay thậm chí là suy thận…

NGUY HẠI TIỂU NHỎ GIỌT

  Viêm nhiễm nam khoa: vi khuẩn, nấm men gây bệnh có thể lan rộng phạm vi, dẫn đến viêm túi tinh, viêm tinh hoàn…

  Vô sinh – hiếm muộn: viêm nhiễm nam khoa khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm, là nguyên nhân khiến nam giới khó có con.

  Suy thận: là biến chứng khó tránh khỏi khi viêm nhiễm ngược dòng từ niệu đạo đến bàng quang, gây sỏi thận, viêm thận…

  Tử vong: là biến chứng nặng nề khi các chứng ung thư, suy thận không được điều trị hiệu quả.

        Tóm lại, triệu chứng tiểu nhỏ giọt là biểu hiện cho rất nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác nhau, do đó, để xác định nhanh chóng đâu là nguyên nhân gây tiểu nhỏ giọt, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện xét nghiệm, thăm khám cụ thể, từ đó đưa ra phương án hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Bạn lo lắng tiểu nhỏ giọt biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe? Đừng chần chừ thêm nữa! Hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí!

Tạm biệt chứng tiểu nhỏ giọt chỉ sau một lần điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Để nhanh chóng giải quyết triệu chứng tiểu nhỏ giọt phiền toái, bệnh nhân có thể đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM. Tự hào là cơ sở chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là chữa trị chứng đi tiểu nhỏ giọt hiệu quả, uy tín, được đông đảo bệnh nam giới lựa chọn, Phòng khám sở hữu nhiều phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phương pháp nội khoa

Sử dụng cho những bệnh nhân đi tiểu nhỏ giọt ở mức độ nhẹ, bệnh chưa gây nhiều ảnh hưởng, lúc này bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc đặc trị với mục đích tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn cũng như nấm gây bệnh, bảo vệ niêm mạc bàng quang, kháng viêm, ngăn chặn xuất huyết và đẩy lùi chứng  đi tiểu nhỏ giọt nhanh chóng, hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị phù hợp với bạn cùng chi phí kèm theo bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY!

Phương pháp CRS

Đây là phương pháp tối ưu cho việc điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt… đặc biệt hiệu quả. Với việc áp dụng các phương pháp này, nhờ vào các dạng sóng siêu âm, sóng không gian, sóng viba… kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên nguồn nhiệt lượng phù hợp, giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, đồng thời đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương, loại bỏ chứng tiểu nhỏ giọt.

Liệu pháp Oxygen

Đây là phương pháp được áp dụng trị viêm niệu đạo gây tiểu nhỏ giọt hiệu quả và đã được áp dụng thành công tại đa số quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Cách này hoạt động tùy thuộc trên năng lượng Ion Oxy hoạt tính xâm nhập vào các tế bào đã bị viêm nhiễm giúp tiêu diệt vi khuẩn gây nên bệnh, đồng thời tái tạo lại tế bào mới và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

       Không chỉ nổi trội về phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn trở thành sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh bởi đảm bảo được các yếu tố sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, đưa ra những nhận định lâm sàng và phương án điều trị đúng đắn nhất.

  Ứng dụng công nghệ hàng đầu: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là đơn vị duy nhất tại TP.HCM áp dụng thành công công nghệ tiên tiến của Đức vào điều trị viêm gan virus, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn khống chế được tình trạng tái phát của virus, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân viêm gan C cơ hội chữa khỏi bệnh nhanh chóng. 

  Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn phục vụ cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

  Dịch vụ y tế chất lượng: bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ không cần phải trải qua bước chờ đợi mệt mỏi như ở các cơ sở khác mà thay vào là ưu tiên khám ngay, có kết quả nhanh chóng.

  Thời gian làm việc linh hoạt phù hợp với những người bận rộn, tạo điều kiện để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe lá gan tốt nhất.

 Hàng vạn bệnh nhân đã tạm biệt chứng tiểu nhỏ giọt sau khi điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín! Còn bạn thì sao? Hãy hành động NGAY vì sức khỏe của chính bạn! CLICK để biết thêm chi tiết!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title