Đau mào tinh hoàn có phải bị viêm mào tinh hoàn không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 18-07-2018 Lượt xem: 5347

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ, thời gian gần đây tôi luôn cảm thấy đau tại vùng tinh hoàn, đau mào tinh hoàn, kèm theo đó là cảm giác nặng bìu, đi tiểu bị đau, hay thậm chí là cả khi quan hệ. Liệu triệu chứng đau mào tinh hoàn có phải bị viêm mào tinh hoàn không bác sĩ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi! Nguyễn Bình (32 tuổi, Đồng Nai)

Bác sĩ trả lời: chào bạn, vấn đề bạn đang thắc mắc đau mào tinh hoàn có phải bị viêm mào tinh hoàn hay không cũng là một trong những thắc mắc phổ biến của các quý ông, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

[Triệu chứng đau mào tinh hoàn khiến bạn lo lắng! Hãy để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp bạn, CLICK ngay]

Đau mào tinh hoàn có phải bị viêm mào tinh hoàn không?

       Đau mào tinh hoàn là triệu chứng liên quan hầu hết đến các bệnh lý về tinh hoàn, trong đó phổ biến nhất là bệnh viêm mào tinh hoàn.

       Viêm mào tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm tại ống cuộn (mào tinh hoàn) ở mặt sau tinh hoàn. Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng tiển triển từ cấp tính sang mãn tính kéo theo nhiều hậu quả khôn lường cho sức khỏe, trong đó có tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

GIAI ĐOẠN CẤP TÍNH

GIAI ĐOẠN MÃN TÍNH

   Biểu hiện sưng đau ở 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn, da bìu đỏ, sưng to, căng phồng, tinh hoàn cứng kèm theo các biểu hiện sốt cao, buồn nôn, mệt mỏi, tiểu ra máu…

   Các triệu chứng xuất hiện và ngày càng trầm trọng. Không điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

   Giai đoạn mãn tính với các triệu chứng như: tinh hoàn sưng to, thậm chí là xơ cứng, đôi khi kèm theo các cơn đau nhẹ,… các triệu chứng có thể tồn tại liên tục trong vòng 6 tuần.

   Có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: teo tinh hoàn, giảm chất lượng tinh trùng, nguy cơ vô sinh cao.

Bạn đang gặp phải những triệu chứng tương tự, nghi ngờ mắc bệnh? CLICK ngay để được tư vấn chi tiết hơn!

Viêm mào tinh hoàn và những biến chứng nguy hiểm khi điều trị kịp thời

       Không đơn giản là bệnh lý thông thường, viêm mào tinh hoàn có thể gây nhiều phiền phức cho quý ông nếu không được điều trị kịp thời.

 Vô sinh – hiếm muộn: bệnh phát triển trong giai đoạn mãn tính có thể làm teo tinh hoàn, chất lượng tinh trùng giảm xuống, thậm chí là chết đi… là những nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh ở nam giới.

 Áp xe bìu: đây là biến chứng do tình trạng viêm mào tinh hoàn gây ra, áp xe to còn gây chèn ép, vỡ ra và gây viêm loét tinh hoàn.

 Chức năng sinh lý bị ảnh hưởng: các cơn đau mào tinh hoàn khiến nam giới không còn hứng thú đến chuyện chăn gối, đời sống vợ chồng cũng từ đó mà bị ảnh hưởng.

 Gây viêm nhiễm khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, thậm chí là cả ung thư tinh hoàn.

       Viêm mào tinh hoàn với các triệu chứng đau mào tinh hoàn dễ gây nhầm lẫn với các bệnh lý nam khoa khác, vì vậy để biết chắc chắc triệu chứng đau mào tinh hoàn của bạn do bệnh lý nào gây nên nam giới hãy nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc CLICK ngay tại đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Điều trị viêm mào tinh hoàn hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Tùy thuộc vào nguyên nhân gây và tình trạng bệnh viêm mào tinh hoàn khác nhau mà các quý ông sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

       Trong đó có sử dụng thuốc kháng sinh nhằm chấm dứt tình trạng viêm nhiễm. Tuy nhiên thời gian sử dụng thuốc lâu dài có thể kéo theo những tác dụng phụ không mong muốn.

       Bệnh trong giai đoạn muộn hơn sẽ được điều trị với kháng sinh liều mạnh hơn hoặc can thiệp điều trị bằng phương pháp khác nếu kháng sinh không hiệu quả.

Bài viết có thể chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn, nếu bạn cần tìm hiểu thêm hãy BẤM VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí.

       Nhằm giúp nam giới có thêm những lựa chọn về địa chỉ khám chữa  chứng đau mào tinh hoàn mà cụ thể là bệnh viêm mào tinh hoàn, các bác sĩ sẽ giới thiệu cho bạn về Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM, chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có bệnh viêm mào tinh hoàn đặc biệt hiệu quả.

►  Tính cho đến nay, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm cũng như tin tưởng lựa chọn từ đông đảo các quý ông gặp vấn đề về sức khỏe.

►  Tại đây, có hệ thống phòng thăm khám, phòng thủ thuật cũng như phòng xét nghiệm được trang bị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế.

►  Chi phí thăm khám và điều trị được công khai niêm yết theo quy định của Bộ y tế giúp bệnh nhân có thể an tâm khi đến khám chữa bệnh.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title