Đau ống dẫn tinh có sao không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 27-03-2019 Lượt xem: 5931

       Đau ống dẫn tinh thực chất là một bệnh lý nam khoa phức tạp mà đa số các quý ông vẫn còn khá mơ hồ khi nhắc về tình trạng này! 

       Nhiều nam giới vẫn hay than phiền rằng họ bị đau ống dẫn tinh, tuy nhiên đây là tình trạng đau buốt ở dương vật, bởi ống dẫn tinh nối từ đoạn giữa túi tinh ra ngoài dương vật nên khi bị đau sẽ rất dễ gây nhầm lẫn.

Bạn không phân biệt được đâu là đau dương vật đâu là đau ống dẫn tinh? Chỉ cần CLICK các bác sĩ sẽ giúp bạn!

Đau ống dẫn tinh là triệu chứng bệnh gì?

       Ống dẫn tinh có hình dáng là một sợi dây dài khoảng 30-45cm nhưng với đường kính chỉ từ 2mm. Ống dẫn tinh làm nhiệm vụ vận chuyển tinh trùng từ tinh honaf lên tuyến tiền liệt, sau đó tinh trùng theo ống niệu đạo ra ngoài cơ thể khi nam giới đạt cực khoái để thực hiện nhiệm vụ thụ tinh.

       Đau buốt ống dẫn tinh (đau buốt dương vật) nếu kéo dài cộng thêm các triệu chứng như ngứa ngáy, sưng tấy, chảy dịch mủ,… thì đó là có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

    Viêm ống dẫn tinh

Nam giới xuất hiện triệu chứng đau buốt ống dẫn tinh kèm theo tình trạng đau bụng dưới, đau lưng hoặc đau một bên hông sau khi xuất tinh, nóng rát chảy mủ dương vật… thì đó là biểu hiện chứng tỏ nam giới đang mắc viêm ống dẫn tinh.

    Viêm niệu đạo

Là ống nối từ bàng quang đến lỗ tiểu, giữ nhiệm vụ đào thải nước tiểu ra ngoài cơ thể, dẫn tinh trong khi quan hệ tình dục.

Nam giới mắc viêm niệu đạo sẽ gặp phải các triệu chứng như: đau buốt dương vật, chảy dịch mủ tại lỗ niệu đạo, dịch mủ có màu trắng đục hoặc vàng xanh, đặc biệt xuất hiện nhiều trong những ngày đầu.

Tiểu đau, tiểu buốt, ngứa rát dương vật, có cảm giác đau và ngứa rát ở lỗ sáo…

Bệnh không được xử lý kịp thời sẽ biến chứng gây viêm tinh hoàn, hẹp niệu đạo, thậm chí là cả vô sinh – hiếm muộn.

Bạn thấy mơ hồ về triệu chứng bệnh của mình, không biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả? Hãy NHẤP VÀO ĐÂY để hỏi kĩ bác sĩ nhé! Hoặc bạn có nhu cầu cần thăm khám vui lòng ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN PHIẾU KHÁM ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY!

    Viêm mào tinh hoàn

Mào tinh hoàn có vai trò kết nối tinh hoàn với ống dẫn tinh, vận chuyển, lưu trữ và giúp các tế bào tinh trưởng thành.

Nam giới cảm thấy đau tức túi tinh, cơn đau có thể lan dần xuống bụng dưới, háng và bộ phận sinh dục. Tinh hoàn cứng và đau, da bìu đỏ, mào tinh hoàn to, đi tiểu thấy có máu, tinh hoàn ra loãng như nước hoặc vón cục, kèm theo sốt cao, ớn lạnh….

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

    Viêm bao quy đầu

Biểu hiện là tình trạng quy đầu dương vật sưng tấy, bỏng rát, đau buốt, nổi mụn li ti, có vết loét trên bề mặt…

Bệnh thường gặp ở những nam giới dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, khi quan hệ thường gây đau tức, xuất tinh khó khăn, đau buốt ở đầu dương vật khi xuất tinh.

    Chấn thương dương vật

Quan hệ thô bạo, thủ dâm quá nhiều hay va đập mạnh, tai nạn té xấp… đều là những nguyên nhân có thể khiến nam giới bị đau buốt ống dẫn tinh.

    Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một số bệnh lý như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu,… cũng là những nguyên nhân phổ biến gây đau đớn, khó chịu khi quan hệ kèm theo ngứa ngáy, nổi mụn sùi, mụn nước, sưng tấy, chảy mủ dương vật.

Bạn có quan hệ tình dục không an toàn, kèm theo các triệu chứng nổi mụn bất thường! Rất có thể bạn đã mắc bệnh truyền qua đường tình dục! CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn chính xác nhất!

Đau buốt ống dẫn tinh là triệu chứng đặc biệt quan trọng trong việc nhận biết các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Đau ống dẫn tinh khi không được điều trị kịp thời còn sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, hẹp niệu đạo, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn… Do đó, ngay khi có biểu hiện đau buốt ống dẫn tinh, nam giới cần nhanh chóng thăm khám để đưa ra phương án chữa trị kịp thời nhất.

Điều trị đau ống dẫn tinh nhanh chóng – hiệu quả

       Căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh cùng trạng sức khỏe riêng biệt mà bệnh nhân sẽ được chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

       Nhằm giúp các quý ông nhanh chóng loại bỏ tình trạng đau ống dẫn tinh, các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào điều trị như sau:

►   Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc đặc trị được áp dụng cho tình trạng viêm nhiễm nhẹ. Thuốc với tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng sưng đau, ngứa ngáy, khắc phục bệnh hiệu quả nhất.

►   Phương pháp vật lý trị liệu: khi viêm nhiễm ở mức độ nặng, cùng với việc dùng thuốc thì các bác sĩ sẽ còn chỉ định thực hiện thêm các phương pháp chiếu sóng viba, hồng quang với nhiệt lượng vừa phải nhằm giúp tiêu viêm, làm lành tổn thương, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình thẩm thấu thuốc, rút ngắn thời gian phục hồi, tiết kiệm chi phí điều trị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

►   Cắt bao quy đầu: được chỉ định cho các trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu. Phương pháp ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp truyền thống như không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng, … giúp trả lại nam giới tạm biệt chứng viêm bao quy đầu, đau ống dẫn tinh chỉ sau 1 lần điều trị.

Bạn thắc mắc về phương pháp điều trị? Bạn muốn biết rõ hơn về chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất? Hãy hỏi bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín hàng đầu

      Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại TP. HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bệnh nhân đang gặp vấn đề về sức khỏe mà đặc biệt là có triệu chứng đau ống dẫn tinh. 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

​ ​ Phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị chứng đau ống dẫn tinh.

​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.

​ ​ Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

​ ​ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

​ ​ Hiện nay, có nhiều phòng khám chui vẽ bệnh, chặt chém bệnh nhân khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Tại Hồng Phong, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

►►► Đừng chủ quan với triệu chứng đau ống dẫn tinh để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc, TƯ VẤN NGAY CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để bảo vệ sức khỏe của chính bạn!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title