Đau rát dương vật nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 02-03-2019 Lượt xem: 6516

       Đau rát dương vật hay đau buốt dương vật là một trong những triệu chứng khá phổ biến ở nhiều nam giới, tuy nhiên đáp lại sự phổ biến ấy, đa số các quý ông vẫn chọn cách bỏ qua chỉ vì e ngại vấn đề thăm khám “của quý”.

       Vậy trên thực tế đau rát dương vật xuất phát từ những bệnh lý nào và cách điều trị ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Cơn đau rát dương vật cứ mãi làm phiền bạn? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Đau rát dương vật – Phần lớn nguyên nhân đến từ các bệnh lý nam khoa

       Đau buốt dương vật là tình trạng khá phổ biến, thường xảy ra khi quan hệ hoặc tiểu tiện, gây nên những ảnh hưởng nặng nề cho tâm lý, đời sống tình dục mà đặc biệt là sức khỏe và khả năng sinh sản của các quý ông. Vậy thì, đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau rát dương vật?

          Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo

Nam giới trong trường hợp này sẽ có các triệu chứng như: đau nhức vùng xương mu, vùng tiểu khung, bìu, tầng sinh môn, dưới thắt lưng.

Đặc biệt, cơn đau rát dương vật rõ ràng hơn khi quan hệ hoặc đi lại quá nhiều.

Ngoài ra, bệnh nhân còn gặp phải các rối loạn về tiểu tiện như: tiểu khó, tiểu buốt, tiểu nhiều, đau khi đi tiểu. Bệnh nặng hơn có thể gây tiểu ra máu, xuất hiện máu trong tinh dịch, đau khi xuất tinh.

Bạn có thắc mắc? Đừng ngại ngùng, chỉ cần CLICK NGAY TẠI ĐÂY, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn hoàn toàn miễn phí!

          Viêm da bao quy đầu

Đau rát dương vật có thể do các viêm nhiễm gây nên, đặc biệt là viêm bao quy đầu.

Các triệu chứng thường gặp gồm có: nổi mụn phần bao quy đầu, sau đó to dần, viền đỏ, bền mặt có thể xuất hiện mụn nước, bao quy đầu sưng, đỏ tấy gây cảm giác nóng ngứa ở quy đầu.

Bao quy đầu kèm theo dịch ở mặt trong, viêm loét lan rộng hơn sẽ gây tiết dịch màu trắng sữa kèm mùi hôi.

Da bao quy đầu bị viêm cọ xát vào quần lót gây cảm giác đau nhức, gây cản trở cho việc quan hệ và vệ sinh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

          Viêm đường tiết niệu

Bên cạnh những dấu hiệu đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu dắt… bệnh nhân viêm đường tiết niệu còn phải đối mặt với triệu chứng đau buốt dương vật khi đi tiểu.

Ngoài ra, bệnh còn gây cho nam giới những cảm giác khó chịu như mệt mỏi, nóng rát khi tiểu tiện, sốt, buồn nôn, nôn, một số trường hợp bệnh nhân đi tiểu bị đau rát dương vật, cơn đau âm ỉ và kéo dài.

          Hẹp bao quy đầu

Đau buốt dương vật cũng là dấu hiệu đặc trưng cho tình trạng hẹp bao quy đầu. Bệnh kèm theo các dấu hiệu như lớp da sưng tấy đỏ, đau nhức khó chịu.

Trong một số trường hợp bệnh nặng có thể khiến dương vật không thể cương cứng, khó khăn trong mỗi lần đi vệ sinh, tiểu tiện làm bựa sinh dục dễ tích tụ và gây viêm nhiễm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bạn bị đau buốt dương vật kèm theo các triệu chứng bất thường khác, bạn không biết nguyên nhân do đâu? Hỏi bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

          Bệnh lậu

Nam giới mắc bệnh lậu sẽ có dấu hiệu đau rát ở đầu dương vật trong quá trình cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

Đi cùng với hiện tượng đau buốt dương vật, đầu dương vật còn bị chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh với lượng đáng kể.

Mép miệng sáo bị sưng, tấy đỏ, khi đi tiểu bệnh nhân có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu buốt, tiểu gắt với cảm giác đau đớn, thậm chí trong trường hợp nặng còn có thể tiểu ra máu.

Kèm theo đó, bệnh nhân còn thường xuyên bị đau nhức, mệt mỏi kèm theo sốt.

Bệnh lậu không được điều trị kịp thời có thể làm lây nhiễm cho bạn tình, kéo theo nhiều bệnh lý nam khoa khác, là nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh hiếm muộn cho nhiều nam giới.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

          Mụn rộp sinh dục

Là căn bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, với sự đặc trưng là các mụn nước chứa mủ trên dương vật.

Không chỉ biểu hiện ở tình trạng đau buốt dương vật, các nốt mụn vỡ ra còn tạo nên các vết loét gây đau đớn. Mụn mọc thành từng cụm lớn, cọ sát gây đau nhức, đặc biệt khó chịu khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, bệnh lý này còn gây ra mệt mỏi, sốt cao, đau nhức cơ bắp… Các biến chứng nguy hiểm thậm chí có thể làm tổn thương não, mù mắt, tử vong nếu máu bị nhiễm trùng.

NGUY HẠI ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Đau buốt dương vật kéo dài khiến chức năng dương vật bị suy giảm, không còn khả năng cương cứng. Bên cạnh đó, việc liên quan đến tinh hoàn, bao quy đầu, tiết niệu… đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Nếu không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng làm liệt dương.

Gây vô sinh, hiếm muộn: Dương vật đau, viêm nhiễm làm cản trở quá trình sinh sản và việc thụ tinh. Tinh trùng suy giảm cả về chất lượng lẫn số lượng khiến chon am giới bị vô sinh hiếm muộn.

Khả năng tan vỡ hôn nhân, hạnh phúc gia đình: đau rát dương vật dẫn đến nam giới ngại gần gũi, chất lượng cuộc yêu giảm sút, làm rạn nứt tình cảm.

Đừng để những cơn đau rát dương vật làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn! CLICK để được tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả, giải quyết nhanh chóng tình trạng này!

Điều trị đau buốt, đau rát dương vật

       Gặp phải hiện tượng dương vật đau buốt, nam giới cần chủ động thăm khám ngay để hạn chế thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, các bác sĩ đã và đang sử dụng nhiều phương pháp khác nhau nhằm điều trị chấm dứt tình trạng này:

  Điều trị bằng phương pháp nội khoa

Các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bôi theo phác đồ điều trị sử dụng nhằm loại bỏ vi khuẩn, giảm đau nhức, làm lành tổn thương, ngăn ngừa lây nhiễm sang các bộ phận khác, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

  Điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu

Bệnh nhân được áp dụng các bài tập đặc biệt hoặc các kỹ thuật kiểm soát phản hồi sinh học, sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… nhằm với tác dụng giảm đau buốt dương vật, kháng viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng….

Chi phí điều trị là vấn đề khiến bạn lo lắng? CLICK tại đây để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với các trường hợp đi tiểu bị đau rát dương vật hay đau dương vật khi quan hệ tình dục đến từ nguyên nhân hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu thì cần tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu để loại bỏ phần da thừa, tránh cho dương vật không còn đau rát, không còn nguy cơ viêm bao quy đầu cũng như tình trạng xuất tinh sớm.

Với các kỹ thuật công nghệ cắt bao quy đầu mới như cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, cắt bao quy đầu Stapler – surkon nam giới có thể an tâm bởi tính an toàn và thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không gây đau đớn.

Bạn cần tư vấn rõ hơn về phương pháp điều trị để nhanh chóng chấm dứt tình trạng đau rát dương vật? CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

Đánh bay nỗi lo dương vật đau rát tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Tại TP.HCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là nơi nam giới có thể tin tưởng lựa chọn bởi phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong thăm khám và điều trị hiệu quả tình trạng đau rát dương vật. 

  Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa được sở y tế cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế nên chất lượng thăm khám và điều trị luôn được đảm bảo theo quy định.

  Phòng khám là nơi hội tụ của các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa trong đó các bệnh liên quan đến chứng đau rát dương vật.

  Các trang thiết bị máy móc y tế tại phòng khám luôn được đầu tư đổi mới để phục vụ cho việc khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị khang trang, hiện đại.

  Môi trường khám chữa bệnh luôn đảm bảo vệ sinh và khử trùng sạch sẽ

  Thông tin người bệnh luôn được bảo mật an toàn.

  Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, hợp lý.

  Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

        Với những quy mô và bề dày kinh nghiệm có được, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là địa chỉ uy tín mà các quý ông vẫn đang tìm kiếm. Hãy đến với chúng tôi để xóa tan nỗi lo đau rát dương vật, sớm trở lại là người đàn ông thực thụ.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title