Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là bị gì?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 26-10-2022 Lượt xem: 430

  Bệnh nhân hỏi:

       Đi tiểu buốt đau bụng dưới là bị gì thưa bác sĩ? Gần đây mỗi lần đi tiểu tôi có cảm giác nhói buốt ở đầu dương vật, hay buồn tiểu nhưng mỗi lần đi nước tiểu ra rất ít. Ngoài ra tôi còn bị đau bụng dưới âm ỉ. Tôi cũng đã mua thuốc uống rồi nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm. Điều này khiến tôi mệt mỏi, mất tập trung trong công việc, cuộc sống sinh hoạt dường như bị đảo lộn. Không biết tôi đã bị mắc bệnh gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ!

(L.T.N, 27 tuổi, quận 6, TPHCM)

 Bạn bị đau bụng dưới và muốn biết mình bệnh gì? Click vào khung chat để có ngay câu trả lời

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn N, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, tiểu buốt đau bụng dưới là triệu chứng cảnh báo bàng quang đã chịu tổn thương nghiêm trọng. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

       Nếu tình trạng tiểu buốt đau bụng dưới diễn ra trong một thời gian dài thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

       ➢ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

       ➢ Viêm niệu đạo

       ➢ Viêm bàng quang

       ➢ Viêm tuyến tiền liệt

       ➢ Bệnh lây qua đường tình dục như: Lậu, sùi mào gà, chlamydia,…

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín khuyên nam giới, khi nhận thấy tiểu buốt đau bụng dưới lâu ngày không khỏi, cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên nam khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

        Khuyến cáo: Không được tự ý điều trị bệnh tại nhà bằng thuốc kháng sinh hay giảm đau vì có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm, mà nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để điều trị.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Khám đau bụng dưới ở đâu? Click vào khung chat để có ngay câu trả lời

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là một trong những địa chỉ y tế hàng đầu tại TPHCM trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là tình trạng đau bụng dưới rốn bất thường ở nam giới, với các phương pháp điều trị đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín gồm:

       ●   Phương pháp nội khoa điều trị viêm bàng quang, viêm tiết niệu

       ●   Phương pháp Oxygene điều trị viêm nhiễm sinh dục

       ●   Phương pháp hồng quang 3D điều trị tuyến tiền liệt

       ●   Ngoài ra, còn nhiều phương pháp khác tùy theo bệnh mà nam giới mắc phải

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội,… Phòng khám luôn đi đầu các thiết bị điều trị tiên tiến nhất gồm:

► Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp khám và điều trị bệnh, mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.

► Trang thiết bị y khoa hiện đại, tân tiến, hỗ trợ quá trình khám, chẩn đoán bệnh diễn ra an toàn, chính xác.

► Phòng khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi trang thiết bị, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, hạn chế tình trạng lây nhiễm cho bệnh nhân.

► Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai minh bạch theo đúng quy định.

► Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, chế độ đặt lịch khám trước và khám bệnh ngoài giờ bạn có thể chủ động hơn trong việc thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án đều được bảo mật.

        Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ về Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín theo số hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title