Đi tiểu đau bụng dưới - Cẩn thận mắc bệnh nam khoa nguy hiểm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 14-03-2019 Lượt xem: 26237

        Đi tiểu đau bụng dưới ở nam giới là dấu hiệu xuất hiện do nhiều nguyên nhân, trong đó phần lớn là những nguyên nhân bệnh lý nghiêm trọng mà các đấng mày râu dù khỏe mạnh đến đâu cũng không được chủ quan. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để có hướng xử trí kịp thời nhất!

Nếu chưa có điều kiện đi khám, bạn có thể miêu tả tình trạng của mình NGAY TẠI ĐÂY! Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

Đi tiểu đau bụng dưới – Nguyên nhân do đâu?

        Thực tế cho thấy tiểu buốt và đau bụng dưới là dấu hiệu chứng tỏ bàng quang đã chịu tổn thương khiến chúng không thực hiện đúng chức năng. Đây còn là biểu hiện cho nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, nếu không sớm khắc phục sẽ gây ra những biến chứng trầm trọng, ảnh hưởng đến vùng nhạy cảm  cũng như sức khỏe của nam giới. 

        Vậy đi tiểu đau bụng dưới có nguyên nhân do đâu?

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

Nam giới cảm thấy đau bụng dưới kèm theo tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu đục và có mùi hôi, cảm giác nóng rát mỗi khi tiểu, giữa các lần đi tiểu như bị kim châm, sau khi đi tiểu có cảm giác đau ở niệu đạo, tiểu nhiều lần vào ban đêm…

✤  Viêm bàng quang

Đây là tình trạng bàng quang bị nhiễm khuẩn, vi sinh vật từ niệu đạo gây ra các triệu chứng tiểu buốt ở nam giới. Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát khi tiểu tiện hoặc tiểu són, tiểu rắt với lượng nhỏ, đi tiểu xong đau bụng dưới, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, thậm chí tiểu ra máu…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤  Bệnh tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt)

Bệnh nhân thường gặp phải các triệu chứng tiểu xong bị đau bụng dưới, cảm giác vùng bụng dưới nóng ran, kèm theo tiểu buốt, tiểu khó, đôi khi còn bị đau lưng, hai háng hoặc dương vật bị nhức nhói đặc biệt là khi quan hệ.

✤  Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Các bệnh lý nguy hiểm như lậu và chlamydia đều là nguyên nhân gây nên các triệu chứng vô cùng khó chịu cho nam giới như tiểu buốt rát cực kỳ khó chịu, đồng thời đau vùng bụng dưới một cách âm ỉ kéo dài, kèm theo đó có thể chảy mủ, tiểu ra mủ, sốt cao.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bạn bị đi tiểu đau bụng dưới kèm theo những triệu chứng bất thường kể trên? CLICK để nhận tư vấn ngay từ bác sĩ chuyên khoa!

KHUYẾN CÁO

Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, khi không được xử lý kịp thời sẽ tạo điều kiện cho viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận sinh dục, gây các biến chứng trầm trọng như hẹp niệu đạo, ảnh hưởng gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là tử vong.

Do đó, ngay khi có biểu hiện tiểu buốt đau bụng dưới, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách nhằm kịp thời ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

ĐIỀU TRỊ CHỨNG ĐI TIỂU ĐAU BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

        Đi tiểu đau bụng dưới là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau, vì vậy mà tùy thuộc vào từng nguyên nhân, các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ  trợ điều trị bằng những phương pháp phù hợp nhất.

        Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng nhiều công nghệ điều trị đi tiểu đau bụng dưới tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội cho bệnh nhân gồm:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bạn cần tư vấn rõ hơn về chi phí, phương pháp điều trị đi tiểu đau bụng dưới để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này? CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

Điều trị bằng thuốc

Phương pháp được áp dụng cho các trường hợp tiểu buốt và đau bụng dưới do những nguyên nhân viêm nhiễm thông thường với tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt mầm bệnh và phục hồi nhanh chóng.

Liệu pháp CRS (vật lý trị liệu)

Được áp dụng cho các bệnh lý như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu… kết hợp với việc dùng thuốc, bác bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, sóng không gian,… nhằm tăng cường tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh chóng, nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian phục hồi.

Phương pháp DHA

Là phương pháp tiên tiến được sử dụng để phá hủy và triệt tiêu vi khuẩn song lậu cầu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Phương pháp đặc biệt an toàn, không gây ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - LỰA CHỌN UY TÍN GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM TÌNH TRẠNG ĐI TIỂU ĐAU BỤNG DƯỚI

        Với tâm lý chủ quan, nhiều nam giới thường nghĩ rằng triệu chứng đi tiểu đau bụng dưới sẽ tự hết, tuy nhiên đến khi xảy ra biến chứng đi thăm khám thì đã muộn. Và để đảm bảo tính chính xác và mang lại hiệu quả cao cho quá trình khám chữa bệnh, người bệnh nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở y tế.

        Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn TP.HCM chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có chứng đi tiểu đau bụng dưới được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng tìm đến. Phòng khám đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh tiên tiến nhất bao gồm:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Trang thiết bị và máy móc hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, tân tiến. Từ đó đảm bảo tính chính xác, mang lại hiệu quả cao cho quá trình kiểm tra thăm khám và điều trị bệnh.

 Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao: Tập thể các chuyên gia chuyên khoa với trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mang đến hiệu quả chữa trị bệnh đạt kết quả cao và giúp sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục.

 Môi trường y tế khang trang: sạch sẽ, các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi và đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, đảm bảo an toàn và tránh phát sinh những viêm nhiễm cho bệnh nhân.

 Chi phí: Chi phí thăm khám và chữa trị bệnh hợp lý, các khoản phí cần thu được công khai và liệt kê một cách rõ ràng, cụ thể nên người bệnh có thể an tâm khám chữa bệnh tại đây.

 Phong cách chuyên nghiệp: Thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, cách ứng xử lịch sự, nhiệt tình tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân khi dến khám chữa bệnh.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

 Hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên giúp đỡ

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title