Đi tiểu ra máu và buốt vùng kín

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-04-2022 Lượt xem: 585

       Đi tiểu ra máu là bệnh gì, nguyên nhân và cách chữa trị đi tiểu ra máu ở nam giới như thế nào chắc hẳn luôn là nỗi lo lắng chung của mọi người nếu thấy cơ thể bỗng dưng xuất hiện triệu chứng bất thường. Tình trạng này không chỉ gây ra sự hoang mang cho người mắc mà khả năng cao còn là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh lý nguy hiểm đối với sức khỏe. Do vậy, để biết chính xác nguyên nhân và cách điều trị đi tiểu ra máu bạn đọc hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ bởi đội ngũ chuyên gia của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín trong bài viết dưới đây.

Các yếu tố nguy cơ của đi tiểu ra máu

       Hầu hết tất cả mọi người cũng đều có nguy cơ bị tiểu buốt, đi tiểu ra máu. Các yếu tố nguy cơ khiến việc đi tiểu buốt, tiểu ra máu có thể bao gồm:

Bạn bị tiểu buốt ra máu? Đã từng thử qua nhiều phương pháp nhưng tình hình vẫn không được cải thiện? CLICK để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn, loại bỏ ngay tình trạng tiểu buốt ra máu!

       Tuổi tác: Theo thống kê, nam giới có độ tuổi trên 50 có tỷ lệ bị đi tiểu ra máu cao hơn so với độ tuổi khác, nguyên nhân được cho là do tuyến tiền liệt phì đại.

       Nhiễm khuẩn: Thận khi bị nhiễm vi khuẩn hoặc virus là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu ở trẻ nhỏ.

       Tiền sử gia đình: Tiền sử gia đình nếu có người từng bị bệnh lý thận hoặc sỏi thận thì khả năng bạn bị tiểu buốt, tiểu ra máu sẽ cao.

       Tác dụng phụ của thuốc: Việc sử dụng thuốc aspirin, thuốc chống viêm, giảm đau không steroid và kháng sinh penicillin được biết tới với nguy cơ xuất hiện tiểu buốt, tiểu ra máu.

Nguyên nhân đi tiểu buốt ra máu ở nam giới

       Tiểu buốt ra máu là hiện tượng không hiếm gặp nhưng vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về căn bệnh này, thậm chí còn xem nhẹ và chủ quan. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng tiểu buốt ra máu. Tùy vào các đối tượng bệnh nhân mà nguyên nhân bệnh cũng khác nhau.

       Thận bị tổn thương 

       Những bệnh nhân bị viêm cầu thận thường gặp tình trạng tiểu buốt ra máu. Lúc này do thận bị viêm nên quy trình lọc không được như bình thường dẫn đến nước tiểu thường có hồng cầu. Đây là trường hợp đi đái ra máu dạng vi thể do không thể quan sát bằng mắt thường.

       Viêm niệu đạo

       Việc vệ sinh vùng kín không sạch hay quan hệ tình dục không an toàn làm cho vi khuẩn có cơ hội tấn công vùng niệu đạo gây nhiễm trùng và phát triển thành bệnh. Viêm nhiễm ảnh hưởng quá trình bài tiết và gây ra tiểu buốt ra máu, đau bụng ở nam giới.

       Sỏi đường tiết niệu 

       Ở các vị trí như thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo…đều có thể xuất hiện sỏi. Khi bị sỏi ở đường tiết niệu, viên sỏi có thể tăng dần về kích thước hoặc nằm ở vị trí cản trở đường tiết niệu, gây tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang... từ đó gây ra hiện tượng tiểu buốt ra máu. Ngoài ra, còn có các triệu chứng khác như tiểu khó, tiểu ra nhiều tia, đau thắt lưng,...

  [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]

       Phì đại tuyến tiền liệt

vNằm ở dưới bàng quang và bao quanh vùng niệu đạo nên khi tuyến tiền liệt mở rộng sẽ khiến niệu đạo bị chèn, ảnh hưởng đến hoạt động tiểu tiện và có thể tiểu buốt ra máu.

       Ung thư bàng quang 

       Ngoài hiện tượng tiểu buốt ra máu, người bệnh còn tiểu ra mủ, nước tiểu có mùi hôi, đau bụng dưới dữ dội... Bệnh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không được xử trí kịp thời.

       Ngoài các nguyên nhân trên thì có thể có một số nguyên nhân khác dẫn đến triệu chứng đi tiểu buốt ra máu hồng ở nam giới như: quan hệ tình dục không lành mạnh, đang điều trị bệnh và uống thuốc tây trong thời gian dài, nóng trong người,… Nhưng những nguyên nhân như vậy thì tình trạng không kéo dài.

       Bệnh lậu 

       Sau thời gian ủ bệnh 3 – 7 ngày, bệnh lậu bắt đầu có các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ. Trong đó, đa số trường hợp đều có biểu hiện tiểu buốt ra máu.

       Bệnh lậu thường lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, đường máu,…

       Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lậu rất dễ lây nhiễm cho người khác, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

Địa chỉ điều trị đi tiểu ra máu cho các quý ông

       Tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lý, cấp độ nặng nhẹ khác nhau mà bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị theo những phương pháp khác nhau, có thể là nội khoa hoặc ngoại khoa.

       Tuy vậy, dù là điều trị bằng phương pháp nào đi chăng nữa, bệnh nhân cũng cần tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín để quá trình điều trị có thể đạt hiệu quả tối ưu.

    Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều ưu điểm nổi trội về điều kiện y tế. Các quý ông có thể an tâm lựa chọn khi gặp phải triệu chứng đi tiểu ra máu bất thường sau quan hệ. 

 Về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa đạt hiệu quả cao.

 Đội ngũ nhân viên y tế: thân thiện, tình hướng dẫn và chăm sóc hỗ trợ trong suốt quá trình khám chữa, giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

 Trang thiết bị tân tiến: phòng khám được đầu tư hiện đại với các phòng chức năng riêng biệt, hệ thống máy móc tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế hỗ trợ cho quá trình khám chữa nhanh chóng và chính xác hơn.

  Hệ thống đặt hẹn online tạo cho bệnh nhân sự thuận tiện nhất khi được ưu tiên khám trước, không cần chờ đợi mệt mỏi, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

       Hội tụ nhiều yếu tố vượt trội cả về nguồn nhân lực và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là gợi ý hoàn hảo cho các quý ông đang gặp vấn đề nam khoa khó nói, mà nhất là tình trạng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ. Hãy đến với chúng tôi ngay để bệnh nam khoa không còn là nỗi lo. 

Chữa tình trạng tiểu buốt ra máu được bằng phương pháp nào hiệu quả hiện nay? CLICK để được tư vấn ngay.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title