Đi tiểu rát kèm sưng dương vật dấu hiệu bệnh gì?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-04-2022 Lượt xem: 496

       Dương vật là bộ phận rất dễ bị tổn thương ở nam giới. Chỉ cần một tác động vật lý nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến cậu nhỏ. Đi tiểu rát kèm sưng dương vật là hiện tượng phổ biến ở nam giới gây cho cánh mày râu nhiều phiền toái. Vậy đi tiểu rát kèm sưng dương vật dấu hiệu bệnh gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đi tiểu rát kèm sưng dương vật dấu hiệu bệnh gì?

       Tiểu rát là tình trạng người bệnh mỗi lần đi tiểu cảm thấy đau buốt, nóng rát, khó chịu, có thể gặp ở mọi đối tượng khác nhau. Một người bị tiểu rát thường xuất phát từ các nguyên nhân như: Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, mắc các bệnh viêm nhiễm liên quan đến cơ quan sinh sản khiến nấm men, vi khuẩn, vi trùng có hại xâm nhập ngược dòng lên đường tiểu. Cụ thể như sau:

       Viêm bao quy đầu

       Là nhóm bệnh viêm nhiễm nam khoa phổ biến ở nam giới. Sưng bao quy đầu, ngứa bao quy đầu, tiểu rát là các dấu hiệu điển hình của viêm bao quy đầu, bệnh còn kèm theo các triệu chứng khác như nổi mụn nước, xuất hiện mủ trắng đục, lở loét, chảy nước vàng… Viêm bao quy đầu thường do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

       Viêm niệu đạo 

       Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh có cảm giác đau rát khi đi tiểu, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn ít máu, miệng sáo tiết ra dịch mủ vàng hoặc xanh, nhất là lúc sáng sớm kèm theo đó là hiện tượng đau bụng dưới, đau lưng và quanh bộ phận sinh dục.

       Viêm bàng quang 

       Khi mắc bệnh viêm bàng quang, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng như: tiểu rát, cảm giác như bỏng ống niệu đạo mỗi khi đi tiểu, nước tiểu kèm theo mủ và đôi khi có cả máu. Tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu mỗi lần rất ít kèm theo cảm giác đau xương mu.

       Nhiễm trùng đường tiểu

       Nhận biết đường tiết niệu bị viêm qua các triệu chứng muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu ít, đau rát, khó chịu, cảm giác như kim châm mỗi khi đi tiểu, nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng, đau bụng dưới và thắt lưng.

       Bệnh lậu 

       Là căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Sau 3- 5 ngày tiếp xúc với mầm bệnh, người mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện các biểu hiện như sưng dương vật, đi tiểu rát, tiểu nhiều lần, đau nhức, dương vật chảy mủ,…

     [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]

       Mắc bệnh sỏi đường tiết niệu

       Sỏi đường tiết niệu bao gồm sỏi bàng quang, niệu đạo, thận, niệu quản. Khi xuất hiện sỏi bệnh nhân thường gặp những cơn đau ở vùng thắt lưng, đái buốt, đái rát, đái khó, bí, nước tiểu đục, thậm chí là tiểu ra máu, buồn nôn.

       Tiểu rát là một trong những dấu hiệu cánh báo cơ thể đang bị tổn thương và cần điều trị sớm, đúng cách, đúng tình trạng để không gây ra những biến chứng nghiêm trọng.

Điều trị đi tiểu rát kèm sưng dương vật ở đâu hiệu quả, uy tín?

       Là địa chỉ điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh tiểu đau rát và được nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá cao. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là một trong những cơ sở y tế uy tín, chuyên khám và điều trị hiện tượng tiểu rát bằng phương pháp hiện đại.

       Để điều trị chứng tiểu rát, hiệu quả thì khi đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín người bệnh sẽ được kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu…nhằm xác định đúng nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

       Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp điều trị áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm thông thường ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm… nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, hồi phục bệnh một cách nhanh chóng.

         Lưu ý: Việc sử dụng thuốc gì, liều lượng ra sao sẽ do bác sĩ tư vấn, hướng dẫn. Người bệnh không nên tự ý thay đổi liều dùng hoặc loại thuốc.

       Đối với trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu: Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, đây là phương pháp hiện đại có nhiều ưu điểm như an toàn, không gây chảy máu hay đau đớn, khả năng hồi phục mau, thẩm mỹ…

       Hỗ trợ điều trị bằng vật lí trị liệu: Nhằm đẩy nhanh quá trình điều trị các bác sĩ sẽ áp dụng vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu và làm lành các tổn thương ở đường tiết niệu.

       Đối với bệnh lậu: Đối với tình trạng tiểu đau, tiểu rát do bệnh lậu, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định ứng dụng kĩ thuật DHA, đây là phương pháp tiên tiến hàng đầu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh Lậu thành công.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín các phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị chứng đi tiểu rát kèm sưng dương vật. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Luôn mang lại cho người bệnh sự hài lòng đối với kết quả điều trị.

       Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8h – 20h giờ hàng ngày.

       Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể nhất, bạn có thể liên đến trực tiếp Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:
              ➢ Tư vấn qua số điện thoại 
              ➢ Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây.

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title