Điểm mặt những thủ phạm gây ngứa vùng kín nam giới

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-11-2020 Lượt xem: 683

      Ngứa vùng kín là tình trạng không hiếm gặp ở nhiều nam giới hiện nay. Không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đây còn là triệu chứng cảnh báo nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm khác. Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín điểm mặt những thủ phạm gây ngứa vùng kín nam giới ngay sau đây!

  Bạn bị ngứa vùng kín, bạn muốn tìm nguyên nhân nhưng lại không biết hỏi ai? Trao đổi ngay với chuyên gia để nhận được tư vấn chính xác nhé!

Điểm mặt những thủ phạm gây ngứa vùng kín nam giới

      Ngứa vùng kín nam giới bao gồm: ngứa đầu dương vật, ngứa bao quy đầu, ngứa bìu, ngứa dương vật sau khi quan hệ, cơn ngứa dai dẳng cả ngày và đêm… tất cả đều mang đến phiền toái không nhỏ trong sinh hoạt và sức khỏe nam giới.

      Theo các chuyên gia, ngứa vùng kín nam giới có thể xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý sau đây:

      Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu

Đây là một trong những thủ phạm hàng đầu gây ngứa vùng kín ở nam giới. Nguyên nhân có thể do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu khiến vi khuẩn và chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm, hoặc do vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn…

Khi bị viêm bao quy đầu, quy đầu, nam giới sẽ có cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu, bao quy đầu sưng đỏ, nóng rát. Phía bên trong nếp gấp bao quy đầu lộn ra có vết loét màu trắng hoặc viền đỏ, tiết dịch màu trắng sữa kèm mùi hôi.

Viêm bao quy đầu, quy đầu không được điều trị kịp thời sẽ gây biến chứng nguy hại cho sinh lý và sức khỏe  sinh sản tình dục của nam giới như rối loạn chức năng tình dục, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,... thậm chí là ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn.

      Rận mu

Rận mu hút máu ở nơi chúng cư trú, đặc biệt là ở chân lông mu, dương vật, bẹn, bao quy đầu, bìu… Nam giới bị rận mu hút máu sẽ liên tục có cảm giác ngứa ngáy, xuất hiện những cơn ngứa dữ dội ở khu vực bị chúng tấn công. Nơi rận mu hút máu sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ hoặc chấm nhỏ màu xám đen kéo dài trong nhiều ngày.

Ngứa ngáy dữ dội khiến người bệnh gãi liên tục, khiến vùng da nhiễm bệnh bị tổn thương, trầy xước, da bị viêm loét, mọc mụn hoặc mưng mủ.

      Nấm vùng kín

Nấm vùng kín nam giới là do sự mất cân bằng của một loại vi khuẩn trú ngụ trong cơ thể có tên Candida Alb gây ra.

Triệu chứng điển hình của nấm vùng kín ở nam giới là: cảm giác ngứa rát dữ dội ở xung quanh bộ phận sinh dục, phần quy đầu, bìu, da xung quanh dương vật. Ngoài ra, người bệnh còn có các dấu hiệu khác như da vùng kín bị sần sùi, có đốm trắng, đau khi giao hợp, sưng đỏ vùng quy đầu…

      Bệnh xã hội

Một số bệnh lý lây truyền qua đường tình dục cũng là nguyên nhân gây ngứa ở vùng kín nam giới.

Mụn rộp sinh dục: sự xuất hiện của những nốt mụn nhỏ, gây ra cảm giác ngứa ngáy. Nếu không được khắc phục sớm, nốt mụn này sẽ phát triển thành mụn nước, vỡ ra sẽ gây lở loét, khiến người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, đau rát.

Sùi mào gà: Khi mắc sùi mào gà, nam giới sẽ thấy vùng kín xuất hiện những mụn nhỏ, về sau chúng phát triển mạnh, mọc thành từng cụm giống như súp lơ hoặc mào gà. Phần lớn các trường hợp đều xuất hiện những triệu chứng phổ biến như ngứa, đau và thỉnh thoảng có chảy máu.  

  Bạn có thắc mắc? Đừng ngại đặt câu hỏi với bác sĩ để được giải đáp ngay nhé! CLICK NGAY!

Ngứa vùng kín ở nam giới không chỉ gây ra sự bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt mà còn có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe phái mạnh. Cụ thể:

  Bệnh gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục do những đau rát, ngứa ngáy khiến nam giới “ngại yêu”.

  Gây viêm nhiễm vùng kín do vi khuẩn, virus lây lan sang các bộ phận xung quanh, gây các bệnh nam khoa khác.

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản do số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, khả năng thụ thai thành công cũng vì thế mà giảm theo, nam giới có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

  Lây nhiễm cho bạn tình thông qua quan hệ tình dục không an toàn.

Tạm biệt ngứa vùng kín ở nam giới bằng cách nào?

      Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây ngứa vùng kín khác nhau mà việc điều trị sẽ khác nhau giữa mỗi bệnh nhân. Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng các phương pháp chữa ngứa vùng kín nam giới như sau:

  Sử dụng thuốc: có thể điều trị bằng các loại thuốc uống, thuốc kháng sinh, hay thuốc bôi ngoài da. Các loại thuốc thuốc trị ngứa vùng kín nam giới đều phải được bác sĩ chỉ định và hướng dẫn sử dụng để tránh tác dụng phụ hoặc gây nguy hiểm.

  Phương pháp CRS: Phương pháp có khả năng định vị chính xác vị trí vi khuẩn tấn công gây bệnh. Từ đó tiến hành tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả. CRS là phương pháp dùng sóng ngắn, sóng không gian để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tránh bị viêm nhiễm nặng hơn. Là giải pháp tối ưu hàng đầu trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo…

  Cắt bao quy đầu: Trong trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu, bệnh nhân sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ tận gốc nguyên nhân ngứa vùng kín, lấy lại vẻ thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

  Phương pháp điều trị bệnh xã hội

Phương pháp quang động lực ALA-PDT: giúp kiểm soát bệnh, loại bỏ virus, không gây đau đớn, độ an toàn cao, tăng cường khả năng miễn dịch không để bệnh tái phát.

Phương pháp miễn dịch Gene: hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục một cách hiệu quả thông qua quá trình bóc tách, bài trừ virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh. 

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Địa chỉ hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín uy tín cho quý ông

      Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM hiện đang là điểm đến quen thuộc của không ít nam giới khi có nhu cầu thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội, trong đó có tình trạng ngứa vùng kín phiền toái.

      Lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

 Chất lượng: phòng khám là địa chỉ lâu năm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, xã hội tại TP.HCM, được Sở Y tế cấp phép và trực tiếp giám sát hoạt động. Cùng với đó là thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị ngứa vùng kín.

 Tiện ích: phòng khám với mô hình một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng, trang thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại giúp cho quá trình  thăm khám và điều trị bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

 An toàn: Ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu, phù hợp với từng nguyên nhân gây ngứa vùng kín khác nhau, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

 Tiết kiệm: Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám được niêm yết theo quy định của Sở Y tế nên luôn hợp lý. Bệnh nhân chữa trị đúng nơi, đúng phương pháp ngay từ đầu sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí phát sinh không đáng có.

      Do đó, khi phát hiện ra triệu chứng ngứa vùng kín bất thường, nam giới nên lựa chọn đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được điều trị bệnh kịp thời nhất. Mọi thắc mắc có liên quan, bệnh nhân có thể CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title