Dính bao quy đầu là gì? Điều trị ra sao?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 22-12-2018 Lượt xem: 16149

        Bên cạnh rất nhiều vấn về liên quan tới bao quy đầu thường gặp khác thì dính bao quy đầu cũng là một trong số những vấn đề khiến nam giới không khỏi lo lắng. Vậy dính bao quy là như thế nào? Dính bao quy đầu phải điều trị ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Dính bao quy đầu là gì?

        Bao quy đầu với chức năng bảo vệ dương vật trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài, nhưng đồng thời cũng là nguyên nhân gây ra ứ tắc, tích tụ cặn bẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và gây hại.

        Dính bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dính chặt một phần hoặc hoàn toàn vào quy đầu, không tách rời ra. Dính bao quy đầu không giống với hẹp bao quy đầu về tính chất nhưng về ảnh hưởng là như nhau.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Một số biểu hiện của tình trạng dính bao quy đầu bao gồm:

  Nước tiểu ra chậm khi đi tiểu, căng phồng bao quy đầu do lỗ bao quy đầu nhỏ.

  Việc lột bao quy đầu gặp nhiều khó khăn, đau đớn và khó chịu.

  Bao quy đầu tích tụ nhiều cặn bẩn và bựa sinh dục.

  Bao quy đầu đỏ ửng và ngứa ngáy khó chịu, đặc biệt là khi thời tiết nóng ẩm, tiết nhiều mồ hôi.

 Bạn xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ mình mắc phải hiện tượng dính bao quy đầu, hãy NHẤP VÀO ĐÂY, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn chính xác hơn!

Những ảnh hưởng không ngờ từ dính bao quy đầu

        Dính bao quy đầu không thể tự tuột xuống có thể cho biết đây là dấu hiệu bệnh lý gây ra nhiều tác hại như:

➢ Kiềm hãm sự phát triển bình thường của dương vật.

➢ Viêm nhiễm nặng tại quy đầu: bao quy đầu không tuột xuống được gây khó khăn trong việc vệ sinh, dẫn đến thành thành và tích tụ bựa sinh dục tại đây, gây ra viêm nhiễm nặng ở vùng quy đầu.

➢ Rối loạn cương dương: quy đầu bị bó chặt khiến khả năng cương cứng bị hạn chế khiến làm giảm chức năng sinh lý nam.

➢ Xuất tinh sớm: tương tự như dài bao quy đầu, dính bao quy đầu gây kích thích các dây, dương vật dễ bị mẫn cảm, gây nên tình trạng rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm hoặc mất khả năng xuất tinh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dính bao quy đầu gây nghẹt bao quy đầu, dương vật không phát triển bình thường

➢ Vô sinh – hiếm muộn: xuất tinh sớm do dính bao quy đầu còn ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao ở những nam giới mắc bệnh.

➢ Ung thư dương vật: bựa sinh dục tích tụ làm kích thích các mô tăng sinh phát triển, hình thành các mạch máu nuôi dưỡng khối u gây ung thư dương vật.

Điều trị dính bao quy đầu như thế nào?

        Để tránh những biến chứng nguy hiểm từ chứng dính bao quy đầu, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị chính xác.

        Hiện tại, để khắc phục tình trạng dính bao quy đầu, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng hiệu quả các phương pháp sau đây: 

  Dùng thuốc

Dược chỉ định cho trường hợp dính bao quy đầu do viêm nhiễm gây ra. Thuốc được dùng chủ yếu là thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi ngoài da giúp bệnh nhân nhanh chóng khắc phục tình trạng viêm nhiễm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Phương pháp ngoại khoa

Dính bao quy đầu kèm theo các trường hợp dài / hẹp bao quy đầu thì bắt buộc tiến hành cắt bao quy đầu. Phòng khám sở hữu phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho hiệu quả khắc phục tình trạng dính bao quy đầu hiệu quả, giúp bao quy đầu dễ dàng tuột về vị trí ban đầu, trả lại cho “cậu nhỏ” vẻ tự nhiên vốn có.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến và được các bác sĩ chuyên khoa tin tưởng áp dụng bởi có khá nhiều ưu điểm như: thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không gây biến chứng, đảm bảo thẩm mỹ….

        Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được xây dụng theo mô hình phòng khám chất lượng cao, thực hiện điều trị dính bao quy đầu tại đây sẽ giúp các quý ông an tâm hơn bởi đây luôn là cơ sở uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa.

        Chúng tôi đã và đang khẳng định những ưu thế của mình qua:

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, trong điều trị dính bao quy đầu cũng như các bệnh nam khoa khác.

✔​ ​ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ điều trị an toàn, nhanh chóng và không để lại di chứng.

✔​ ​ Công tác khử trùng các dụng cụ, thiết bị theo đúng quy định, tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám khang trang và tiện nghi, đảm bảo công tác khám chữa chất lượng.

✔​ ​ Thủ tục nhanh chóng, chi phí công khai, tất cả đều dựa trên quy định do Sở y tế đề ra.

✔​ ​ Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Đừng để những phiền toái từ chứng dính bao quy đầu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! CLICK ngay tại đây hoặc gọi đến  để được tư vấn và đặt lịch khám ngay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title