Đừng xem thường dấu hiệu viêm đường tiết niệu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 03-06-2021 Lượt xem: 623

       Viêm đường tiết niệu là căn bệnh rất phổ biến và đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ gây nên các triệu chứng đau rát, chảy mủ dương vật, khó chịu khi tiểu tiện,... bệnh còn ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hại khôn lường khi không được chữa trị tận gốc. Điều đáng nói là rất nhiều người trong chúng ta vẫn hay gặp phải các dấu hiệu viêm đường tiết niệu mà không hề hay biết hay thậm chí là xem nhẹ bỏ qua. 

Đừng xem thường dấu hiệu viêm đường tiết niệu 

       Viêm đường tiết niệu hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiểu với nguyên nhân gây bệnh phổ biến là do vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm tại đường tiết niệu. 

       Phần lớn người bệnh đều không để ý đến các dấu hiệu viêm đường tiết niệu cho đến khi bệnh trở nặng. Bạn có thể nhận biết bản thân bị mắc bệnh hay không qua những dấu hiệu sau đây: 

 Chảy mủ dương vật: Dấu hiệu này cũng rất điển hình với những bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu. Nam giới thấy dịch nhầy màu xanh hay màu vàng xuất hiện ở miệng sáo, đặc biệt nhiều hơn vào buổi sáng. Nếu bệnh trở nặng có thể thấy dịch chảy lẫn cả máu trong nước tiểu.

Chảy mủ dương vật - Một trong những dấu hiệu viêm đường tiết niệu

 Tiểu rát, tiểu buốt: Biểu hiện viêm đường tiết niệu phổ biến là người bệnh cảm thấy đau buốt như kim châm mỗi khi đi tiểu, càng gồng mình để đẩy nước tiểu ra thì càng cảm thấy đau buốt.

 Tiểu nhiều lần: người bệnh luôn có cảm giác muốn đi tiểu, buồn đi tiểu nhưng mỗi lần đi tiểu lượng nước tiểu rất ít, thậm chí chỉ có vài giọt. 

 Nước tiểu bất thường: tiểu có màu sắc lạ có màu vàng, đục, nước tiểu có mùi nặng. Nếu quan sát kỹ có thể thấy nước tiểu có mủ hay lẫn các tia máu.

 Niệu đạo ngứa ngáy, đau rát: người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy ở niệu đạo. Nhiều trường hợp nam giới còn gặp rắc rối khi xuất tinh. Chính vì thế họ ngại gần gũi với người bạn đời hoặc không muốn quan hệ tình dục.

 Sưng đỏ vùng niệu đạo: vi khuẩn gây hại bắt đầu kích ứng đường tiết niệu của nam giới, dương vật của nam giới sẽ thường xuyên bị sưng, tấy đỏ nhất là miệng sáo. Lỗ niệu đạo sẽ hẹp dần gây cản trở quá trình tiểu tiện, từ đó gây đau rát mỗi khi đi tiểu.

 Ngoài ra, nam giới mắc viêm đường tiết niệu còn gặp phải các dấu hiệu khác như: mệt mỏi, sốt, đau vùng xương chậu, đáy chậu, đau ở vùng bìu… 

Viêm đường tiết niệu với nhiều dấu hiệu như tiểu rát, tiểu buốt, chảy mủ dương vật… dễ bị nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác. Do đó, nếu gặp phải các triệu chứng trên, bạn có thể hỏi bác sĩ để được TƯ VẤN chính xác NGAY TẠI ĐÂY

Tác hại khôn lường từ viêm đường tiết niệu 

       Tưởng chừng như một căn bệnh đơn giản, thế nhưng viêm đường tiết niệu không được điều trị và xử lý kịp thời sẽ khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều nguy hiểm khó lường. 

       Một số tác hại do viêm đường tiết niệu gây ra có thể kể đến như sau: 

●  Gây hẹp niệu đạo do vi khuẩn tấn công mạnh mẽ, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. 

●  Tổn thương đường tiểu: viêm đường tiết niệu với triệu chứng tiểu rát, tiểu buốt, chảy mủ dương vật kéo dài, khiến người bệnh dễ bị tổn thương niêm mạc đường tiểu, gây khó khăn cho quá trình phục hồi sức khỏe về sau. 

●  Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: gây tắc ống dẫn tinh khiến việc thụ thai trở nên khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. 

●  Gây bệnh nam khoa khác: Nam giới bị nhiễm trùng đường tiểu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị sớm sẽ làm cho các vi khuẩn xâm nhập vào hệ thống bài tiết và gây các bệnh ở niệu đạo, ống dẫn tinh, tinh hoàn, bàng quang,…thậm chí là vô sinh.

●  Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Phần lớn nam giới bị viêm đường tiết niệu khi quan hệ tình dục cảm thấy đau đớn. Điều này làm ảnh hưởng tới ham muốn và việc có được khoái cảm của cả hai.

 Bạn lo lắng khi có dấu hiệu viêm đường tiết niệu? Bạn muốn hỏi bác sĩ để được tư vấn điều trị tốt hơn! CLICK NGAY!

Điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Khi gặp các dấu hiệu viêm đường tiết niệu, bệnh nhân nên tìm đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất. 

       Tại đây, bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng, dựa vào từng tình trạng riêng biệt mà áp dụng những phương pháp phù hợp nhất:

➾  Điều trị bằng thuốc

Với những trường hợp viêm đường tiết niệu ở giai đoạn nhẹ, vi khuẩn chưa tấn công sâu vào bên trong, chưa xuất hiện biến chứng thì bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định áp dụng phương pháp dùng thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, tránh gây ra tổn thương cho đường tiểu của người bệnh, tăng cường sức đề kháng nhằm giúp loại bỏ vi khuẩn, đồng thời ngăn ngừa bệnh bùng phát dữ dội hơn. 

  Kỹ thuật CRS

Hiện nay, kỹ thuật CRS đang được đánh giá rất cao trong việc sử dụng để điều trị viêm đường tiết niệu.

Với những nam giới bị viêm đường tiết niệu sẽ được áp dụng hệ thống sóng cao tần CRS nhằm giúp diệt khuẩn nhanh chóng qua bề mặt cơ thể. Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới có tác dụng tiêu diệt khuẩn bằng cách phá vỡ kết cấu đến tổ chức gây bệnh, để loại bỏ mầm bệnh, phục hồi nhanh các tổn thương nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn tái phát trở lại nhờ nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh về lâu dài.

       Bên cạnh việc sở hữu phương pháp điều trị tiên tiến bệnh lý viêm đường tiết niệu, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt và chọn lựa chữa trị bởi:

✜ Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, luôn hỗ trợ điều trị cẩn thận, tỉ mỉ và đem lại kết quả cao cho bệnh nhân.

✜ Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng đạt chuẩn sẽ giúp hỗ trợ bệnh chính xác, an toàn.

✜ Dịch vụ y tế: Quy trình khám chữa khoa học, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo tận tình, bảo mật thông tin...

✜ Chi phí hỗ trợ chữa trị: Các khoản chi phí, thăm khám tại Hồng Phong đều được công khai rõ ràng, chi tiết từng hạng mục cho người bệnh nắm rõ theo đúng quy định của Sở Y tế.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title