Dương vật chảy dịch, chảy mủ bất thường là bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 26-03-2019 Lượt xem: 2755

       Dương vật chảy dịch, chảy mủ bất thường là bệnh gì, có nguy hiểm không ? Là những thắc mắc phổ biến được rất nhiều các quý ông quan tâm. Khi gặp phải hiện tượng này nam giới đều lo lắng, sợ hãi tuy nhiên ít có đấng mày râu nào chủ động thăm khám vì tâm lý tự ti, xấu hổ từ đó đã kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm.

       Trả lời cho những băn khoăn này, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

[Bạn có vấn đề về sức khỏe, hãy click ngay để được tư vấn]

Dương vật chảy dịch bất thường là bệnh gì?

       Nam giới khi nhận thấy các biểu hiện bất thường tại dương vật mà đặc biệt là tình trạng dương vật chảy mủ, tiết dịch bất thường cần đặc biệt chú ý vì đây chính là dấu hiệu báo động nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần được tiến hành khắc phục hiệu quả, tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

       Tùy thuộc vào mức độ tiết ra dịch mủ cũng như các triệu chứng đặc trưng khác kèm theo mà biểu hiện hiện chảy dịch mủ bất thường tại dương vật có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như sau:

✾  Dương vật chảy dịch bất thường do viêm đường tiết niệu

         Bệnh viêm đường tiết niệu bao gồm viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục… với các triệu chứng thường gặp như sau:

   Rối loạn đường tiểu bao gồm tiểu buốt, tiểu gắt, có cảm giác thường xuyên mắc tiểu nhưng đi lại không nhiều, bàng quang căng tức khó chịu, tiểu rắt, cảm giác nóng rát, châm chích mỗi lần đi tiểu, khi tiểu ra máu hoặc mủ.

   Tình trạng viêm nhiễm lan rộng đến thận còn có thể gây ra sốt, ớn lạnh thường xuyên….

   Tiết dịch lạ bất thường ở đầu dương vật cảnh báo cho tình trạng viêm nhiễm.

   Đau ở bộ phận sinh dục, cảm giác sưng đau ở bìu, căng tức tinh hoàn.

   Quy đầu sưng và đau có thể do nhiễm khuẩn quy đầu hay bao quy đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✾  Bệnh lậu – Thủ phạm khiến dương vật chảy dịch bất thường

         Có đến 90% các trường hợp dương vật chảy dịch bất thường đều xuất phát từ bệnh lậu. Bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn.

         Bệnh thường được nhận biết qua các dấu hiệu:

   Đầu dương vật chảy mủ ít hay nhiều tùy thuộc vào giai đoạn mắc bệnh, đi kèm có thể là dịch nhầy, đầu sáo sưng đỏ, lỗ niệu đạo và vùng da gần quy đầu cũng sưng đỏ.

   Dương vật chảy mủ có màu trắng đục hoặc màu vàng.

   Dương vật đau nhức, cơn đau có thể lan rộng đến vùng sinh dục, vi khuẩn đã xâm nhập sâu vào niệu đạo tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn.

   Rối loạn đường tiểu: tiểu đau, tiểu buốt do vi khuẩn xâm nhập sâu vào các cơ quan sinh dục, khiến sưng viêm gây nên tình trạng đau buốt, tiểu gắt, đôi khi nước tiểu có lẫn mủ.

   Người bệnh luôn có cảm giác mắc tiểu nhiều và đi tiểu nhiều lần trong ngày.

   Khi quan hệ và xuất tinh cảm giác đau đớn. Bộ phận sinh dục bị ngứa ngáy, sưng tấy và đau rát.

   Kèm theo đó là cơ thể mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn, nổi hạch ở bẹn…

   Bệnh phát triển đến giai đoạn nặng hơn, nam giới sẽ bị viêm toàn bộ niệu đạo, biểu hiện ở cuối dòng nước tiểu có nhiều máu hoặc mủ tiết ra, dương vật cương bị đau rát, hạch bẹn sưng đau.

 Bạn gặp phải các triệu chứng tương tự? NHẤP NGAY để được tư vấn chính xác hơn!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nguy hiểm từ bệnh lậu không được điều trị:

Gây bệnh nam khoa: Bệnh lậu không được điều trị sẽ khiến song cầu lậu theo ống niệu đạo gây viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

Vô sinh: ảnh hưởng của bệnh lậu sẽ kéo theo các bệnh lý nam khoa khác, gây tắc ống dẫn tinh, suy giảm chất lượng tinh trùng, từ đó cản trở quá trình thụ thai, gây vô sinh – hiếm muộn ở nhiều nam giới.

Biến chứng khác: mù lòa, gây ra các bệnh về xương khớp, bệnh gan…

Có thể thấy, dương vật chảy dịch bất thường là triệu chứng của khá nhiều bệnh lý nguy hiểm, khi không được điều trị kịp thời có thể kéo theo nhiều biến chứng trầm trọng đến sức khỏe, vì vậy ngay khi có dấu hiệu chảy mủ dương vật, nam giới cần nhanh chóng thăm khám để kịp thời ngăn chặn bệnh, đưa ra hướng xử lý kịp thời nhất.

 ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY NẾU BẠN CŨNG ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG TRÊN!

Hỗ trợ điều trị dương vật chảy dịch bất thường nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

        Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ tin cậy được nhiều nam giới tìm đến mỗi khi gặp phải các vấn đề nam khoa khó nói, dương vật chảy dịch bất thường là một trong những triệu chứng như thế.

  Dương vật chảy mủ do lậu

Kết hợp thuốc tây y với điều trị bằng phương pháp DHA, sử dụng các bức xạ nhiệt tạo ra trường điện từ có tần số cao, tác động lên khu vực viêm nhiễm, loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh. So với các phác đồ khác, đây là một phương pháp được ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

​ ​ Nhanh chóng khắc phục triệu chứng bệnh lậu, tiêu diệt tác nhân gây bệnh và loại bỏ tổn thương nhanh hiệu quả.

​ ​ Có thể chữa bệnh dứt điểm trong một lần điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát đến mức thấp nhất.

​ ​ Không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Dương vật chảy mủ do viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo

Bệnh nhân được chỉ định sử dụng thuốc Tây y kết hợp thiết bị y tế hiện đại để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh, không gây đau đớn và an toàn với sức khỏe, đẩy lùi tình trạng chảy mủ, chảy dịch dương vật bất thường một cách nhanh chóng nhất.

 Nếu bạn vẫn thấy mơ hồ về cách thức điều trị dương vật chảy mủ có thể NHẤP NGAY để hỏi kĩ bác sĩ nhé! Hoặc bạn có nhu cầu cần thăm khám vui lòng ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN PHIẾU KHÁM ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY!

         Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn là một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây chúng tôi đáp ứng được nhiều yếu tố khám chữa bệnh tiên tiến nhất, bao gồm:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đội ngũ y bác sĩ: chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm.

 Môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ, kín đáo, bảo mật, mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế và máy móc chuyên dụng đều được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh đạt kết quả cao, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe.

 Phương pháp chữa trị an toàn, đạt hiệu quả cao: Chuyên sâu trong lĩnh vực nam khoa, phòng khám luôn áp dụng các phương pháp, kỹ thuật mới nhất và tối ưu nhất để kiểm tra và điều trị các bệnh lý nam khoa cho hiệu quả cao, an toàn, không gây tác dụng phụ…

 Dịch vụ chu đáo: các dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân tận tình, chu đáo. Người bệnh có thể chủ động đặt lịch khám bệnh online và không phải chờ lâu khi tới khám, chữa bệnh.

 Thời gian làm việc: từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể linh hoạt, chủ động đến khám và chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới thời gian đi làm, cuộc sống hàng ngày.

Bạn đang băn khoăn về cách điều trị hiệu quả chứng bệnh này, có thể đến phòng khám của chúng tôi để "dẹp ngay những lo toan về bệnh tật". Gọi ngay   hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để đặt hẹn khám nhanh nhất!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title