Dương vật tím tái, bao quy đầu bầm tím là bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 13-12-2018 Lượt xem: 19653

  Đôi khi dương vật, bao quy đầu có thể biến thành màu tím đỏ khi nam giới thấy hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, khi sự thay đổi màu sắc là bất thường, không rõ nguyên nhân hoặc kèm theo đau, ngứa, nóng rát… thì nam giới cần đi thăm khám ngay, vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Dương vật của bạn bỗng dưng đổi màu tím tái, bầm tím không rõ lý do? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Dương vật, bao quy đầu bầm tím do đâu?

  Theo các chuyên gia nam khoa, có nhiều nguyên nhân khiến dương vật tím tái, dương vật bị thâm, bao quy đầu bầm tím nhưng điển hình có thể kể đến là:

 Rối loạn sắc tố ở vùng quy đầu: Biểu hiện bằng nhiều vùng sậm màu, đầu dương vật thâm tím, bao quy đầu bầm tím, thậm chí cả dương vật bị thâm, tím tái nhưng bề mặt láng bóng do bị giảm hoặc mất sắc tố ở da bao quy đầu.

 Do bị chấn thương: Nguyên nhân dương vật bị chấn thương là do quan hệ thô bạo, dương vật bị va đập mạnh do tai nạn… khiến các mạch máu dưới da bị vỡ gây ra khối máu tụ, dương vật bầm tím, dương vật tím tái, kèm đau nhức.

 Gãy dương vật: Khi dương vật bị gãy có thể nghe thấy âm thanh phát ra, sau đó xuất hiện cơn đau, sưng tấy, dương vật bầm tím, dương vật tím tái. Khi ở trong trường hợp này, bạn cần đi khám bác sĩ ngay lập tức. Nếu để quá lâu có thể khiến cho chức năng dương vật không còn được như ban đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu: Khiến cặn bã, bựa sinh dục tích tụ khó vệ sinh sạch sẽ, từ đó khiến quy đầu bị viêm nhiễm, sưng phù, tấy đỏ, lâu ngày vùng đầu dương vật, bao quy đầu bầm tím, nhợt nhạt hơn...

 Bao quy đầu bị nghẹt: Làm tắc nghẽn mạch, cản trở máu lưu thông, thường xảy ra sau khi nam giới thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó không thể lộn trở lại được... Nếu không xử lý kịp sẽ khiến đầu dương vật bầm tím, dương vật tím tái, xuất hiện một số vùng hoại tử ở chỗ thắt.

 Mắc các bệnh lây qua đường tình dục: Dương vật bị thâm, dương vật bầm tím còn có thể là dấu hiệu của các bệnh lây qua đường tình dục, điển hình là mụn rộp sinh dục hoặc giang mai. Mụn rộp sinh dục gây lở loét với triệu chứng ban đầu là phồng rộp sau đó vết thương rỉ nước trong hoặc màu vàng. Bệnh giang mai có thể gây các nốt đỏ hoặc tím cứng, tròn và không đau trên da. Đây đều là những bệnh nguy hiểm đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của người bệnh.

 Ngoài ra, nam giới bị chàm bìu, nấm bìu nếu lan đến dương vật cũng khiến vùng da này đổi màu như bầm tím, bị thâm...

 Hiện tượng bao quy đầu bầm tím, dương vật tím tái, dương vật bị thâm có thể là biểu hiện của nhiều căn bệnh nguy hiểm, vì vậy nam giới không nên chủ quan. Khi gặp phải triệu chứng này cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

   CLICK tại đây chia sẻ cụ thể tình trạng của bạn để được chuyên gia chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tư vấn hướng khắc phục hiệu quả!  

  

Điều trị dương vật tím tái, bao quy đầu bầm tím như thế nào?

  Nhiều nam giới chủ quan cho rằng dương vật bầm sẽ tự khỏi sau một vài ngày hoặc e ngại, xấu hổ nên đã tự tìm cách xử lý tại nhà. Việc này càng gây nguy hiểm cho dương vật, khiến các tổn thương nghiêm trọng hơn, viêm nhiễm, lở loét, hoại tử dương vật, thậm chí vô sinh - hiếm muộn...

  Để xử lý tình trạng dương vật bị thâm, dương vật bầm tím hiệu quả, nhanh chóng, nam giới có thể lựa chọn đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Hiện tại, phòng khám đang điều trị dương vật tím tái, bao quy đầu tím tái bằng những phương pháp sau:

 Điều trị nội khoa (bằng thuốc): Trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi giúp tiêu viêm, giảm sưng, đau, phù, nề, tan máu bầm...

 Vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ sẽ kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang... với nhiệt lượng vừa phải làm tan máu bầm, triệt tiêu vi khuẩn – virus (nếu có), đồng thời tăng tuần hoàn máu để loại bỏ dần tình trạng dương vật bầm tím.

 Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được chỉ định cho các trường hợp dương vật bị tai nạn, bằng cách lấy hết khối máu tụ, cầm máu và khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, phục hồi vật hang.

 Trường hợp mắc bệnh lây qua đường tình dục: Áp dụng các phương pháp tiên tiến như Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT (điều trị mụn rộp sinh dục), phương pháp miễn dịch cân bằng (điều trị giang mai)... loại bỏ bệnh an toàn, ít đau, ngăn ngừa tái phát.

Khuyến cáo: Bệnh nhân nên tích cực điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà vì có thể khiến da ở dương vật bị dị ứng, viêm nhiễm, hoại tử... rất nguy hiểm.

 CLICK tại đây và chia sẻ tình trạng của bạn để được chuyên gia tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp!  

  

Vì sao nên điều trị dương vật bầm tím tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang là địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín và đáng tin cậy tại TPHCM. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp dương vật bầm tím, bao quy đầu bầm tím, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, khôi phục chức năng dương vật như ban đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Ngoài hiệu quả điều trị, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm sau:

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, hệ thống máy móc y tế đầu tư hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

 Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin.

 Chi phí khám và chữa bệnh được niêm yết đúng theo khung giá sàng Sở Y Tế quy định, đảm bảo hợp lý, phù hợp với túi tiền của đông đảo bệnh nhân.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title