Giải đáp thắc mắc về bệnh xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-06-2021 Lượt xem: 569

      Bạn bị xuất tinh sớm? Bạn không thể đạt cực khoái khi quan hệ? Đối tác của bạn cảm thấy chán nản và hụt hẫng... ? Bạn mong muốn tìm hướng điều trị và giải quyết triệt để tình trạng này? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé! 

Giải đáp thắc mắc về bệnh xuất tinh sớm 

  Xuất tinh sớm là gì? 

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định hay ý muốn của bản thân, không có khả năng kiểm soát xuất tinh, thời gian quan hệ dưới 2 phút. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ. Vì vậy, tình trạng này gây không ít trở ngại cho việc quan hệ tình dục, khiến các quý ông ám ảnh, tự ti, né tránh chuyện quan hệ và tối tác không được thỏa mãn. 

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cũng cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, liên quan đến việc mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh và thời gian xuất tinh trong quá trình giao hợp. Theo đó, khi xuất tinh sớm, quý ông thường có những dấu hiệu như sau: 

●  Nam giới dễ dàng xuất tinh dù chỉ xem phim, xem tranh ảnh liên quan đến tình dục

●  Nam giới hoàn toàn mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh của mình

●  Những kích thích nhẹ như nắm tay, ôm hôn, chạm phải vùng nhạy cảm cũng dễ khiến cho nam giới xuất tinh

●  Khi vừa tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã bị xuất tinh 

●  Mất kiểm soát quá trình xuất tinh và xuất tinh dưới 3 phút. 

  Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm? 

Xuất tinh sớm có thể do một số nguyên nhân gây nên như: 

Nguyên nhân tâm lý: Nam giới có thể bị xuất tinh sớm do phải chịu áp lực công việc quá lớn, thường xuyên mệt mỏi, tự ti với bản thân, tâm lý lo lắng, hồi hộp hay phải chịu sức ép từ bạn tình.

Nguyên nhân bệnh lý: Nam giới mắc một số bệnh lý như nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, các bệnh lý về thần kinh, viêm tinh hoàn… cũng có thể bị xuất tinh sớm. 

Nguyên nhân khác: dương vật nhạy cảm, rối loạn chức năng thụ thể serotonin, thói quen thủ dâm, ít tiếp xúc với nữ giới, sử dụng các chất kích thích… cũng khiến tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện và ảnh hưởng tới chất lượng sống. 

  Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? 

Xuất tinh sớm có chữa được không là thắc mắc cũng như mong mỏi của hầu hết các quý ông không may mắc phải tình trạng này. 
Theo các bác sĩ chuyên khoa, với sự phát triển của y học hiện nay, việc điều trị xuất tinh sớm là hoàn toàn có thể. 

Tuy nhiên, việc điều trị xuất tinh sớm còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Bệnh nhân cần sớm thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó sớm có phương án khắc phục kịp thời. 

Bạn bị xuất tinh sớm? Đã từng thử qua nhiều phương pháp nhưng tình hình vẫn không được cải thiện? CLICK để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn, loại bỏ ngay tình trạng xuất sớm!

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách nào an toàn và hiệu quả? 

      Nhằm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả nhất, các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín khuyên bệnh nhân nên chủ động thăm trong việc thăm khám. Dựa vào kết quả thăm khám lâm sàng, siêu âm, xét nghiệm… cụ thể mà sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng quý ông. 

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật 

Hiện tại, phương pháp chặn dây thần kinh dương vật có chọn lọc là một trong những phương pháp hiện đại nhất trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Phương pháp thực hiện vết mổ nhỏ trên lưng dương vật, sau đó tiến hành thắt và chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ. 

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật áp dụng theo công nghệ mới với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thông: 

●  Vết thương nhỏ, hạn chế các tổn thương

●  Hiện tượng xuất tinh sớm được khắc phục nhanh chóng

●  Không để lại sẹo

●  Tiểu phẫu thực hiện với thời gian ngắn, chỉ 10 – 15 phút

●  Độ an toàn cao, hiệu quả rõ, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của “cậu nhỏ”.

Với những kết quả đạt được ngoài mong đợi, kỹ thuật này đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, được các bác sĩ khuyên dùng. 

  Điều trị nội khoa 

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc được chỉ định với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, không kèm theo các bệnh lý nam khoa khác. Thuốc thường ở dạng uống kết hợp bôi để giảm độ mẫn cảm kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao sinh lý và chất lượng đời sống tình dục. 

Bệnh nhân dùng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ tránh những tác dụng phụ không mong muốn. 

  Phương pháp vật lý trị liệu 

Đây là một trong các phương pháp được chuyên gia đánh giá cao mang lại nhiều hiệu quả, vấn đề sinh lý cũng từ đó mà được cải thiện nhanh chóng. 
Bệnh nhân được kết hợp chiếu sóng Viba, sóng hồng quang, sóng ngắn vào vùng dương vật để tăng cường chức năng tuần hoàn máu đến dương vật, tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai cho cơ thể, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

      Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm và mang lại hiệu quả đáng mong đợi, mang lại niềm vui, bản lĩnh phái mạnh cho hàng trăm ngàn quý ông gặp vấn đề khó nói khi “chưa đến chợ đã hết tiền”.

      Lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để chữa xuất tinh sớm, người bệnh sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng về bất cứ vấn đề nào khác bởi những ưu điểm vượt trội mà phòng khám có được như sau: 

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng,... cùng hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn giúp việc khám chữa xuất tinh sớm diễn ra nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. 

Quy trình khám, chữa bệnh tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, vô trùng, khép kín nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm điều trị. 

Đặt lịch khám đơn giản, dễ dàng, không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi. Tư vấn đầy đủ về các vấn đề sức khỏe cũng như tình trạng mà nam giới mắc phải. 

Mọi thông thông cá nhân của người bệnh được bảo mật kín đáo tránh gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư.

 Xuất tinh sớm đã trở thành nỗi ám ảnh khó nói với nhiều quý ông, bệnh để lâu ngày không được chữa trị sẽ còn dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn khác: mất tự tin trước người bạn đời, không còn cảm hứng tình dục, e ngại vào khả năng của bản thân… đôi khi còn khiến hôn nhân rạn nứt. Vì thế, khi gặp phải những biểu hiện xuất tinh sớm, đừng ngần ngại liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để khám chữa kịp thời nhất. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title