Giải mã hiện tượng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 20-07-2018 Lượt xem: 14748

       Có rất nhiều nam giới sau khi kết thúc mỗi “cuộc yêu” vẫn chưa hết cảm giác đê mê thì ngay lập tức chuyển sang trạng thái hoang mang khi bỗng thấy máu trong nước tiểu.

       Vậy đâu là nguyên nhân, hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín giải mã hiện tượng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam ngay sau đây.

  Bạn lo lắng trước tình trạng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ, bạn không biết phải làm thế nào? CLICK ngay để có gợi ý tốt nhất!

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam giới là bị bệnh gì?

       Hiện tượng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam giới thật sự đáng lo ngại khi đó là biểu hiện của khá nhiều bệnh lý, phổ biến nhất có thể kể đến như:

đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam

 Viêm bàng quang

Nam giới bị viêm bàng quang kéo dài có thể dẫn đến tình trạng đi tiểu buốt ra máu, thường là ở đầu bãi hoặc cuối bãi nếu viêm bàng quang xuất huyết. Kèm theo đó là các triệu chứng như: người bệnh cảm thấy nóng rát khi đi tiểu, tiểu liên tục với lượng ít, đôi khi tiểu mất kiểm soát, nước tiểu đục, có mùi tanh, căng tức bụng, mệt mỏi, ớn lạnh, sốt nhẹ…

 Viêm niệu đạo

Nam giới bị viêm niệu đạo có các triệu chứng như đi tiểu ra máu, tiểu gấp, tiểu lắt nhắt, tiểu nhiều lần, có biểu hiện vùng kín ngứa ngáy hoặc sưng tấy đỏ, chảy mủ trắng đục hoặc vàng xanh, lỗ niệu đạo có mùi hôi khó chịu.

 Viêm tuyến tiền liệt

Một số bệnh lý về tuyến tiền liệt ở nam giới như: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu ra máu, tiểu buốt sau khi quan hệ ở nhiều nam giới.

 Bệnh lậu

Nam giới mắc bệnh lậu có thể khiến cho lỗ niệu đạo bị sưng đỏ cùng với hiện tượng tiểu buốt, nóng đường tiểu, tiểu ra máu. Vì thế, khi có triệu chứng tiểu ra máu đừng bỏ qua khả năng mắc bệnh lý này.

 Các bệnh ung thư

Một số bệnh lý như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang, ung thư tinh hoàn là những bệnh lý đặc biệt nguy hiểm gây đi tiểu ra máu sau khi quan hệ, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam khoa.

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ có nguy hiểm không?             

       Nguyên nhân gây tiểu ra máu thường có liên quan đến rất nhiều bệnh lý nghiêm trọng, vì vậy nam giới nên đi khám bác sĩ ngay khi gặp phải hiện tượng này, dù chỉ là khi xuất hiện một lượng máu nhỏ trong nước tiểu.

       Đồng thời thăm khám và điều trị sớm còn giúp quý ông tránh được những mối nguy hiểm như:

đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam

● Suy thận: với tình trạng tiểu ra máu do các bệnh lý đường tiết niệu nếu không được khắc phục kịp thời có thể gây suy giảm chức năng thận, hậu quả nghiêm trọng hơn là suy thận, tính mạng bị đe dọa.

● Sức khỏe suy giảm: tiểu ra máu trong thời gian dài gây mất máu đáng kể, dẫn đến hiện tượng thiếu sắt, da tái xanh, đau đầu, mệt mỏi…

● Chức năng sinh lý suy giảm: tiểu ra máu cùng triệu chứng tiểu buốt sau quan hệ khiến nam giới e dè hơn trong chuyện “chăn gối”, giảm ham muốn, liệt dương hoặc xuất tinh sớm.

● Vô sinh: một số bệnh lý còn cản trở quá trình sinh tinh và  giao hợp, có thể dẫn đến vô sinhh – hiếm muộn.

Bài viết có có thể chưa giải đáp hết thông tin bạn muốn biết, CLICK ngay tại đây để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn!

Địa chỉ điều trị đi tiểu ra máu sau khi quan hệ an toàn và hiệu quả cho các quý ông

       Tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lý, cấp độ nặng nhẹ khác nhau mà bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị theo những phương pháp khác nhau, có thể là nội khoa hoặc ngoại khoa.

       Tuy vậy, dù là điều trị bằng phương pháp nào đi chăng nữa, bệnh nhân cũng cần tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín để quá trình điều trị có thể đạt hiệu quả tối ưu.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều ưu điểm nổi trội về điều kiện y tế. Các quý ông có thể an tâm lựa chọn khi gặp phải triệu chứng đi tiểu ra máu bất thường sau quan hệ.

  Về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa đạt hiệu quả cao.

  Đội ngũ nhân viên y tế: thân thiện, tình hướng dẫn và chăm sóc hỗ trợ trong suốt quá trình khám chữa, giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

  Trang thiết bị tân tiến: phòng khám được đầu tư hiện đại với các phòng chức năng riêng biệt, hệ thống máy móc tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế hỗ trợ cho quá trình khám chữa nhanh chóng và chính xác hơn.

  Hệ thống đặt hẹn online tạo cho bệnh nhân sự thuận tiện nhất khi được ưu tiên khám trước, không cần chờ đợi mệt mỏi, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hội tụ nhiều yếu tố vượt trội cả về nguồn nhân lực và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là gợi ý hoàn hảo cho các quý ông đang gặp vấn đề nam khoa khó nói, mà nhất là tình trạng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ. Hãy đến với chúng tôi ngay để bệnh nam khoa không còn là nỗi lo. 

CLICK ngay tại đây hoặc gọi đến Holine  để được tư vấn miễn phí

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title