Giải pháp cho đàn ông bị xuất tinh sớm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 07-04-2022 Lượt xem: 509

Bệnh nhân: “Chào bác sĩ, năm nay tôi 30 tuổi, tôi gặp phải chứng xuất tinh sớm khoảng nửa năm nay. Tôi có sử dụng các nhiều loại thuốc nhưng bệnh không mấy được cải thiện. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, ngoài việc điều trị bằng thuốc thì còn có phương pháp nào khác điều trị xuất tinh sớm không? Tôi cảm ơn!”.

Bác sĩ trả lời: “Chào bạn, để điều trị xuất tinh sớm thì bên cạnh việc áp dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc thì còn các phương pháp can thiệp bằng phẫu thuật mang lại hiệu quả cao. Do bạn đã để tình trạng bệnh trong một thời gian dài, nên đối với tình trạng của bạn thì cần tìm ngay đến bác sĩ để được chẩn đoán, thăm khám và điều trị một cách tốt nhất nhé.”

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?

       Xuất tinh sớm tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhân và sức khỏe của đàn ông.

       → Đầu tiên là về mặt tâm lý, xuất tinh sớm kéo dài khiến đáng mày râu dễ rơi vào mặc cảm tự ti, khó chịu, chán nản vì không thể làm thõa mãn được nhu cầu của vợ gây nên áp lực tâm lý nặng nề, ám ảnh trong tâm trí người bệnh. Và một khi đã trở thành bệnh tâm lý thì cũng khó có thể chữa khỏi, đặc biệt là bệnh trầm cảm, rất nguy hiểm.

       → Hiện tượng xuất tinh sớm khiến cơ thể nam giới mệt mỏi, có thể hình thành liệt dương và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Nhất là khi nam giới chưa kịp đưa “cậu bé” vào trong “cô bé” mà đã xuất tinh thì khả năng mang thai là hầu như thường có.

       → Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, việc đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ cũng rất quan trọng. Xuất tinh sớm kéo dài không chỉ khiến nam giới mặc cảm, bực bội, mà còn khiến nữ giới chán nản chuyện chăn gối vì thế dẫn đến nhiều gia đình bị đỗ vỡ.

       Thực tế, với những tiến bộ của y học hiện đại thì bệnh xuất tinh sớm có thể điều trị một cách dễ dàng. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn cũng như tránh xa những hệ lụy nghiêm trọng của căn bệnh này, nam giới nên hiểu rõ tầm quan trọng của việc chữa bệnh ở giai đoạn đầu, ngay khi các biến chứng còn chưa xảy ra. Sức khỏe là điều quan trọng nhất và phải được đặt lên hàng đầu.

Chẩn đoán xuất tinh sớm như thế nào?

       Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tâm lý, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì thế, khi bản thân phát hiện những dấu hiệu của xuất tinh sớm, các đấng mày râu nên đến ngay các bệnh việc hoặc phòng khám uy tín để được thăm khám và điều trị.

       Thông thường, quy trình thăm khám xuất tinh sớm sẽ có các bước sau đây:

       ➢ Bước 1: Thăm hỏi bệnh nhân về tình trạng xuất tinh sớm

       Đầu tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi nhằm đánh giá trình trạng xuất tinh sớm của bệnh nhân như:

              Bạn gặp tình trạng xuất tinh sớm này khi nào?

              Bạn quan hệ được bao lâu thì xuất tinh?

              Bạn có tiền sử bệnh gì trước đây hoặc đang sử dụng các loại thuốc nào trong thời gian gần đây?

              Bạn đang có gặp tình trạng bất ổn về tâm lý không?

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian 

       ➢ Bước 2: Khám lâm sàng để đánh giá nguyên nhân xuất tinh sớm

       Sau khi hỏi và nắm sơ bộ bệnh trạng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành bước thăm khám lâm sàng nhằm đánh giá các yếu tố nguy cơ và căn nguyên gây xuất tinh sớm. Bệnh nhân sẽ được thực hiện 2 bước khám gồm:

       Khám bộ phận sinh dục và tuyến tiền liệt: Bước khám này giúp kiểm tra các bất thường về cấu trúc của dương vật, các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

       Khám bệnh toàn thân: Kiểm tra xem nam giới có mắc các bệnh gì về tim mạch, bệnh thần kinh,…

       ➢ Bước 3: Tiến hành một số các xét nghiệm cần thiết để chữa trị xuất tinh sớm

       Nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện xét nghiệm nước tiểu để loại trừ khả năng nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Ngoài ra, nếu nam giới bị xuất tinh sớm kèm theo tình trạng rối lọn cương dương, có thể cần thực hiện thêm các xét nghiệm Testosterone và Prolactin,…

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

       Sau khi tìm hiểu được nguyên nhân gây bệnh, tùy từng nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau, phù hợp nhất đối với bệnh nhân.

       Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có các phương pháp được bác sĩ thường xuyên sử dụng như:

       Liệu pháp tâm lý: Đây là cách chữa xuất tinh sớm không cần sử dụng đến thuốc. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân điều chỉnh hành vi khi chuẩn bị xuất tinh cần làm gì, có thể là dừng lại để bắt đầu,…

       Sử dụng thuốc: Một trong những cách điều trị bệnh xuất tinh sớm phổ biến được nhiều nam giới áp dụng đó chính là sử dụng thuốc. Thuốc chữa xuất tinh sớm có thể là thuốc dạng bôi, thuốc xịt hoặc thuốc uống giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn so với bình thường.

         Lưu ý:  Để quá trình sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao nhất nam giới cần phải tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ chuyên khoa. Thuốc chữa xuất tinh sớm tuyệt đối không được tự ý mua về nhà sử dụng.

       Phẫu thuật: Nếu cả 2 phương pháp trên không hiệu quả thì sẽ cần phải tiến hành phẫu thuật. Các phương pháp phẫu thuật thường gặp là:

       ►  Liệu pháp hồi phục chức năng Plissit

       ►  Kỹ thuật Guylis chặn dây thần kinh dương vật.

       ►  Nếu quý ông bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu thì được chỉ định áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, sau khi thực hiện thủ thuật này, tình trạng xuất tinh nhanh sẽ hết.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang được đánh giá là cơ sở y tế đi đầu trong việc thực hiện điều trị chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phòng khám đã thực hiện thành nhiều ca xuất tinh sớm giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh của bản thân.

Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để được tư vấn:

   Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

   Cách 2:  Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn bị xuất tinh sớm? Đã từng thử qua nhiều phương pháp nhưng tình hình vẫn không được cải thiện? CLICK để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn, loại bỏ ngay tình trạng xuất sớm!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title