Hãy cẩn thận với dấu hiệu viêm niệu đạo

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 30-10-2018 Lượt xem: 9477

       Viêm niệu đạo không hề là cái tên xa lạ khi mới đây, theo thống kê của tổ chức y tế Việt Nam, cứ 5 người thì có 1 người mắc phải tình trạng Viêm niệu đạo và con số này có xu hướng tăng nhanh qua các năm.

       Không chỉ nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến đường tiểu của người bệnh, viêm niệu đạo còn là nguyên nhân khiến hàng ngàn cặp vợ chồng đối diện với nguy cơ vô sinh. Vì thế, hãy cẩn thận với dấu hiệu viêm niệu đạo.

[Bạn đang có dấu hiệu viêm niệu đạo và đang kiếm cách điều trị. Click ngay để được tư vấn cụ thể]

Viêm niệu đạo là gì?

       Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo (ống dẫn nước tiểu) của cả nam và nữ. Riêng ở nam giới, ngoài chức năng dẫn nước tiểu, niệu đạo còn có vai trò rất quan trọng khác là dẫn tinh dịch từ túi tinh ra bên ngoài khi nam giới có hiện tượng xuất tinh.

       Vì đảm nhận chức năng quan trọng, nên những vấn đề xảy ra ở bộ phận này sẽ ảnh hưởng liên hoàn đến 1 loạt các cơ quan quan trọng khác như bàng quang, viêm vòi trứng, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nguy hiểm hơn có thể dẫn tới suy thận mãn tính gây chết người

Hãy cẩn thận với dấu hiệu viêm niệu đạo điển hình

       Cả nam và nữ khi có hoạt động tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình hoặc quan hệ với người mắc các bệnh lây qua đường tình dục đều có nguy cơ bị viêm niệu đạo cao. Ngoài ra thói quen vệ sinh từ sau ra trước, nhịn tiểu nhiều, uống ít nước...cũng có thể là thủ phạm gây nên tình trạng viêm niệu đạo ở nam và nữ.

       Cảm giác nóng buốt, đau rát khi đi tiểu là triệu chứng chung và rất điển hình tố cáo viêm niệu đạo ở nam và nữa, đặc biệt là số lần đi tiểu trong ngày bỗng dưng tăng đột biến (có thể lên đến 20 lần/1 ngày đêm). Bên cạnh đó là những biểu hiện cụ thể khác như:

       Triệu chứng điển hình nhận diện viêm niệu đạo ở Nam giới:

 Lỗ sáo nóng rát, đau và ngứa râm ran bên trong niệu đạo, đặc biệt là khi đi tiểu

 Niêm mạc ở lỗ sáo bị sưng đỏ, sưng phồng và có dịch nhầy, dịch mủ màu vàng xanh

 Trường hợp bệnh trở nặng sẽ tiểu ra máu hoặc đau khi quan hệ, xuất tinh ra máu

 Đau vùng bụng dưới và thắt lưng, cơn đau tăng dần theo diễn tiến của bệnh

 Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, sốt, buồn nôn…Sức khỏe giảm sút nghiêm trọng

 

       Triệu chứng giúp bạn tố cáo tình trạng viêm niệu đạo ở Nữ giới:

 Âm hộ - âm đạo và bộ phận sinh dục có cảm giác đau, ngứa và tấy đỏ

 Âm đạo đau rát đặc biệt là khi giao hợp, khi đi tiểu hoặc bị chảy máu khi quan hệ

 Không chỉ khi bị viêm phụ khoa mà viêm niệu đạo cũng khiến âm đạo ra nhiều khí hư đặc và đục như mủ, có mùi hôi

 Chị em cũng có thể gặp triệu chứng rối loạn kinh nguyệt do viêm niệu đạo

 Có hiện tượng sốt, ớn lạnh, đau lưng, mệt mỏi khi bị viêm niệu đạo mãn tính.

Khuyến cáo:

Một khi đã bị viêm niệu đạo dù nặng hay nhẹ người bệnh cũng tuyệt đối không nên chủ quan. Dù mới chỉ xuất hiện 1 trong những triệu chứng kể trên thì việc đầu tiên nên làm là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

  Cứ 5 người thì có 1 người mắc Viêm niệu đạo, liệu bạn có đang nằm trong số đó?  Click ngay tại đây và gửi hình ảnh triệu chứng qua khung chat bí mật, chúng tôi sẽ giúp bạn chẩn đoán biểu hiện 1 cách nhanh nhất.

Viêm niệu đạo nguy hiểm thế nào - Liệu bạn đã đoán biết?

       Tưởng chừng chỉ là biểu hiện đau rát thông thường diễn ra khi đi tiểu, mấy ai biết được tình trạng viêm niệu đạo có thể là nguyên nhân gây nên những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh - hiếm muộn, nguy hiểm đến tính mạng...nhất là nếu như lí do đến từ bệnh tình dục như lậu, cụ thể như sau:

➢ Ảnh hưởng cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày: Tình trạng ra vào nhà vệ sinh liên tục bất kể ngày đêm, mỗi lần đi tiểu lại như cực hình khi đau buốt như kim châm khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng đến hóa rồ

➢ Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý: Những cơn đau buốt ở niệu đạo ban đầu chỉ xuất hiện khi đi tiểu, sau đó kéo dài và dai dẳng hơn, khiến người bệnh bị đau rát khi quan hệ, đau niệu đạo khi xuất tinh... làm việc quan hệ vì thế cũng bị hạn chế.

➢ Đối với riêng nam giới: Nam giới khi bị viêm niệu đạo không được điều trị kịp thời có thể bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, tinh hoàn…gây vô sinh hiếm muộn và tìm ẩn nguy cơ ung thư niệu đạo, ung thư tinh hoàn

➢ Đối với riêng nữ giới: Viêm niệu đạo nặng ở nữ giới có thể làm các vi khuẩn lây lan và tấn công và khớp gối, gây viêm khớp, ung thư âm hộ - âm đạo, vô sinh. Hoặc nếu khi mang thai bị bệnh thì sẽ lây bệnh và khiến đứa trẻ sinh ra bị viêm kết mạc bẩm sinh.

➢ Nguy hiểm đến tính mạng: Đây được xem là tác hại nghiêm trọng nhất mà Viêm niệu đạo gây ra cho người bệnh, tình trạng viêm nhiễm kéo dài, vi khuẩn tấn công sâu vào các cơ quan quan trọng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của người bệnh, biến chúng trở thành 1 trong 20 bệnh lý có biến chứng chết người nguy hiểm nhất hiện nay.

 Không nên xem thường vì viêm niệu đạo tưởng như vô hại lại gây ra nhiều tác hại nguy hiểmLiên hệ cùng chuyên gia tại đây là cách duy nhất giúp bạn bảo vệ bản thân và người thương yêu.

Cần làm gì khi bị viêm niệu đạo

       Nguy hiểm là vậy nhưng Viêm niệu đạo lại không phải là bệnh khó chữa, ngược lại nếu sớm được phát hiện và hỗ trợ ngăn chặn Virus gây viêm ngay từ giai đoạn đầu thì khả năng điều trị dứt điểm gần như là 100%, ngoài ra còn hạn chế được nguy cơ tái phát xuống mức thấp nhất.

       Qua đó thấy rằng, việc nhanh chóng nhận biết dấu hiệu và tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa hỗ trợ kịp thời chính là điều quan trọng và cần thiết nhất mà người bệnh nên thực hiện ngay khi xuất hiện 1 trong các biểu hiện đầu tiên của bệnh.

       Hiện nay, viêm niệu đạo nam và viêm niệu đạo nữ được chữa trị rất thành công tại Phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín bằng nhiều cách khác nhau tùy vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh như: dùng thuốc đặc trị, máy Viba, sóng không gian, hồng quang 3D, công nghệ CRS hay phương pháp DHA,… nhằm tiêu diệt vius hiệu quả, đẩy lùi viêm nhiễm ở niệu đạo 1 cách nhanh chóng, an toàn.

Phương pháp nào dành cho trường hợp của bạn? Chí phí là bao nhiêu?... Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

 

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Là 1 trong 10 địa chỉ chuyên khoa hàng đầu hiện nay, Hồng Phong tự hào đi đầu khi thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh về niệu đạo ở cả nam và nữ mỗi năm.

►  Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệmHồng Phong thu hút đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo,.. giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị

►  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Đến với Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được cảm nhận sự khác biệt, với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị máy móc y khoa hiện đại, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ những tiện nghi cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh viên niệu đạo từ cơ bản đến phức tạp của người bệnh

►  Chi phí khám chữa bệnh phải chăng: Mọi chi phí điều trị viêm niệu đạo đều được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TP. HCM, sau khi có kết quả khám, bác sĩ sẽ được tư vấn mức phí cụ thể để bệnh nhân nắm rõ ràng.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title