Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và chữa như thế nào?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 08-08-2022 Lượt xem: 395

  Bệnh nhân hỏi: (N.T.Tòng, 26 tuổi, q6)

       Chào bác sĩ, bao quy đầu của tôi bị tình trạng không tụt được xuống kể cả khi dương vật cương cứng hay xìu. Tôi cảm thấy rất khó chịu. Có phải tôi đã bị hẹp bao quy đầu. Từ nhỏ đến giờ tôi chưa lột bao quy đầu bao giờ thì có quan hệ được không, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng tới việc sinh con không? Mong bác sĩ giúp tôi giải đáp giúp tôi và giúp tôi tìm ra cách điều trị ạ. Tôi cảm ơn bác sĩ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, tình trạng của bạn đang mắc phải chính là hẹp bao quy đầu. Khi bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ hay bao quy đầu chưa lột bạn đều vẫn có thể tiến hành quan hệ tình dục nhé. Tuy nhiên, quá trình quan hệ sẽ gặp nhiều khó khăn, không thuận lợi. Bạn sẽ thấy khó chịu, dễ tổn thương bao quy đầu, vướng víu khi quan hệ, dễ bị xuất tinh sớm và nếu để tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến viêm nhiễm, liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

       Hẹp bao quy đầu là tình trạng rất phổ biến ở nam giới, cả ở trẻ em và người lớn. Dù ở mức độ nào thì nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục.

       Tình trạng này của bạn nên đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được thăm khám cũng như điều trị. Hiện tại, Hồng Phong đang áp dụng rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, điển hình là phương pháp dùng máy Surkon. Phương pháp này thực hiện không cần cắt và không cần khâu như phương pháp truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, nhanh chóng hồi phục, không sưng đau và chảy máu.

Để biết thêm về tình trạng của mình bạn hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title