Hình ảnh dài bao quy đầu và phương pháp khắc phục

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 15-04-2022 Lượt xem: 1019

       “Chào bác sĩ, năm nay con đã 20  tuổi nhưng vẫn thấy dương vật của mình không được như bình thường, lớp da bao bọc trùm kín toàn bộ phần đầu dương vật. Qua tìm hiểu, con thấy có rất nhiều bệnh lý liên quan đến bao quy đầu? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu bao quy đầu thế nào là bình thường. Cháu cảm ơn bác sĩ”. (T.H.Minh, Long An).

       Đây là câu hỏi phòng khám nhận được rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Để hiểu rõ tình trạng cũng như phương pháp khắc phục, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Phân biệt bao quy đầu bình thường và dài bao quy đầu

       Có không ít nam giới mặc dù đã trưởng thành, nhưng không biết được bao quy đầu bình thường là như thế nào? Sở dĩ như vậy, vì các đấng mày râu thiếu kiến thức về sức khỏe giới tính. Do đó, không thể nắm được hình ảnh bao quy đầu bình thường.

       Theo bác sĩ khi nam giới sinh ra sẽ có một lớp da mỏng bao bọc phần trước của dương vật, đây chính là bao quy đầu. Bao quy đầu bình thường là khi trưởng thành lớp da đã được tuột xuống giúp nam giới dễ dàng vệ sinh và quan hệ tình dục. Bao quy đầu lúc này có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi sự tấn công bên ngoài, tránh những vi khuẩn xấu.

       Dài bao quy đầu: 

       Là hiện tượng phần da bao quy đầu luôn ở trạng thái trùm kín dương vật. Nếu là dài bao quy đầu giả thì dương vật cương cứng sẽ bị tuột xuống, ngược lại dài bao quy đầu thật thì ngay cả khi cương dương cũng không thế tuột xuống được.

Nếu không chữa dài bao quy đầu sẽ có tác hại nguy hiểm nào?

       Dài bao quy đầu tuy không trực tiếp cướp đi khả năng sinh sản của đấng mày râu nhưng sẽ gây ra một số bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Tình trạng viêm nhiễm này nếu kéo dài, không chữa trị dứt điểm sẽ gây ra một số tác hại nhất định như sau:

       Tác động đến kích thước dương vật

       Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì, tình trạng dài bao quy đầu sẽ khiến cho đầu dương vật bị bưng bít, cản trở quá trình phát triển dương vật dương vật. Hậu quả là sau khi bước qua giai đoạn dậy thì, sẽ bị bé hơn đáng kể. Đây là tác hại điển hình của dài bao quy đầu.

  [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]

       Xuất tinh sớm

       Quy đầu luôn bị trùm kín và bó chặt bởi một lớp da mỏng khiến nó nhạy cảm hơn so với bình thường. Khi có hành động kích thích từ đối tác, quy đầu sẽ bị kích thích mạnh dẫn tới phóng tinh sớm.

       Tình trạng xuất tinh sớm do hẹp, dài bao quy đầu làm giảm khả năng tinh trùng gặp trứng, khiến việc thụ tinh không diễn ra. Từ đó, gián tiếp gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở phái mạnh.

       Gây viêm nhiễm

       Khi bị dài bao quy đầu, bựa sinh dục và các chất cặn bã, bụi bẩn từ bên ngoài tích tụ lâu ngày sẽ gây bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu rất nguy hiểm cho nam giới. Nếu để lâu không được điều trị, vi khuẩn có thể xâm nhập theo đường niệu đạo và gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang… Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

       Như đã đề cập ở trên, dài bao quy đầu sẽ gây nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,… ảnh hưởng đến việc có con. Đồng thời làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu không được điều trị triệt để, điều này có thể gây cản trở đến quá trình thụ tinh, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

     Cần hỗ trợ về phương pháp điều trị dài bao quy đầu nam giới, hãy click vào đây để được bác sĩ tư vấn

       Tăng nguy cơ ung thư dương vật

       Đây là căn bệnh nam khoa cực kỳ nguy hiểm ở nam giới. Dương vật viêm nhiễm lâu ngày kích thích tế bào tăng sinh vô tổ chức, hình thành nên khối u, gây ra bệnh ung thư dương vật.

Phương pháp khắc phục tình trạng dài bao quy đầu

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng rất thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu này gồm: Hiện nay, cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, là phương pháp hiện đại nhất. Với những ưu điểm vượt bật như: Thời gian tiểu phẫu ngắn, không gây đau, đảm bảo tính thẩm mỹ, gian phục hồi nhanh chóng.

       Quy trình cắt bao quy đầu diễn ra như sau:

Thăm khám kiểm tra để chẩn đoán tình trạng bệnh.

Vệ sinh và gây tê bao quy đầu cụ bộ trước khi tiến hành thủ thuật.

Bắt đầu tiểu phẫu, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu.

Chăm sóc và tái khám sau thủ thuật: Theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

       

       Như vậy có thể thấy rằng, thủ thuật cắt bao quy đầu vô cùng đơn giản, không gây đau đớn gì. Sau điều trị, nam giới có thể ra về ngay mà không cần nằm viện. Vì vậy, không lo ảnh hưởng đến công việc, và học học. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thủ thuật này.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên nam khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP. HCM.

Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h. 

Bạn có thắc mắc về bệnh lý chung như dài bao quy đầu, thì hãy nhấp vào bảng chat dưới đây để được hỗ trợ.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title