Hình ảnh hạt ngọc dương vật và cách trị

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 29-04-2022 Lượt xem: 408

       Chuỗi hạt ngọc dương vật là một hiện tượng không phải hiếm gặp ở nam giới. Mặc dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng nắm được đầy đủ các thông tin cơ bản về biểu hiện này. Rất nhiều người đã nhầm lẫn triệu chứng của hiện tượng hạt ngọc dương vật với căn bệnh sùi mào gà. Vậy bệnh có nguy hiểm không? Cách trị hạt ngọc dương vật thế nào cho dứt điểm? Để hiểu rõ hơn về bệnh lý này hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau.

Triệu chứng chuỗi hạt ngọc dương vật

       Khi mắc bệnh chuỗi hạt ngọc bo quy đầu, nam giới có thể xuất hiện các triệu chứng sau:

       ➢ Sẩn ngọc hình tròn hoặc hơi nhú lên, ấn vào thì mềm, màu trắng đục hoặc hồng nhạt, kích thước tầm 1 – 3mm.

       ➢ Sẩn mọc đơn lẻ hoặc thành cụm, rải đều quanh vành hoặc sau rãnh quy đầu.

       ➢ Những hạt mụn li ti xuất hiện sau độ tuổi dậy thì và sẽ tồn tại đến sau này. Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể giảm dần theo tuổi.

       ➢ Yếu tố nguy cơ: chưa cắt bao quy đầu. 

       ➢ Chuỗi hạt ngọc có thể xảy ra trệu chứng sưng đỏ nhẹ, không đau, ngứa,…

      Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vết sưng, sự đổi màu hoặc đặc điểm bất thường nào khác trên hoặc xung quanh bộ phận sinh dục của bạn thì hãy đi khám bác sĩ để được chẩn đoán một cách chính xác.

Chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không?

       Bản chất chuỗi hạt ngọc xuất hiện ở dương vật là bệnh lành tính. Hiện nay, các bác sĩ vẫn chưa thấy có một biến chứng nguy hiểm nào từ căn bệnh này. Đa phần nam giới sẽ thấy có những khó chịu và thêm một số các ảnh hưởng trong việc quan hệ vợ chồng:

       Ảnh hưởng tâm lý 

       Những nốt nhỏ li ti ở đầu dương vật có thể quan sát được bằng mắt thường. Nếu không hiểu biết về bệnh nam giới sẽ có tâm lý e ngại sợ bị bạn tình phát hiện và dễ nhầm tưởng với những căn bệnh xã hội. Khiến nam giới luôn sống trong tâm lý lo lắng, bất an, sợ hãi. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống.

       Mắc bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục 

       Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ khiến vi khuẩn có thời gian lây lan, tấn công sang các bộ phận lân cận. Gây viêm niệu đạo, Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

       Dễ dàng lây lan viêm nhiễm sang bạn tình 

       Khi có quan hệ tình dục các chất cặn bựa sinh dục hoặc dịch tiết tích tụ tại chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ dễ dàng lây lan sang bạn tình. Nam giới cũng có nguy cơ mắc phải bệnh từ bạn tình nhiều hơn bình thường.

       Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

       Nếu quan hệ tình dục khi đầu dương vật đang đau đớn, ngứa ngáy khó chịu sẽ rất khó để đạt cực khoái. Lâu ngày, nam giới sẽ trở nên lãnh cảm, chán chường chuyện giường chiếu. Kéo theo đó, nữ giới cũng khó thỏa mãn được trong cuộc “yêu”.

[Bạn cũng đang gặp phải triệu chứng như trên và nghi ngờ mình mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật? Click ngay để được các chuyên gia tư vấn thêm]

       Ảnh hưởng khả năng sinh sản 

       Nếu chuỗi hạt ngọc dương vật có liên quan đến sùi mào gà thì sẽ phát triển nhanh hơn, gây cản trở hoạt động sinh hoạt tình dục. Khiến nam giới đau đớn khi quan hệ, xuất tinh đau và viêm nhiễm ngược vào các cơ quan sinh tinh.

       Tóm lại chuỗi hạt ngọc dương vật là hiện tượng bất thường ở cơ quan sinh sản. Việc điều trị sớm dứt điểm các triệu chứng bệnh là rất cần thiết. Ngay khi có những triệu chứng bệnh nam giới nên khẩn trương thăm khám và điều trị dứt điểm tại những cơ sở y tế uy tín.

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một địa chỉ y tế uy tín đã được cấp giấy phép hoạt động. Là địa chỉ lý tưởng để nam giới lựa chọn điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật cho mình. Phòng khám hiện áp dụng các phương pháp điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả như:

Phương pháp chữa chuỗi hạt ngọc dương vật tiến tiến 

       Phương pháp ALA-PDT là kỹ thuật điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật vô cùng hiện đại bằng sóng ánh sáng huỳnh quang. Dưới tác động của sóng ánh sáng các tổn thương bệnh được tiêu diệt tận gốc. Song song với điều trị còn kích thích cơ thể sản sinh ra kháng thể để phòng chống tái phát bệnh hiệu quả. Phương pháp điều trị mang trong mình những ưu điểm lớn:

       Không đau, không sẹo: sóng ánh sáng điều trị có tính chọn lọc cao, chỉ tác động đến các vị trí tổn thương, viêm nhiễm. Các khu vực lân cận không bị ảnh hưởng gì vì thế tuyệt đối không để lại sẹo, không đau và cực kỳ an toàn đến chức năng sinh lý của nam giới.

       Thời gian điều trị ngắn: quá trình điều trị diễn ra trong khoảng 15 phút. Cả quá trình chiếu tia sóng lên dương vật bệnh nhân sẽ không hề thấy đau đớn hay khó chịu gì. Có thể ra về ngay sau khi kết thúc điều trị.

       Hiệu quả cao: điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng quang động học ALA-PDT đảm bảo hiệu quả cao, không tái phát sau điều trị.

 Phương pháp đốt laser bằng khí CO2 

       Đây được xem bước đột phá công nghệ trong lĩnh vực điều trị tái tạo da, với khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì giúp loại bỏ các cục mụn thịt mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh nhờ vậy có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

       ● Điểm mạnh của phương pháp:

       ● Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15-20 phút

       ● Bạn nam có khả năng xuất viện trong ngày

       ● An toàn, hạn chế đau đớn

       ● Tính thẩm mỹ cao, giữ một số khả năng sinh lý phổ thông

       Phía trên là một số những cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả, an toàn nhất hiện nay mà bạn đọc thể tham khảo qua. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả là địa chỉ đáng tin cậy mà bệnh nhân yên tâm điều trị.

       Nếu còn bất kì thắc mắc, hãy liên hệ các chuyên gia và bác sĩ của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời qua các cách sau đây

Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để được tư vấn:

✤ Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

✤ Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

 Điều trị hạt ngọc dương vật như thế nào? Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title