Hỗ trợ chữa bệnh viêm mào tinh hoàn hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 10-07-2018 Lượt xem: 6605

       Viêm mào tinh hoàn chưa khi nào ngừng trở thành nỗi lo của các chàng trai, đặc biệt là độ tuổi sinh sản, bởi có hơn 40% nam giới gặp phải biến chứng vô sinh – hiếm muộn do tình trạng viêm nhiễm không được phát hiện sớm và điều trị đúng hướng.

       Vậy thế nào là cách hỗ trợ chữa bệnh viêm mào tinh hoàn hiệu quả hiện nay, đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành chữa viêm mào tinh hoàn?

[1 tiếng tra thông tin trên mạng không bằng trò chuyện cùng bác sĩ 5 phút? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Hỗ trợ chữa bệnh viêm mào tinh hoàn thế nào là hiệu quả?

       Việc điều trị các bệnh lý nam khoa, nhất là bác bệnh ở cơ quan sinh sản chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, vì viêm mào tinh hoàn nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến một số hiện tượng như tinh hoàn bị teo nhỏ, tế bào tinh hoàn sưng mủ gây viêm mào tinh hoàn mãn tính làm giảm khả năng có con, thậm chí vô sinh

       Vì thế ngay khi nhận thấy những biểu hiện đầu tiên nghi ngờ mắc bệnh viêm mào tinh hoàn, hoặc ngay khi biết bản thân đang mắc bệnh, bạn cần nhanh chóng đến tại các địa chỉ chuyên về nam khoa để được tiến hành thăm khám 1 cách kĩ lưỡng.

Viêm mào tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

CHẨN ĐOÁN GIÚP NHẬN BIẾT VIÊM MÀO TINH HOÀN

➢  Viêm mào tinh hoàn được chẩn đoán bằng khám lâm sàng, bác sĩ sẽ xem xét các triệu chứng như các khối u đỏ và mềm ở bên bìu bị ảnh hưởng. Cảm giác đau âm ỉ thường được tập trung ở một khu vực nhỏ của tinh hoàn, nơi mào tinh hoàn dính vào. Sưng cũng có thể xuất hiện xung quanh khối u.

➢  Các hạch bạch huyết ở vùng háng cũng có thể to lên. Khám trực tràng có thể cho thấy tuyến tiền liệt bị phì hoặc hoặc hạch mềm. Bên cạnh đó là một số xét nghiệm khác có thể được thực hiện:

●  Xét nghiệm công thức máu

●  Siêu âm Doppler

●  Chụp tinh hoàn

●  Xét nghiệm và thử nước tiểu

●  Xét nghiệm bệnh chlamydia và bệnh lậu.

➢  Viêm mào tinh hoàn có triệu chứng khá giống với xoắn tinh hoàn. Do đó cần phải phân biệt rõ hai bệnh này vì xoắn tinh hoàn là một tình trạng nguy hiểm trong đó tinh hoàn không nhận đủ lượng máu cần thiết và cần phải phẫu thuật gấp

Sau khi có kết quả chẩn đoán chính xác, tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị viêm mào tinh hoàn 1 cách hiệu quả.

       Phương pháp nội khoa – dùng thuốc:

➢ Áp dụng cho các trường hợp viêm mào tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính, bệnh mới hình thành ở mức độ nhẹ. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng loại vi khuẩn gây bệnh mà kê đơn thuốc đặc hiệu phù hợp, kết hợp với thuốc kháng sinh, giảm đau, giúp bệnh nhân có thể hồi phục nhanh chóng.

➢ Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc không giúp bạn điều trị dứt điểm căn bệnh này mà ngược lại, chỉ giúp kìm hãm các dấu hiệu viêm nhiễm. Vì thế để điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính dứt điểm, người bệnh nên sử dụng phương pháp CRS. 

       Phương pháp CRS công nghệ Mĩ:

➢ CRS là phương pháp tiên tiến nhất của Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn xâm lấn vào tinh hoàn để sản sinh ra nhiệt độ cao. Nhiệt độ sinh ra sẽ tác động vào tổ chức viêm nhiễm khiến thuốc dễ dàng khuếch tán để tiêu diệt triệt để vi khuẩn và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.

➢ Bên cạnh đó, CRS sẽ kích hoạt tế bào miễn dịch trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát và thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo mô mới, làm lành các tổn thương do vi khuẩn gây ra.

➢ Hơn nữa, CRS đã khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp truyền thống xưa như: An toàn, độ chính xác cao, thời gian điều trị ngắn, không tổn thương chức năng sinh lý, không biến chứng sau điều trị và không tái phát bệnh. Do đó, người bệnh hãy yên tâm khi điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính bằng phương pháp này.

Hồng Phong - địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm mào tinh hoàn hàng đầu hiện nay

       Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến thì địa chỉ chuyên khoa điều trị chính là yếu tố hàng đầu quyết định đến hiệu quả của quá trình chữa trị viêm mào tinh hoàn. 

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ đều là những người từng được tu nghiệp tại nước ngoài, đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và không ngừng trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ và kinh nghiệm của mình.

➢ Cơ sở vật chất khang trang hiện đại: Nhằm đem lại những điều tốt nhất cho người bệnh khi đến phòng khám, Hồng Phong không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và nâng các trang thiết bị y tế hiện đại. Toàn bộ các trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Vấn đề chi phí luôn là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm, thấu hiểu được điều này nên Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đưa ra mức chi phí hợp lý trong các hạng mục thăm khám và điều trị. Đồng thời, thực hiện niêm yết công khai và minh bạch để bệnh nhân có thể tiện theo dõi.

➢ Bảo mật thông tin: Khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title